Hạng C
24/8/06
732
84
18
52
HN
www.excite.com
Đây là chiếc xe có salon rộng, những tiện nghi nằm trong tầm tay, điều khiển dễ dàng. Nếu mặt ghế lái có thể thay đổi độ cao thì sẽ hợp hơn với vóc người Á đông thấp nhỏ. Khi xoay chìa khóa điện thân xe chỉ hơi rung một chút, máy đã nổ đều.

Táp-lô của Camry 2.4G khá đơn giản, các cần gạt và núm điều khiển nằm ở những vị trí quen thuộc. Có một điểm mới là bộ phím trên vành lái cho phép tài xế truy cập các thông tin trên màn hình LCD về tốc độ trung bình, tiêu hao nhiên liệu, nhiệt độ. Các tiện nghi khác như CD 6 đĩa tự động và điều hòa nhiệt độ đều hoạt động tốt. Với trợ lực lái, xe phản ứng nhạy với thao tác điều khiển từ vô lăng. Trên xa lộ, tài xế có thể thưởng thức những bản nhạc với volume nhỏ mà không bị tiếng gió và động cơ làm phiền. Tuy nhiên, ở đường xóc tiếng vọng từ gầm xe hơi vang trong salon.

Camry 2.4G có động cơ khỏe và hộp số cơ khí 5 cấp hoạt động trơn tru. Chiếc xe vọt lên rất nhanh qua 2 nấc đầu tiên, tiếp tục phản ứng linh hoạt với chân ga ở số 3 và đạt tốc độ trên 100 km/h trong khoảng trên 10 giây. Nếu giữ xe chạy đều 70 km/h ở số 4, động cơ tỏ ra dư lực kéo và mau lẹ cung cấp gia tốc khi nhấn ga. Với số 5 và tốc độ 120 km/h, xe chạy êm và tròn máy, nhưng chân ga không còn nhạy cảm.

Camry 2.4G vào cua khá ổn định, đầm và bám đường, nhưng ghế lái rộng cùng lưng tựa không ôm làm tài xế thiếu cảm giác tự tin và gắn bó với chiếc xe. Cần chuyển số của chiếc 2.4G, giống như trên các serie cũ, có bước chuyển dài và đòi hỏi cắt côn dứt khoát, nếu không sẽ xuất hiện tiếng lục cục khó chịu. Kiểu tay số này phù hợp với những tài xế điềm đạm nhưng lại làm cánh lái trẻ hơi khó chịu. Hơn nữa, sơ đồ bố trí số lùi ở cuối và số 1 ở đầu của thang số 0 làm cho thao tác quay xe ở chỗ hẹp khó khăn, người lái phải liên tục chuyển cần số trên quãng dài nhất, đồng thời dìm chân côn khá lâu.

Hệ thống phanh của model G2.4 hoạt động hoàn hảo. Trên đường thử, ở tốc độ 100 km/h, chiếc xe đứng khựng lại trong khoảng 3 giây. Hai vệt mài bánh xe trên mặt đường ngắn và trùng khít, chứng tỏ hệ thống chống bó cứng ABS và cơ cấu phân bố lực phanh điện tử EBD hoạt động hiệu quả và phối hợp tốt với nhau. Hệ thống hỗ trợ phanh gấp BA phát huy tác dụng rõ rệt khi lái xe đột ngột đạp phanh, tuy nhiên với thao tác rà pê-đan, xe giảm tốc độ đều và mượt.

Kết thúc hành trình, lái xe có thể xem trên màn hình LCD các thông số như: quãng đường vừa đi, tốc độ trung bình, tiêu hao nhiên liệu. Nếu tốc độ ở các thời điểm xe chạy gần bằng chỉ số trung bình mà máy tính đo được, có nghĩa là mức tiêu thụ nhiên liệu gần với tiêu chuẩn của hãng, khoảng 8 lít/100km.


(CAMRY 2.4G model 2002)
 
Hạng F
22/5/05
17.656
6.051
113
60
Thành phố Run Quất
RE: Nhận xét CAMRY 2.4G

Xe 2.4 cuối 2002 mới có cho đời 2003 . Đời xe này côn quá cứng( cứng hơn 2.2 GLI nhiều ,vỏ mỏng hơn nhưng nội thất thì rộng hơn) , lợi xăng thì có nhưng đi mỏi chân quá như đi bộ í .:D
 
Hạng B1
17/12/04
66
0
0
RE: Nhận xét CAMRY 2.4G

Bác này cẩn thận quá đi xe gần 7 năm mới đưa ra nhận xét ..................
 
Hạng D
6/5/04
2.812
1.917
113
Vietnam
RE: Nhận xét CAMRY 2.4G

Hi hi, tưởng bác cảm nhận về 2.4G mới, đọc đến đoạn hộp số cơ khí 5 cấp - thôi rồi xe ra từ năm 2002. Bác post nhầm chăng, đùa tý.
 
Hạng B1
6/3/08
98
2
8
RE: Nhận xét CAMRY 2.4G

Em cũng đang có 1 chú cam 2.2 2002. côn thì nhẹ lắm các bác ạh, xe chạy máy vẫn còn khá ok. ( mà em cũng chẳng đi xa nhiều, nên máy ít xuống). sau đời này là camry trở thành mập mạp hơn và cũng rộng rãi hơn. ông anh em cũng đang chạy con 2.4G 2004 (ổng mua xong bán lại con 2002 cho em :D). con này thì công nhận là chân côn hơi cứng và nặng tí. nhưng chạy có cảm giác cũng rất đầm, nói chung là hàng camry của toy thì cũng ít hư lặt vặt mà lại bền. em là ủng hộ toy hết mình. ;)
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
RE: Nhận xét CAMRY 2.4G

@PhiLong : thế con 2007 cua bác thế nào rồi ?
 
Tập Lái
18/5/08
14
0
0
RE: Nhận xét CAMRY 2.4G

Bác nói sao chứ e thấy khó mà 8l/100km được. Xe nhà e tàng chạy đường trường nhưng e thấy cũng phải cả 10l/100km là ít nhất rồi đó, tuy đồng hồ báo lúc nào cũng là hơn 10km/1l. E đồng ý với Bác là camry 2.4 chạy trong đường nhựa thường thì tiếng ồn vào trong xe khá rõ, đây là điểm làm e cảm thấy thất vọng nhất.
E xin nói thêm 1 xíu: tuy máy 2.4 but e thấy tiếng kêu động cơ lớn hơn nhiều so với thằng 3.5 (êm một cách thuyết phục luôn)
Mặc dù rất là thích camry but hôm nay đi xem triển lãm e lên con azera là e fái liền. Nếu ko tăng thuế thì e sẽ thuyết phục síp e bỏ thêm chút để tậu nó.