E thì vẫn thích những cây cầu thép , bền bỉ và thực sự rất đẹp . H VN mình toàn dùng vốn ODA của nhật nên e ít thấy cầu thép mà toàn cầu bêtong nhìn xấu bỏ mịa sau này ko biết có bị bọn con cháu chửi ko nữa
Cầu Phú Long mới quá thừa khả năng lưu thông, nhưng tại nút giao QL13 (chỗ trạm thu phí) tới đây vào giờ cao điểm bọn chúng sẽ thấy cảnh hỗn loạn. Chúng đặt cái trạm thu phí này quá ngu, vì tận thu chúng phân luồng chồng chéo, giao cắt rất nguy hiểm. Xe 2b khu Thuận An, KCN Việt - Sinh đại đa số đi cầu sắt, sáng và chiều lúc cao điểm nhiều khi còn kẹt, nay dồn hết về nút giao xe qua trạm bị cắt mặt dẫn đến dồn ứ.
Giải pháp là làm đường bờ sông nối cầu sắt và cầu Phú Long. Hạ barie cấm ô tô, xe 2b sẽ chọn lối này gần hơn đi qua trạm thu phí
Giải pháp là làm đường bờ sông nối cầu sắt và cầu Phú Long. Hạ barie cấm ô tô, xe 2b sẽ chọn lối này gần hơn đi qua trạm thu phí
Bình Dương cần làm thêm cầu nối 2 bờ sông này cả đoạn dài con sông mà chỉ có 3 Cầu: Phú Long, Phú Cường, Bến Súc trên đoạn sông 40÷50km.. có lẻ 2 bên bờ sông là 2 tỉnh nên chả được quan tâm mấy....
Đà Nẵng 2 bên bờ Sông họ có 9 Cây cầu trong 1 phạm vi thành phố 25÷30km đường sông.
Đà Nẵng 2 bên bờ Sông họ có 9 Cây cầu trong 1 phạm vi thành phố 25÷30km đường sông.
Đó là đoạn trên giáp gianh SG-BD, đọan dưới có cả tá nữa bác: Bình Triệu, Sài Gòn, Thủ Thiêm 1+2, Phú Mỹ, Hầm SG, ...Bình Dương cần làm thêm cầu nối 2 bờ sông này cả đoạn dài con sông mà chỉ có 3 Cầu: Phú Long, Phú Cường, Bến Súc trên đoạn sông 40÷50km.. có lẻ 2 bên bờ sông là 2 tỉnh nên chả được quan tâm mấy....
Đà Nẵng 2 bên bờ Sông họ có 9 Cây cầu trong 1 phạm vi thành phố 25÷30km đường sông.
Đang nói phía Bình Dương mà Bác chơi tới Sì Phố... kkkĐó là đoạn trên giáp gianh SG-BD, đọan dưới có cả tá nữa bác: Bình Triệu, Sài Gòn, Thủ Thiêm 1+2, Phú Mỹ, Hầm SG, ...
Bình Dương là tỉnh giàu mà kết nối 2 bờ kém quá...