RE: nho bac si giup do gap
Máy check đã báo rõ ràng là tín hiệu của Cảm biến vị trí cốt máy có vấn đề, và biểu hiện của xe bác cũng quanh quẩn đâu đó với tín hiệu này. Bây giờ việc cần làm là :
1. Tháo ra vệ sinh sạch sẽ cảm biến, bắt chặt lại, tìm cách xác định vị trí tương đối của nó và bánh kích...
2. Kiểm tra bánh kích có bị va quẹt hư hỏng hay đóng bẩn bụi nhớt gì không.
3. Nếu được thì mượn 1 cảm biến cùng loại lắp vào chạy thử.
Hy vọng là giúp được bác!
Mà bác post bài vào cuối giờ chiều làm sao anh em có thể trả lời ngay cho bác được ạ, nếu có trả lời bác thì cũng phải qua ngày bác mới thực hiện được đúng không nào? Em nhiều khi còn cần phao cứu sinh hơn bác nhiều đó, nhất là khi Pháp đá hoài mà không làm gì được Rumani đấy bác...!