ở miền tây chắc không có đóng giùm, công an ở dưới khó với người lạ, dễ với dân địa phương! em hồi đó cũng dính 1 biên bản 66/40 ở phước long, bạc liêu, phải lăn lội về lấy. Còn vụ đòi giữ GĐK xe thì em thấy công an giao thông ở miền tây ưa GĐK hơn, hehe giữ bằng mà bằng giả thì sao bác xuống đóng phạt được.
Bác ra Phòng công chứng tư làm ủy quyền được (ngày xưa phường chứng vụ này như giờ hết rồi)
Tuy nhiên, bác cũng có thể ra phường làm một văn bản "tương tự như Ủy quyền" có tên gọi là gì đó (em quên rồi, mai em hỏi lại) cho người bác định nhờ đi đóng phạt giúp.
Em khẳng định là "nhờ" người khác đóng phạt thay được nhé.
Tuy nhiên, bác cũng có thể ra phường làm một văn bản "tương tự như Ủy quyền" có tên gọi là gì đó (em quên rồi, mai em hỏi lại) cho người bác định nhờ đi đóng phạt giúp.
Em khẳng định là "nhờ" người khác đóng phạt thay được nhé.
1/. Chia buồn cùng bác chủ.
2/. Nếu có nhiều người vi phạm đến như vậy thì ngành GTVT nên xem xét lại biển hạn chế 40 này hợp lý không? Bởi, giả sử nếu không có biển báo này, mà dòng xe cộ vẫn lưu thông trên 40km/h nhưng người lái xe vẫn cảm thấy bình thường, không nguy hiểm (như bác chủ và nhiều người bị phạt ở đây) thì cũng có nghĩa là, biển báo này nên cần được xem xét lại.
Thực tế, trên khắp VN, có nhiều biển hạn chế tốc độ rất vô lý, đã trở thành những cái bẫy gây cho nhiều người dân hiền mất tiền oan mạng.
2/. Nếu có nhiều người vi phạm đến như vậy thì ngành GTVT nên xem xét lại biển hạn chế 40 này hợp lý không? Bởi, giả sử nếu không có biển báo này, mà dòng xe cộ vẫn lưu thông trên 40km/h nhưng người lái xe vẫn cảm thấy bình thường, không nguy hiểm (như bác chủ và nhiều người bị phạt ở đây) thì cũng có nghĩa là, biển báo này nên cần được xem xét lại.
Thực tế, trên khắp VN, có nhiều biển hạn chế tốc độ rất vô lý, đã trở thành những cái bẫy gây cho nhiều người dân hiền mất tiền oan mạng.
Last edited by a moderator:
Nô bọc làm vạy , ai dám cải, lo ngắm cảnh chi giờ bị rồi thanKhanh Hung nói:1/. Chia buồn cùng bác chủ.
2/. Nếu có nhiều người vi phạm đến như vậy thì ngành GTVT nên xem xét lại biển hạn chế 40 này hợp lý không? Bởi, giả sử nếu không có biển báo này, mà dòng xe cộ vẫn lưu thông trên 40km/h nhưng người lái xe vẫn cảm thấy bình thường, không nguy hiểm (như bác chủ và nhiều người bị phạt ở đây) thì cũng có nghĩa là, biển báo này nên cần được xem xét lại.
Thực tế, trên khắp VN, có nhiều biển hạn chế tốc độ rất vô lý, đã trở thành những cái bẫy gây cho nhiều người dân hiền mất tiền oan mạng.