Hạng C
25/10/12
996
443
63
xin chào các bác chung chạ với em Cap này cũng đã lâu đến giờ cũng được hơn 20k km , vào đợt lễ vừa rồi e có dịp đi nha trang nên có chút cảm nhận về em nó và chia sẽ với các bác quan tâm đến Cap .
với khoảng trống để đồ bé nên Cap trở nên khá chật chội khi trên xe e chở đủ 7 người và một số đồ cá nhân cần thiết tuy nhiên chụi khó sắp xếp một chút thì mọi thứ cũng tạm ổn , e khởi hành từ quận 7 đi lúc 3h sáng .
Cap lên cao tốc LT -DG chạy cũng khá êm ái và đầm chắc em chạy đến 120 xe vẫn ko bị hiên tượng rung lắc gì .
mức tiêu hao nhiên liệu của Cap trong suốt hành trình có thể nói là khá ấn tượng( em đã tắt chế độ eco ) dao động từ khoảng 9,0 lít /100 => 9,5 lít trước khi đi e đã reset lại đồng hồ báo xăng để đo thử mức độ ăn xăng của em nó .
mặc dù chở đủ 7 người và một số đồ nhưng khẳng năng vượt xe của Cap trên quốc lộ cũng khiến em khá hài lòng , nếu để chế độ eco xe có độ hơi trể vòng tua khi muốn vượt xe khác , còn tắt eco độ trể vòng tua không còn nữa vòng tua tăng nhanh theo từng cú đệm ga tiếng máy nghe rất phấn khích .
độ giảm xóc của Cap trải qua những cung đường sữa chữa của quốc lộ 1a cũng khá dễ chụi không quá sốc khi xe lướt qua những ổ gà nho nhỏ .
tuy nhiên cũng có một vài nhược điểm bất khả kháng buộc e phải châp nhận đối với em Cap này .
+ khả năng làm lạnh chậm vì không có cửa gió nào cho vị trí ngừoi ngồi sao , cho nên khi lên xe máy lạnh thường phải vặn khoảng 5 nấc để nhiệt độ thấp nhất và chỉa 4 cái họng gió hướng lên trần ngừoi ngôi sau mới có cảm giác dễ chụi đc .
+ không gian chật cốp sau nhỏ chổ để đồ hok đc nhiều nên bà già em hay chê ... cứ khen
cái đít của innova với foruner nó rộng .
+ vỏ xe kén không đc sản xuất nhiều hay sao ấy cái bánh sau của em bị tét vài đường kiếm hết khu lý thái tổ và mấy khu khác toàn báo hết hàng vô hãng cũng hok có , em dự định thay lốp khác nhưng chưa biết loại nào ok .
một vài nhận xét chia sẽ cùng các bác có thiếu sót gì mong các bác bỏ qua và góp ý thêm , em xin chân thành cảm ơn
 
Hạng B1
12/6/12
85
72
18
Bác cho thêm tí hình cho sinh động đi bác. Mà Cap có điều hòa tự động bác lại không tận dụng. Bác chọn điều hòa tự động và set nhiệt độ thấp nhất, hơi lạnh và mức gió sẽ tự động đẩy lên để đưa nhiệt độ về mức đã set.
 
  • Like
Reactions: lexus_460
Hạng C
25/10/12
996
443
63
Bác cho thêm tí hình cho sinh động đi bác. Mà Cap có điều hòa tự động bác lại không tận dụng. Bác chọn điều hòa tự động và set nhiệt độ thấp nhất, hơi lạnh và mức gió sẽ tự động đẩy lên để đưa nhiệt độ về mức đã set.
Dạ e xin lỗi bác ...hình ảnh e hok có thời gian để chụp lại nữa ... Toàn cấm đầu chạy cho đến chỗ ko ak mong bác thông cảm
 
Hạng D
4/6/10
1.731
2.485
113
Em cũng kết chiếc này mà chưa mua được vì chẳng ai chịu bán mà nếu có bán thì giá cũng cao quá. Anh bạn gần nhà mua cap 2013 mới bên DDT cách đây một tháng đến giờ vẫn khen quá chừng. Em quote lại anh bạn (đừng ném đá em), ảnh nói em ảnh có chiếc lexus 350 mua mới. Sau khi đi chuyến SG-Quảng Nam bằng Cap thì anh đó và một anh nữa kết luận độ êm và cách âm ở hàng ghế sau không khác gì chiếc Lex 350 của em ảnh. Cảm giác lái thì không biết vì lúc đó chiếc lex mới quá nên không dám cầm lái.

Em cũng chạy test cap cũng được 6-7 lần gì đó, nói chung là rất hài lòng. Máy mạnh, vọt, chuyển số rất êm. Máy lạnh thì em chưa test hàng ghế sau cùng nhưng hôm nọ chạy chiếc Cap 13 mới, máy lạnh thổi gió lạnh tê tay (để gió ngoài và chạy buổi chiều tối).

Về khoang hành lý thì em thấy nó hơi nhỏ để chất cái vali vào, đúng là 1 điểm -. Nếu Cap làm dài ra thêm khoảng 10cm nữa thì em nghĩ khoang sau để được 2 cái vali vừa. Anyway, nếu nhét hết vào balo và chèn vào thì cũng được, kiểu gì cũng chở đủ đồ.

Về dàn phuộc thì em thấy khá êm, chạy trên NVL 90 cây chuối (đoạn QL50-Phạm Hùng) thấy êm và đầm. Cách âm gầm cũng rất tốt.
 
  • Like
Reactions: CAP51 and Ganeskoto
Hạng C
3/4/15
731
301
63
xehoigiadinh.com
Em cũng kết chiếc này mà chưa mua được vì chẳng ai chịu bán mà nếu có bán thì giá cũng cao quá. Anh bạn gần nhà mua cap 2013 mới bên DDT cách đây một tháng đến giờ vẫn khen quá chừng. Em quote lại anh bạn (đừng ném đá em), ảnh nói em ảnh có chiếc lexus 350 mua mới. Sau khi đi chuyến SG-Quảng Nam bằng Cap thì anh đó và một anh nữa kết luận độ êm và cách âm ở hàng ghế sau không khác gì chiếc Lex 350 của em ảnh. Cảm giác lái thì không biết vì lúc đó chiếc lex mới quá nên không dám cầm lái.

Em cũng chạy test cap cũng được 6-7 lần gì đó, nói chung là rất hài lòng. Máy mạnh, vọt, chuyển số rất êm. Máy lạnh thì em chưa test hàng ghế sau cùng nhưng hôm nọ chạy chiếc Cap 13 mới, máy lạnh thổi gió lạnh tê tay (để gió ngoài và chạy buổi chiều tối).

Về khoang hành lý thì em thấy nó hơi nhỏ để chất cái vali vào, đúng là 1 điểm -. Nếu Cap làm dài ra thêm khoảng 10cm nữa thì em nghĩ khoang sau để được 2 cái vali vừa. Anyway, nếu nhét hết vào balo và chèn vào thì cũng được, kiểu gì cũng chở đủ đồ.

Về dàn phuộc thì em thấy khá êm, chạy trên NVL 90 cây chuối (đoạn QL50-Phạm Hùng) thấy êm và đầm. Cách âm gầm cũng rất tốt.
Cap13 sx14 mới 100% hết rồi bác à. Bên em bán chiếc cuối cùng của hãng cách đây chừng 20 ngày rồi. Giảm giá đến 150 củ. Giờ chỉ còn toàn Cap15 thôi.
 
Tập Lái
6/5/14
17
9
3
Cap đi chơi xa chở 7 người là em ra thiết quân lệnh : không có valy gì hết ráo, mỗi người 1 balo mềm thôi để còn nhồi nhét. Chỉ 1 valy cứng nhỏ để chân bên phụ là hết phim.
 
  • Like
Reactions: lexus_460
Hạng C
3/4/15
731
301
63
xehoigiadinh.com
Cap đi chơi xa chở 7 người là em ra thiết quân lệnh : không có valy gì hết ráo, mỗi người 1 balo mềm thôi để còn nhồi nhét. Chỉ 1 valy cứng nhỏ để chân bên phụ là hết phim.
Lắp thêm cái baga mui nữa là chở thêm cái kho đi cũng hết bác à. :3dcuoi:
 
Tập Lái
12/2/15
21
8
3
46
Hanoi, Vietnam
Nhà em đi xa chở 7 người chả bao giờ chạy CAP, toàn chuyển sang dùng fortuner của công ty dù lái TOY cực khó chịu nếu đã quen lái CAP. CAP dù 7 chỗ nhưng thiết kế của nó không phải để chở 7 người. Hàng ghế thứ 3 quá chật, lại chỉ có một dàn lạnh, không có chổ để đồ nếu nhấc hàng thứ 3 lên. Em chạy cap 2007 mà đến này chắc chưa đếm hết trên đầu ngón tay lần sử dụng hàng ghế thứ 3.
 
  • Like
Reactions: CAP51