Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Đúng là GLC250 bản nâng cấp 2018 tìm mỏi con mắt, ngang ngang giá GLC300 sx2018 luôn !Cũng 2018, gởi a Hùng tham khảo. 2 Bóng hơi sau là 70 chẹo, 2 bóng trước thì mắc hơn chút nữa, khoảng hơn 90 chẹo, bơm nâng hạ gầm 44 chẹo, tổng cộng là 200 chẹo a Hùng nhé
Bản nâng cấp 2018 thì GLC250 là chân ái nhất: kính cách âm 3 lớp, loa bum, Carplay, thụt dầu siêu bền
View attachment 2970726
View attachment 2970730
Vì option nó ngon như GLC300 (thiếu mỗi cam360 và máy yếu hơn chút thôi) mà dàn gầm lại lành và rẻ nữa. Giờ nhiều gara thay bóng hơi trên GLC300 sang thụt dầu lắm.Đúng là GLC250 bản nâng cấp 2018 tìm mỏi con mắt, ngang ngang giá GLC300 sx2018 luôn !
Tiền công hãng kinh thậtCũng 2018, gởi a Hùng tham khảo. 2 Bóng hơi sau là 70 chẹo, 2 bóng trước thì mắc hơn chút nữa, khoảng hơn 90 chẹo, bơm nâng hạ gầm 44 chẹo, tổng cộng là 200 chẹo a Hùng nhé
Bản nâng cấp 2018 thì GLC250 là chân ái nhất: kính cách âm 3 lớp, loa bum, Carplay, thụt dầu siêu bền
View attachment 2970726
View attachment 2970730
Nhưng bóng hơi sướng thì không thấy phàn nàn.Vì option nó ngon như GLC300 (thiếu mỗi cam360 và máy yếu hơn chút thôi) mà dàn gầm lại lành và rẻ nữa. Giờ nhiều gara thay bóng hơi trên GLC300 sang thụt dầu lắm.
Thực ra bóng hơi lắp trên xe nhỏ như c300 hay glc300 cũng ko phát huy hết ưu điểm của bóng hơi như khi lắp trên xe cỡ bự như S class hay GLS, chưa kể điều kiện đường xá Việt Nam bóng hơi nhanh xì nữa. Thế nên từ năm 2019 hãng đã bỏ bóng hơi trên c300/glc300Nhưng bóng hơi sướng thì không thấy phàn nàn.
Hết bảo hành còn vào hãng đâu mà giá này bácCũng 2018, gởi a Hùng tham khảo. 2 Bóng hơi sau là 70 chẹo, 2 bóng trước thì mắc hơn chút nữa, khoảng hơn 90 chẹo, bơm nâng hạ gầm 44 chẹo, tổng cộng là 200 chẹo a Hùng nhé
Bản nâng cấp 2018 thì GLC250 là chân ái nhất: kính cách âm 3 lớp, loa bum, Carplay, thụt dầu siêu bền
View attachment 2970726
View attachment 2970730