Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Thaco vẫn trùm marketing truyền thống, đơn cử là bao sô khung giờ 19h trên VTV. Tuy nhiên giai đoạn gần đây Thaco bỏ bê marketing qua kênh mới như Youtube và các diễn đàn.Thấm đòn với xe nhập rồi.
Hãng nào cũng có tiếng mới bán được. Tại mấy bác đòi hỏi quá chứ Toy nó phù hợp với số đông thì vẫn bán chạy nhất. Muốn mua 1 chiếc ô tô bền bỉ, ít hỏng vặt, tiết kiệm, giữ giá hoặc mua để làm dịch vụ thì Toy là sự lựa chọn phù hợp rồi. Còn thích mẫu mã đẹp, nhiều option, đi lại ít thì hay chọn các hãng khác...Thaco vẫn trùm marketing truyền thống, đơn cử là bao sô khung giờ 19h trên VTV. Tuy nhiên giai đoạn gần đây Thaco bỏ bê marketing qua kênh mới như Youtube và các diễn đàn.
Hiện tại nhận định Huyndai đã bắt đầu quan tâm nên lập kênh riêng vừa marketing vừa hỏi đáp. Nhà Mít thì cảm giác "chơi thân" với mấy anh review dạo. Toy thì bán tiếng lấy tiền nên chả cần gì nhiều ngoài 1 chiếc xe có thể chạy được.
Xe ra khách hàng tiềm năng chưa tới showroom mà bị chê te tét trên mạng thì cũng mất kha khá khách.
Bản 2.5 xe nào chả có số 2.5 để sẵn ở cốp phụ cho ai muốn dán thì dán. Chứ bác thấy ai đó đi mua số 2.5 để dán thì chắc đang đi bản 2.0. Xe em AWD nên số 2.5 em đang vứt xó kìa.Nói trường hải khuyến mãi thêm số 2.5 dán vào nữa, vì thấy mấy bác CX5 phải mua thêm số này gắn vào không hà, chắc để biết xe minh là 2.5 chứ không phải 2.0 !!!
Coi clip này mới chuẩn về cx5Mất bò mới lo làm chuồng. Xe ra cả năm giờ mới có review dạng này.
Biết là QC nhưng muốn bán xe thì phải vậy.