Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Trích đoạn: rungtung
2. Mỗi khi vào số từ P hoặc N tới R hoặc D, nhất là R em thấy xe giật khá mạnh (em có đạp phanh sâu vẫn bị). Bác sỹ chẩn đoán giúp em bệnh gì và cách khắc phục.
3. Đồng hồ báo vòng tua máy chạy không chính xác. Lúc nào cũng chỉ từ 500 - 1200 v/p. Có phải sensor vòng tua máy hỏng không bác. Việc thay thế có phức tạp không?
Theo em thì vòng tua máy đặt khoảng 600 là chuẩn, mới nổ máy bao giờ xe phun xăng điện tử khoảng 10 giây đầu ( tùy theo thời tiết nóng lạnh ) nó cũng rồ máy > 1000 vòng, sau đó khi nó đã xuống min ( ~ 600 vòng ) thì mới nên vào số, lúc vào số rồi vòng tua máy không thay đổi gì, xe AT cũng vậy nhưng xe gằn gằn vì do phải ép phanh chứ không có chuyện vòng tua máy nhỏ hơn lúc chưa váo số ( trừ khi xe bác đề máy cái vào số D or R luôn thì đúng là vòng tua sẽ lập tức giảm xuống dưới 1000 vòng, nhưng như vậy hại máy và xe sẽ giật đùng đùng ), xe bác như vậy có lẽ phải chỉnh vòng tua máy lại ~ 600 là bình thường thôi bác ạTrích đoạn: rungtung
Chính xác luôn bác sỹ à. Em kiểm tra thì thấy phần điện và rất nhiều phần khác thấy đề Mitsubishi, cả giảm xóc cũng Mitsu luôn. Nhưng xe em là 3.0
To: Bác Khánh Linh: Cảm ơn bác đã tư vấn giúp, Có lẽ đúng như bác nói vì em cũng cảm thấy garanti hơi cao
Các bác cho em hỏi xe số tự động có phải garanti ở chế độ N hoặc P sẽ cao hơn khi vào D nhả hết ga đúng không? Xe em thấy ở N,P máy rồ ga lớn hơn khi ở D