Hồi 30/4 đi chơi em bị 1 lần, cứ đi lâu lâu là vòng tua ko lên nổi, cà giật... Tắt máy nổ lại thì hết, đi 1 quãng lại bị. Cuối cùng có bác chẩn đoán là do đường xăng bị bẩn, tắt máy thì bơm xăng ngưng nên dị vật tạm rơi ra, nổ máy 1 thời gian dị vật lại chui vào chỗ nghẽn làm tắc. Em thấy có lý.
Thế là tháo lọc xăng (mới đi được có 5.000km thôi, lý ra phải 10 vạn mới cần thay), thấy cục lọc rơi ra lọc xọc... Rốt cuộc em thay lọc, súc xả toàn bộ đường xăng từ bơm đến kim phun, súc luôn kim phun. Kết quả, đi từ bấy đến giờ ko thấy bệnh tái phát, chứng tỏ là đã đúng bệnh.
Em nghĩ bác chủ nên khoanh vùng bệnh ở vấn đề điện và xăng, nếu là xăng thì nên kiểm tra lọc, súc xả đường xăng là OK.
Chúc xe bác mau lành bệnh!