ới thạThực ra tôi có rất ít kiến thức về xe cổ nên cũng khôn gbiết xe đó đời nào nếu không đọc giới thiệu , tuy nhiên ở tại xưởng này , nếu muốn ta có thể sử dụng tài liệu và tìm đúng đời đúng nhánh , đảm bảo việc chế tác tuân thủ theo nguyên bản , tôi biết có vài chiếc đã nằm chờ cả tháng trời chỉ để có được cái nút nhận kèn dạng cây đũa cho đúng kiểu Pháp mà thôi , họac giả một bộ Tai hồng đúng điệu Ăng le , cũng phải chờ 3 tuần lễ mới có hàng chính hiệu Anh quốc :
Còn cặp Mâm Đũa đúng Catalogque như dưới đây cũng phải chờ phù mỏ chứ không dễ dàng mua đâu cũng có như đồ
Merc hay BMW đời chót :
Cũng có những chuyện rất hài mà chỉ có dân chơi xe cổ mới thông cảm , chiếc xe ở hình dưới đây được bán với giá 22 .000 Oi rô, thế nhưng đề mãi mà không nổ , lão thợ vật vã từ sáng tới trưa mà nó chỉ ậm ừ rồi im , bất chấp xịt bao nhiêu Ma túy vào họng hút ( xăng nhẹ Methanol ) vẫn không cải thiện được , thế mà khách cứ kiên nhẫn , đòi mua bằng được !?
Khu hội chợ xe cổ Berlin rất rộng , thường xuyên tổ chức diễu hành và triển lãm cho giang hồ khắp châu âu , nó có cả một xưởng đồ sộ để tân trang và trao đổi phụ tùng , khách hàng ở đây đa phần là những người đứng tuổi , trong tay đã có vài chiếc xe cổ , biệt thự ca nô có khi cũng có nhưng chưa đã ghiền nên thường đến đây dặt dẹo nhìn rất thảm ...
Mô tô chả có gì đặc biệt :
Gian hàng lưu niệm :
Nhà tân trang và bán xe :