Chủ đề tương tự
Dân mình lúc nào chả vậy, ai cũng me me chạy cố nốt mấy s đèn xanh, đèn vàng. Còn ben đèn đỏ thì chưa hết cũng ráng chạy sớm.
Âu cũng là cái số, những kẻ như thế thì sẽ có rủi ro và nguy cơ như video trên . E chạy xe gặp nhửng kẻ đầu bò và ngu si chạy thì cũng chỉ tự nhủ rồi sẽ có nguy cơ gặp tai nạn gt hoặc gì đó thôi.
Âu cũng là cái số, những kẻ như thế thì sẽ có rủi ro và nguy cơ như video trên . E chạy xe gặp nhửng kẻ đầu bò và ngu si chạy thì cũng chỉ tự nhủ rồi sẽ có nguy cơ gặp tai nạn gt hoặc gì đó thôi.
Vậy cho nên các nhà nghiên cứu vừa rồi đề xuất bỏ cái đèn báo giây đi. Vì nó tạo thành thói quen xấu trong giao thông. Nếu không có đèn báo giây thì người tham gia giao thông sẽ bị động nên sẽ giảm tốc độ để đề phòng đèn đỏ, cái nữa là khi đèn xanh bật lên thì mất mấy giây dòng xe mới vào giao lộ nên giao lộ đỡ kẹt xe hơn.
Có hay không có đèn báo giây không ảnh hưởng gì tới người chạy ẩu.
Không có đèn báo giây thì bị động cho người cẩn thận.
Không có đèn báo giây thì bị động cho người cẩn thận.
Nó ăn vào TS thức của họ rồi Bác ơi. Nếu có bỏ thì cũng vậy do các nghành chức năng buông lõng nên thời gian sau này họ nhờn luật. Khoảng mấy năm trước thì còn thấy csgt hoặc tnxp đứng ngay giao lộ điều khiển, bây giờ chỉ đứng những nơi điểm đen cho có tụ.Vậy cho nên các nhà nghiên cứu vừa rồi đề xuất bỏ cái đèn báo giây đi. Vì nó tạo thành thói quen xấu trong giao thông. Nếu không có đèn báo giây thì người tham gia giao thông sẽ bị động nên sẽ giảm tốc độ để đề phòng đèn đỏ, cái nữa là khi đèn xanh bật lên thì mất mấy giây dòng xe mới vào giao lộ nên giao lộ đỡ kẹt xe hơn.
Mọi sự kém thông minh đều phải trả giá bằng vật chất hoặc tính mạng.
Việc ni thì không liên quan đến " thông minh " anh ạ !! Đó chỉ là sự cẩu thả vô ý thức của cả hai đối tượng tham gia giao thông và họ cùng trả giá thôi !!Mọi sự kém thông minh đều phải trả giá bằng vật chất hoặc tính mạng.
Vậy cho nên các nhà nghiên cứu vừa rồi đề xuất bỏ cái đèn báo giây đi. Vì nó tạo thành thói quen xấu trong giao thông. Nếu không có đèn báo giây thì người tham gia giao thông sẽ bị động nên sẽ giảm tốc độ để đề phòng đèn đỏ, cái nữa là khi đèn xanh bật lên thì mất mấy giây dòng xe mới vào giao lộ nên giao lộ đỡ kẹt xe hơn.
Mình nghĩ nên để đèn báo giây (không có báo giây chạy nhớm nhớm thắng có khi mém dúi dụi) và tăng thời gian đèn vàng lên 10 giây, xe nào đã vào giao lộ rồi khi có đèn vàng thì đi tiếp, còn vượt cố vào giao lộ khi đã sáng đèn vàng thì túm cổ ký biên bản, trong 10-15 giây đèn càng thì bên kia vẫn đỏ đèn.