Chủ đề tương tự
Mấy dòng Full size như S, GLS thì dùng phuộc hơi mới phát huy hết giá trị, còn mấy dòng nhỏ nhỏ như C/GLC thì cũng ko êm hơn là bao (thậm chí nhiều người còn bảo bồng bềnh, cảm nhận cá nhân từng người) nên cứ chọn phuộc dầu vừa lành vừa rẻ.
Ko hiểu sao dòng merE vẫn dùng phuộc dầu mà merC/GLC hãng lại trang bị bóng hơi. Chắc cũng nhận thấy nhiều phàn nàn của khách nên từ năm 2019/2020 hãng bỏ luôn bóng hơi trên C/GLC.
Túm lại mua C/GLC cũ thì ko nên chọn C300/GLC300 2016-2019 (dùng bóng hơi)
Ko hiểu sao dòng merE vẫn dùng phuộc dầu mà merC/GLC hãng lại trang bị bóng hơi. Chắc cũng nhận thấy nhiều phàn nàn của khách nên từ năm 2019/2020 hãng bỏ luôn bóng hơi trên C/GLC.
Túm lại mua C/GLC cũ thì ko nên chọn C300/GLC300 2016-2019 (dùng bóng hơi)
P/s: Chủ đề em muốn bàn luận là Phuộc hơi trên các dòng mercedes có thật sự thực dụng ở Việt Nam, em thấy nhiều người sử dụng phàn nàn về Phuộc hơi, Các bác nghĩ thế nào ạ.
Đúng luôn bác, em thấy nhiều người sử dụng C/GLC, chạy một thời gian thay phuộc hết bác ạMấy dòng Full size như S, GLS thì dùng phuộc hơi mới phát huy hết giá trị, còn mấy dòng nhỏ nhỏ như C/GLC thì cũng ko êm hơn là bao (thậm chí nhiều người còn bảo bồng bềnh, cảm nhận cá nhân từng người) nên cứ chọn phuộc dầu vừa lành vừa rẻ.
Ko hiểu sao dòng merE vẫn dùng phuộc dầu mà merC/GLC hãng lại trang bị bóng hơi. Chắc cũng nhận thấy nhiều phàn nàn của khách nên từ năm 2019/2020 hãng bỏ luôn bóng hơi trên C/GLC.
Túm lại mua C/GLC cũ thì ko nên chọn C300/GLC300 2016-2019 (dùng bóng hơi)
Bữa nhìn con mer 2 cửa và con bi êm của dân chơi xịt hơi lếch vào gara thấy tội lắm
Đa số anh em sử dụng GLC300 đến một giai đoạn nào đó sẽ chuyển sang phuộc thường hết. Khi chuyển sang phuộc thường không chỉ đơn giản là thay 4 cây phuộc vào là xong mà còn phải thay theo lô lốc các hệ thống treo, càng A, càng I. Nhưng đối với xe cũ thì đi một thời gian cũng phải đến lúc thay những cái này nên là sẵn tiện thay luôn.Mấy dòng Full size như S, GLS thì dùng phuộc hơi mới phát huy hết giá trị, còn mấy dòng nhỏ nhỏ như C/GLC thì cũng ko êm hơn là bao (thậm chí nhiều người còn bảo bồng bềnh, cảm nhận cá nhân từng người) nên cứ chọn phuộc dầu vừa lành vừa rẻ.
Ko hiểu sao dòng merE vẫn dùng phuộc dầu mà merC/GLC hãng lại trang bị bóng hơi. Chắc cũng nhận thấy nhiều phàn nàn của khách nên từ năm 2019/2020 hãng bỏ luôn bóng hơi trên C/GLC.
Túm lại mua C/GLC cũ thì ko nên chọn C300/GLC300 2016-2019 (dùng bóng hơi)
Quan điểm của em thì cứ nxs làm cái gì thì cứ để cái đấy mà chơi, đừng độ chế gì cả. Treo khí nén thì cứ để treo khí nén mà đi, muốn phuộc dầu thì cứ mua phuộc dầu nguyên bản mà đi. Muốn đổi thì đổi con xe luôn cho lành lặn, độ chế chả bao giờ ngon cả. Hệ thống treo khí nén nó cũng khá phức tạp:Đa số anh em sử dụng GLC300 đến một giai đoạn nào đó sẽ chuyển sang phuộc thường hết. Khi chuyển sang phuộc thường không chỉ đơn giản là thay 4 cây phuộc vào là xong mà còn phải thay theo lô lốc các hệ thống treo, càng A, càng I. Nhưng đối với xe cũ thì đi một thời gian cũng phải đến lúc thay những cái này nên là sẵn tiện thay luôn.
4 bóng hơi
Bơm khí
Van chia khí
Ống dẫn khí
ECU (dành riêng cho hệ thống khí nén)
Cảm biến độ cao (điều khiển việc nâng hạ gầm)
Cảm biến gia tốc
....
Đi tầm 5 năm cũng gần chạm đến tuổi thọ của các loại linh kiện này nên sẽ bắt đầu phát sinh nhiều sự cố dẫn đến tốn kém nên chơi xe cũ hầu như ai cũng rén vụ bóng hơi
Dòng GLC cũ mà tài chính ko dư dã thì em thấy GLC250 18-19 là option quá đủ dùng mà lại lành nữa nên giá nó trên thị trường còn đắt hơn GLC300 cùng đời mà lại rất ít xe bán.
Bác mua không, mình cũng có xe đời giống bác nóiQuan điểm của em thì cứ nxs làm cái gì thì cứ để cái đấy mà chơi, đừng độ chế gì cả. Treo khí nén thì cứ để treo khí nén mà đi, muốn phuộc dầu thì cứ mua phuộc dầu nguyên bản mà đi. Muốn đổi thì đổi con xe luôn cho lành lặn, độ chế chả bao giờ ngon cả. Hệ thống treo khí nén nó cũng khá phức tạp:
4 bóng hơi
Bơm khí
Van chia khí
Ống dẫn khí
ECU (dành riêng cho hệ thống khí nén)
Cảm biến độ cao (điều khiển việc nâng hạ gầm)
Cảm biến gia tốc
....
Đi tầm 5 năm cũng gần chạm đến tuổi thọ của các loại linh kiện này nên sẽ bắt đầu phát sinh nhiều sự cố dẫn đến tốn kém nên chơi xe cũ hầu như ai cũng rén vụ bóng hơi
Dòng GLC cũ mà tài chính ko dư dã thì em thấy GLC250 18-19 là option quá đủ dùng mà lại lành nữa nên giá nó trên thị trường còn đắt hơn GLC300 cùng đời mà lại rất ít xe bán.
Năm nay chưa bán xe là may rồi, xiền đâu mà mua xe nữa bác ôiBác mua không, mình cũng có xe đời giống bác nói
Quá quảiNăm nay chưa bán xe là may rồi, xiền đâu mà mua xe nữa bác ôi