Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Hổng phải bác Minh ơi ! Khi đang lướt vèo vèo 60km/h, chỉ cần nhịp tí, nếu để chân trần, chỉ cần gõ pedal bằng ngón chân cái thôi, em nó cũng tăng tốc ào ào, bay veo veo, và GIỮ NGUYÊN như vậy luôn, theo ý muốn bác tài, như bác nói.Trích đoạn: Minh Ngo
Theo kinh nghiệm của tôi thì nhịp nhẹ chân ga sẽ tận dụng được trớn của xe, ít hao xăng mà xe cũng không giật. Nhưng chỉ nhịp chân ga khi đường vắng, tốc độ cao (trên 60KM/h)
Còn bác Tad thì lại nói : lúc đạp, lúc buông ý mà ! Nên em nó sẽ mất trớn, như tui nói đóa....
bác nói chí phảiTrích đoạn: haichien
Ối... em thấy topic này xưa lắm rồi, nhưng vì chưa có kết luận nên xin phép ... lôi dậy .
Theo em nghĩ thì thế này : lúc mới tập lái , thầy hay nói không để chân ga chết một chỗ và yêu cầu nhịp nhịp theo trớn xe .
Vì lý do tài mới ra lò (hay tập lái - giống em nè ) thầy sợ chân phải bị cứng một chỗ, lỡ có tình huống thì cái chân bỏ qua bên phanh không kịp, cuống lên ...đạp một phát thì ..."tèo" [8D][&:]
Mục tiêu thầy dạy chỉ để cái chân phải nó nhuyễn thôi. Sau này tay lái quen rồi thì ... nói làm giề nữa, các bác nhẩy ?