Chủ đề tương tự
1. Lắp đặt vào xe:
Cực đơn giản, âm nối với âm, đương nối với dương. Nối âm trước, dương sau. Khi lắp phải dứt khoát là được.
2. Hoạt động:
Lúc xe không nổ máy, thiết bị báo 12.3-12.5 V, chỉ có đèn xanh báo thiết bị đang hoạt động
Đề 1 phát điện áp lên 13.3-13.4 luôn và giữ nguyên như thế (10 phút sau mở ra em vẫn thấy ở mức điện áp này. Lúc này đèn đỏ sáng cùng đèn xanh báo: accu đang được nạp
Cực đơn giản, âm nối với âm, đương nối với dương. Nối âm trước, dương sau. Khi lắp phải dứt khoát là được.
2. Hoạt động:
Lúc xe không nổ máy, thiết bị báo 12.3-12.5 V, chỉ có đèn xanh báo thiết bị đang hoạt động
Đề 1 phát điện áp lên 13.3-13.4 luôn và giữ nguyên như thế (10 phút sau mở ra em vẫn thấy ở mức điện áp này. Lúc này đèn đỏ sáng cùng đèn xanh báo: accu đang được nạp
Last edited by a moderator:
3. Cảm nhận có tính cảm quan, định đính (vì là cảm quan nên tính chính xác có thể không cao và tùy thuộc vào sự nhạy bén của từng người)
Điều hòa em hay để như này khi trời mưa hoặc trời râm mát:
Bình thường chả sao, lắp được 1 tuần vợ kêu hơi... lạnh (mở ngoặc là Gấu nhà em chịu lạnh cũng hơi kém nữa ạ)
Trước đây khi đi số thấp thì thỉnh thoảng xe có giật giật (chuyển số), sau này thì "ngọt" hơn nhưng em không dám chắc nhờ cái này hay do trình của em nó lên.
Một số cụ có nhận xét xe bốc hơn nhưng em chưa cảm thấy điều đó, có thể do em toàn chạy trong phố mí lị xe của em nó vẫn còn... mới
4. Đánh giá có tính định lượng (cụ thể là mức tiêu thụ xăng)
Trước đây:Mùa đông: 10.2-10.4 (l/100km)Mùa hè (như hiện nay): 11.4-11.5
Một số cụ có kinh nghiệm nói xăng tăng tầm 10% thì em thấy chính xác với xe em đấy ạ
4.1. Test 01
Tiền: 1.000K (đổ 2 lần, mỗi lần 500K)Giá: 21K/lQuãng đường: 430 kmTrung bình: 11.074 l/100km
Sở dĩ em gộp 2 lần đổ vì lần đổ 500 K đầu tiên xe chưa báo hết xăng thì em đã bơm thêm 500 K nữa. Vậy gôp lại cho chính xác.
4.2. Test 02
Tiền: 500KGiá: 21.9K/lQuãng đường: 219.4 kmkm 645.5 xe chưa báo hết xăng
km 649.4 xe báo hết xăng, lúc này em vớ iPhone chụp luôn
Trung bình: 10.406 l/100km
Đầu tiên em hơi giật mình vì chênh lệch quá lớn ở Test 01 và Test 02 nhưng sau đó nhớ ra: Ở 500 K xăng đầu ở Test 01 thì thời gian đầu chưa lắp bộ ổn áp
Nếu tính lũy kế thì giá trị trung bình là 10.8 l/100kmMức tiết kiệm tạm tính: (11.4-10.8)/11.4 = 5.3%Như vậy mỗi tháng em đi 1.700 km thì sau hơn 5 tháng là hòa vốn
Cụ nào đi 800 km/tháng thì 1 năm hòa vốn nhưng đổi lại là thiết bị điện trên xe được an toàn và ổn định -> tuổi thọ cao hơn. Thiết bị được bảo hành 1 năm nên dùng trên 1 năm nên kiểu gì cũng... lãi.
4.3. Test 03
Tiền: 500KGiá: 21.9K/lQuãng đường: 220.8 kmTrung bình: 10.34 l/100 km
Điều hòa em hay để như này khi trời mưa hoặc trời râm mát:
Bình thường chả sao, lắp được 1 tuần vợ kêu hơi... lạnh (mở ngoặc là Gấu nhà em chịu lạnh cũng hơi kém nữa ạ)
Trước đây khi đi số thấp thì thỉnh thoảng xe có giật giật (chuyển số), sau này thì "ngọt" hơn nhưng em không dám chắc nhờ cái này hay do trình của em nó lên.
Một số cụ có nhận xét xe bốc hơn nhưng em chưa cảm thấy điều đó, có thể do em toàn chạy trong phố mí lị xe của em nó vẫn còn... mới
4. Đánh giá có tính định lượng (cụ thể là mức tiêu thụ xăng)
Trước đây:Mùa đông: 10.2-10.4 (l/100km)Mùa hè (như hiện nay): 11.4-11.5
Một số cụ có kinh nghiệm nói xăng tăng tầm 10% thì em thấy chính xác với xe em đấy ạ
4.1. Test 01
Tiền: 1.000K (đổ 2 lần, mỗi lần 500K)Giá: 21K/lQuãng đường: 430 kmTrung bình: 11.074 l/100km
Sở dĩ em gộp 2 lần đổ vì lần đổ 500 K đầu tiên xe chưa báo hết xăng thì em đã bơm thêm 500 K nữa. Vậy gôp lại cho chính xác.
4.2. Test 02
Tiền: 500KGiá: 21.9K/lQuãng đường: 219.4 kmkm 645.5 xe chưa báo hết xăng
km 649.4 xe báo hết xăng, lúc này em vớ iPhone chụp luôn
Trung bình: 10.406 l/100km
Đầu tiên em hơi giật mình vì chênh lệch quá lớn ở Test 01 và Test 02 nhưng sau đó nhớ ra: Ở 500 K xăng đầu ở Test 01 thì thời gian đầu chưa lắp bộ ổn áp
Nếu tính lũy kế thì giá trị trung bình là 10.8 l/100kmMức tiết kiệm tạm tính: (11.4-10.8)/11.4 = 5.3%Như vậy mỗi tháng em đi 1.700 km thì sau hơn 5 tháng là hòa vốn
Cụ nào đi 800 km/tháng thì 1 năm hòa vốn nhưng đổi lại là thiết bị điện trên xe được an toàn và ổn định -> tuổi thọ cao hơn. Thiết bị được bảo hành 1 năm nên dùng trên 1 năm nên kiểu gì cũng... lãi.
4.3. Test 03
Tiền: 500KGiá: 21.9K/lQuãng đường: 220.8 kmTrung bình: 10.34 l/100 km
Last edited by a moderator:
Cụ cho mấy cái ảnh ruột gan nó lên thì các cụ cây đa cây đề như cụ jungle, cụ Der... sẽ mổ xẻ kỹ và cho ý kiến dễ hơn ạ! :d
Trong cục ấy theo em biết là chỉ có 01 dàn tụ thôi.datma nói:Cụ cho mấy cái ảnh ruột gan nó lên thì các cụ cây đa cây đề như cụ jungle, cụ Der... sẽ mổ xẻ kỹ và cho ý kiến dễ hơn ạ! :d