Hạng C
13/1/11
976
18
18
Chào các bác.
Nhu các bác đã biet, mình vừa mới mua 2 món:
1. DirectFlash của ESS để độ ECU
2. mâm Advan RS + vỏ Michelin Pilot Super Sport

IMG_20110921_181155-vi.jpg

Về phần DirectFlash, phải cám ơn Dr. Joe vì đã bỏ nhiều thoi gian ra download & upload & liên lạc với ESS về cái tune cho ECU.
Trước Khi độ ECU, ESS đã nói là sẽ tăng từ 8 - 15hp cho xe của mình.
Mình đã chuẩn bi tinh thần là nên khách quan nhất là khi tune ECU & Đừng đe tâm lý "mua đồ mắc tiền nên xe sẽ chạy ngon hơn" no làm mờ mắt.

Sau khi độ xong, Dr Joe là người đề máy xe & nẹt bô đầu tiên để kiem tra, Joe nói ngay là có tăng hp vi theo cảm giac & kinh nghiệm của Joe.
Joe kêu mình leo len & chay thử.
Gear khi ở:
- D: cảm giác chân ga nó nhạy hơn & xe cho cảm giác như nhẹ đi. Nhưng do bản thân hop số là Automatic, nên cảm giác se khong đuoc như ý vì nó tự đổi số lên xuống. Tóm lại, có cảm giác khá tốt.
- DS: mình không xài chế độ này.
- M: Xe vọt hơn hẳn & rỏ rệt & khi rpm cao thì xe vọt nhiều lắm. Joe ngồi kế bên & cảm nhận liền lúc chạy chậm & chạy nhanh.

Tóm lại là cũng tạm hài lòng so voi số tiền bỏ ra cho cái DirectFlash.
Nhưng cái chính là mình còn làm thêm 1 thứ nữa nên trước sau gì cũng phải tune ECU.

Cái tiện lợi của cái DirectFlash này là nó có thể giữ 10 cái tunes khác nhau & mình có thể đổi qua, đổi lại nếu thay đổi đồ choi.
Và theo mình đoán thì cái tune của cái DirectFlash này có thể share voi vài xe e90 325i LCI khác.
Mọi chi tiết xin liên hệ Dr Joe & ESS.

---
2. mâm & vỏ.
Mâm Advan RS thì nếu các bác tim hiểu thì không chê vào đâu được.
Vỏ Michelin Pilot Super Sport mình xài là:
Trước 235/40/18
Sau 275/35/18.
Vo Michelin nó to hơn vỏ khác 1 chút nên xe mình bị cạ vào cái fenders phía trước & sau 1 chút.
Phía trước thì mình khắc phục bằng cách sẽ đổi spacers.
Phía sau thì chỉ có 3 cách:
a. Đổi vỏ 265/35/18 hoăc 255/35/18.
b. Roll fenders (ép cái fenders cho nó mỏng lại).
c. Mài cái hub của bánh sau để bánh sau thụt vô 1 chút.

Qua ít phút nói chuyên với anh em bên Dr Joe & Thái, mình liên hệ với Hoàng D1 ngay.
Qua tới đó thì thấy Hoàng lôi cái máy ép cái fenders ra thì mình mừng húm vì nó chính xác là cái mình tính nhập về để khắc phục viêc cạ vè, cạ gầm. Đúng thầy, đúng đồ, đúng bài.

Hoàng & thợ bên D1 hì hục ép cái fenders xong, mình chạy thử thì thấy ổn. Mừng quá trời.
Hoàng còn dt để coi đã khắc phục được việc cạ vè không nữa. Thấy nhiệt tình & chăm sóc khách hàng tốt.
Tiếp xúc với Hoàng thì mình thấy có cảm tình, vì bản thân Hoàng trẻ, mê xe, mê độ xe, & cũng ở nước ngoài 1 thoi gian, nên 2 người hiểu nhau.

Tóm lại, mấy bác nào hạ gầm mà bị cạ thì qua D1 gấp!!!
 
Chi Hội Trưởng P.O.C
Hoàng D1 quá nổi tiếng đó Dũng . Trẻ người nhưng rất chuyên nghiệp . Mình cũng vô tình biết vì lúc trước thiết kế thi công cho nhà Hoàng cái trung tâm bida . Về độ xe thì theo em hiện nay là 1 trong số giỏi nhất VN .
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Test depart (đo time to 100km/h) và test max speed thử xem hiệu quả đi D?
 
Hạng C
13/1/11
976
18
18
haobui nói:
Hoàng D1 quá nổi tiếng đó Dũng . Trẻ người nhưng rất chuyên nghiệp . Mình cũng vô tình biết vì lúc trước thiết kế thi công cho nhà Hoàng cái trung tâm bida . Về độ xe thì theo em hiện nay là 1 trong số giỏi nhất VN .
ohh, tốt!

moonriver nói:
Test depart (đo time to 100km/h) và test max speed thử xem hiệu quả đi D?
chắc cũng vậy ah T. Vì có 10 - 12hp & 1 ít torque thì 0-100 & max speed cũng không thay đổi đuoc đâu T.
 
D1
Hạng B2
7/11/10
367
8
18
40
D1 Workshop
A đã quá lời rồi a D ơi. Đây là nhiêm vụ và công việc mà a. E chỉ cảm thấy mình nên tư vấn hết mình và làm hết trách nhiệm. "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi" là phương châm của e mà a. Nếu có dịp giao lưu nữa thì tốt quá. Nếu a cần phủ carbon hay làm gì khác thì e sẽ tư vấn ah. Chào a
 
Hạng B2
14/8/10
169
0
0
cái máy ép fender là như nào vậy a D? a có thể chụp ảnh cái fender sau khi ép xong trông ntn ko?
hic xe e chơi con 20" h bị cạ vè sau mà đang chưa bt làm tnao. h ko dám đi nhanh nữa. T.T đúng là thời trang hơn thời tiết