em đưa ra 1 số ưu và nhược điểm của X-trail , bác xem xét trước khi múc em nó.
Số Auto Giá 52K base, 60k full option (giá cần kiểm tra lại với Đại Lý Nissan , Cương Thanh ,161 Dạ nam, Q8)
Xe em là bản tiêu chuẩn ,Full option phải bỏ thêm gần 10K để có thêm 1 số chức năng không cần thiết
vì dụ:
Cruise Control,
Up and Down Hill Assistant,
Nội thất Da,
Sunroof,
Driving lights.
Ưu điểm:
Tiêu hao nhiên liệu : 9 lít/ 100km đường trường, 10.5 lít đường hỗn hợp. còn trong thành phố em không đo vì kẹt xe nhiều hơn nữa khi đón con dừng nổ máy nên không tính được .
số chỗ ngồi : 5 chỗ , khoang hành lý rộng , khi gập hàng ghế sau thành dường nằm rất tiện dụng khi di chuyển xa .
6 số CVT , tăng tốc không giật (êm)
2 cầu thông minh I-mode , tự động chuyển 2 cầu khi vào đường trơn trượt , cát , mất độ bám đường.
có khóa visai , dễ dàng vượt lầy khi 2/4 bánh bị mất độ bám đường.
Máy lạnh rất tốt , có thể điều chỉnh theo nhiệt độ.
Sx tại nhật cũng là 1 ưu điểm.
có 4 túi khí , 2 trước và 2 dọc bên sườn cả cho dãy ghế trước và sau.
Giảm xóc rất êm (êm nhất trong tất cả các dòng xe SUV và Crossover em đã từng ngồi như , escape, SantaFe, Pajero, Isuzu extream, Captiva, CRV ...)
Máy rất êm, cách âm rất tốt.
Tay lái Đầm ngang ngửa BMW 318i đặc biệt là ở tốc độ cao (em đã từng xài nên có so sánh, các xe nhật khác tay lái nhẹ hơn nhiều)
Nhược điểm:
Dáng xấu , chưa ai khen dáng của X-trail, nếu bác ưa hình thức thì X-trail không đạt yêu cầu.
Nội thất nghèo nàn và bố trí khá thô , tuy nhiên có 2 hốc lạnh để bỏ đồ uống , và CD 6 đĩa , Gương không tự gập được .
2 ghế ngồi trước lỏng , có cảm giác không chắc chắn khi đi qua chỗ xóc kêu khực khực.
Tóm lại: em hài lòng với chiếc xe của mình, người nào ưa vẻ bề ngoài thì sẽ không chọn X-trail , thay vào đó chọn CRV của honda với dánh bắt mắt hơn với 1 cầu và chỉ có số tự động 5 cấp , RAV-4 cùng mức giá chỉ có 1 cầu và số tự động 4 cấp...