Chủ đề tương tự
RE: Nhờ Bác Sĩ giúp đở
Hehehe, em lúc nào cũng khoẻ cả chỉ có cái là khổ thôi, tay em thì chưa ai khen mát cả, nhứt là mấy....ẻm...! Dù sao cũng rất cảm ơn lời chúc của bác, nó tiếp thêm súc mạnh cho em nhiều lắm đó...!
Xe của bác em nghĩ là :
1. Khá đơn giản, chỉ là hộp dàn lạnh bị nứt (nặng!) hay là sút ống thóat nước (nhẹ!). Việc 1 dàn lạnh bị ngưng tụ và chảy nước là tất yếu thôi bác ạ, vấn đề là nó chảy đi đâu thôi. Nếu nó được tập trung lại và dẫn ra ngòai thì ổn, còn nó chảy tùm lum trong xe là không được rồi.[&:]
Bác tháo cái Cốp nhỏ trong xe (ở Tableau đó!)ra, xem kỹ xem dàn lạnh của xe có ống dẫn nước thóat ra ngòai chưa, nếu có thì nó cắm vào đâu, có đúng chỗ ( 1 ống nhỏ ở phần thấp nhất dàn lạnh!) chưa hay là bị sút ra ngòai. Nếu phần ống ổn thì bác xem xem vỏ dàn lạnh có bị nứt hở chỗ nào không?Nếu có thì tùy trường hợp mà xử lý thôi bác ạ...!
2. Bộ số của xe bác chắc là cũng bị hỏng bộ nhông đồng tốc của số de rùi, vụ này hơi mệt mỏi đây vì phụ tùng Mer vốn khó kiếm, Hơn nữa em nghĩ bộ côn của xe bác cũng không tốt lắm, có thể là phần bố và đĩa không "ly" hết khi cắt nên trục hộp số vẫn quay khi cắt côn. Bác thủ dùng "mẹo" là trước khi vào số de, bác "nhá" 1 tí số 1 để trục sơ cấp hộp số ngừng hẳn rồi mới vào số de....! Gara làm Mer có tiếng ở SG là Thanh Giao (bác đi Mer chắc không thể không biết!), nhưng mà giá cả khá "rát" đó, đối đế lắm thì bác ghé hỏi thử xem sao nhé....!
Hehehe, em lúc nào cũng khoẻ cả chỉ có cái là khổ thôi, tay em thì chưa ai khen mát cả, nhứt là mấy....ẻm...! Dù sao cũng rất cảm ơn lời chúc của bác, nó tiếp thêm súc mạnh cho em nhiều lắm đó...!
Xe của bác em nghĩ là :
1. Khá đơn giản, chỉ là hộp dàn lạnh bị nứt (nặng!) hay là sút ống thóat nước (nhẹ!). Việc 1 dàn lạnh bị ngưng tụ và chảy nước là tất yếu thôi bác ạ, vấn đề là nó chảy đi đâu thôi. Nếu nó được tập trung lại và dẫn ra ngòai thì ổn, còn nó chảy tùm lum trong xe là không được rồi.[&:]
Bác tháo cái Cốp nhỏ trong xe (ở Tableau đó!)ra, xem kỹ xem dàn lạnh của xe có ống dẫn nước thóat ra ngòai chưa, nếu có thì nó cắm vào đâu, có đúng chỗ ( 1 ống nhỏ ở phần thấp nhất dàn lạnh!) chưa hay là bị sút ra ngòai. Nếu phần ống ổn thì bác xem xem vỏ dàn lạnh có bị nứt hở chỗ nào không?Nếu có thì tùy trường hợp mà xử lý thôi bác ạ...!
2. Bộ số của xe bác chắc là cũng bị hỏng bộ nhông đồng tốc của số de rùi, vụ này hơi mệt mỏi đây vì phụ tùng Mer vốn khó kiếm, Hơn nữa em nghĩ bộ côn của xe bác cũng không tốt lắm, có thể là phần bố và đĩa không "ly" hết khi cắt nên trục hộp số vẫn quay khi cắt côn. Bác thủ dùng "mẹo" là trước khi vào số de, bác "nhá" 1 tí số 1 để trục sơ cấp hộp số ngừng hẳn rồi mới vào số de....! Gara làm Mer có tiếng ở SG là Thanh Giao (bác đi Mer chắc không thể không biết!), nhưng mà giá cả khá "rát" đó, đối đế lắm thì bác ghé hỏi thử xem sao nhé....!
RE: Nhờ Bác Sĩ giúp đở
chào bác sĩ con toyota 15c của mở lạnh chạy 1thời gian là bị thấm nước cháy isê gi đó nằm phía trong cốp đựng đồ,quạt tản nhiệt thi chạy liên tục o ngừng kể cả khi xe tắt máy nhưng vẫn mở nguồn điện,khi thay isê thì hết khoảng 1 tháng thì bị lại..có cách nào để chữa o vậy
chào bác sĩ con toyota 15c của mở lạnh chạy 1thời gian là bị thấm nước cháy isê gi đó nằm phía trong cốp đựng đồ,quạt tản nhiệt thi chạy liên tục o ngừng kể cả khi xe tắt máy nhưng vẫn mở nguồn điện,khi thay isê thì hết khoảng 1 tháng thì bị lại..có cách nào để chữa o vậy
RE: Nhờ Bác Sĩ giúp đở
Cái vụ chảy nước em bị rồi
Kiểm tra cụ thể là nó như thế này (trừ trường hợp nứt bể..,)
Cái hộp chứa nước bị đổ mồ hôi (giống ly nước đá vậy), cách khắc phục là: Bác mở cái hộp ra, dán vào đáy hộp 1 lớp mút (mút gì cũng được) mục đích là làm tăng nhiệt độ chắc chắc nhiệt độ của nước thải từ máy lạnh sẽ không đủ để lạnh "đổ mồ hôi" nữa.
Cái vụ chảy nước em bị rồi
Kiểm tra cụ thể là nó như thế này (trừ trường hợp nứt bể..,)
Cái hộp chứa nước bị đổ mồ hôi (giống ly nước đá vậy), cách khắc phục là: Bác mở cái hộp ra, dán vào đáy hộp 1 lớp mút (mút gì cũng được) mục đích là làm tăng nhiệt độ chắc chắc nhiệt độ của nước thải từ máy lạnh sẽ không đủ để lạnh "đổ mồ hôi" nữa.