Chủ đề tương tự
Lấy cái bình nén áp.Nén ngược về thùng xăng.Áp phải nhỏ tầm 2 kg.Bác hướng dẫn em xử lý cái tội xăng bị tụt về bình với. Để em ra gara cho nhanh gọn được việc.
Cảm ơn bác nhiều.
Nếu ở Sài Gòn ghé em cắt thuốc 15p xong . Em có bộ này về biến tấy 1 chút dùng rất lợi hại .Ktra béc,hệ thống xăng rò rỉ,van điều áp các kiểu nhanh gọn lẹ luôn bác .Lấy cái bình nén áp.Nén ngược về thùng xăng.Áp phải nhỏ tầm 2 kg.
Tiếc quá em lại ở xa quá, cảm ơn gợi ý của bác, em sẽ tìm gara nào có cái thiết bị đo áp để kiểm tra xem sao.
Trong lúc tìm chỗ kiểm tra em đã tự làm:
- Vệ sinh cục bù ga
- Vệ sinh họng hút bướm ga
- Vệ sinh lọc xăng
- Kiểm tra bơm xăng, van điều áp nhiên liệu
- Bugi, cao áp...
Mọi thứ đều bình thường, không phát hiện bất thường nào.
Vệ sinh mấy thứ trên xong thì vòng tua máy lúc nào cũng cao vút khoảng 1.600rpm mặc dù nhiệt độ máy đã ổn định. Trước khi làm thì vòng tua lúc nào cũng khoảng 800rpm thôi, bật tắt điều hòa, đánh vô lăng.... van bù ga hoạt động bình thường, nó bù rất nhậy.
Cái vụ vòng tua tự nhẩy cao như này chỉnh chọt lại như nào các bác nhỉ.???
Trong lúc tìm chỗ kiểm tra em đã tự làm:
- Vệ sinh cục bù ga
- Vệ sinh họng hút bướm ga
- Vệ sinh lọc xăng
- Kiểm tra bơm xăng, van điều áp nhiên liệu
- Bugi, cao áp...
Mọi thứ đều bình thường, không phát hiện bất thường nào.
Vệ sinh mấy thứ trên xong thì vòng tua máy lúc nào cũng cao vút khoảng 1.600rpm mặc dù nhiệt độ máy đã ổn định. Trước khi làm thì vòng tua lúc nào cũng khoảng 800rpm thôi, bật tắt điều hòa, đánh vô lăng.... van bù ga hoạt động bình thường, nó bù rất nhậy.
Cái vụ vòng tua tự nhẩy cao như này chỉnh chọt lại như nào các bác nhỉ.???
Mang garare ktra đi bác. Bác đang rối rồiTiếc quá em lại ở xa quá, cảm ơn gợi ý của bác, em sẽ tìm gara nào có cái thiết bị đo áp để kiểm tra xem sao.
Trong lúc tìm chỗ kiểm tra em đã tự làm:
- Vệ sinh cục bù ga
- Vệ sinh họng hút bướm ga
- Vệ sinh lọc xăng
- Kiểm tra bơm xăng, van điều áp nhiên liệu
- Bugi, cao áp...
Mọi thứ đều bình thường, không phát hiện bất thường nào.
Vệ sinh mấy thứ trên xong thì vòng tua máy lúc nào cũng cao vút khoảng 1.600rpm mặc dù nhiệt độ máy đã ổn định. Trước khi làm thì vòng tua lúc nào cũng khoảng 800rpm thôi, bật tắt điều hòa, đánh vô lăng.... van bù ga hoạt động bình thường, nó bù rất nhậy.
Cái vụ vòng tua tự nhẩy cao như này chỉnh chọt lại như nào các bác nhỉ.???
Báo cáo bác là em ra gara rồi, thợ họ cũng nói kiểm tra mấy mục như em đã kể trên thôi. Em thấy thừa nên lại về.
Nghĩ nghĩ 1 lúc thì em có tháo cọc âm bình ắc quy ra để một lúc, lại lắp vào thì garanti lại trở lại bình thường, loanh quanh tám chín trăm khi không tải.
Tại lúc trước thay bugi Denso Iridium cũng phải tháo cọc âm để ECU nhận diện lại cho chuẩn. Giờ chơi lại bài đấy vì có lẽ vệ sinh các kiểu nên tín hiệu nó trả về ECU khác mà ECU vẫn ra lệnh bơm xăng bơm gió như cũ nên vòng máy cứ cao vút.
Cảm ơn bác đã quan tâm.
Nghĩ nghĩ 1 lúc thì em có tháo cọc âm bình ắc quy ra để một lúc, lại lắp vào thì garanti lại trở lại bình thường, loanh quanh tám chín trăm khi không tải.
Tại lúc trước thay bugi Denso Iridium cũng phải tháo cọc âm để ECU nhận diện lại cho chuẩn. Giờ chơi lại bài đấy vì có lẽ vệ sinh các kiểu nên tín hiệu nó trả về ECU khác mà ECU vẫn ra lệnh bơm xăng bơm gió như cũ nên vòng máy cứ cao vút.
Cảm ơn bác đã quan tâm.
Hết cái bệnh đẻ còn cái bệnh đề khó nổ sao bácBáo cáo bác là em ra gara rồi, thợ họ cũng nói kiểm tra mấy mục như em đã kể trên thôi. Em thấy thừa nên lại về.
Nghĩ nghĩ 1 lúc thì em có tháo cọc âm bình ắc quy ra để một lúc, lại lắp vào thì garanti lại trở lại bình thường, loanh quanh tám chín trăm khi không tải.
Tại lúc trước thay bugi Denso Iridium cũng phải tháo cọc âm để ECU nhận diện lại cho chuẩn. Giờ chơi lại bài đấy vì có lẽ vệ sinh các kiểu nên tín hiệu nó trả về ECU khác mà ECU vẫn ra lệnh bơm xăng bơm gió như cũ nên vòng máy cứ cao vút.
Cảm ơn bác đã quan tâm.
Hôm qua em xử lý các kiểu như trên, thì đến sáng nay lại đề phát ăn ngay, cả ngay nay cũng chưa bị lần nào....
Em cũng chưa rõ nguyên nhân nó ở cái phần nào nữa.... Đơn giản chỉ là tháo ra vệ sinh hệ xăng, gió, lửa và lắp vào.... Cá biệt nó còn thêm cái tác dụng bớt rung rung, rùng rùng xe và vô lăng khi vòng tua thấp nữa mới ác chứ/.
Để em theo dõi mấy ngày xem nó có bị thêm gì không.
Em cũng chưa rõ nguyên nhân nó ở cái phần nào nữa.... Đơn giản chỉ là tháo ra vệ sinh hệ xăng, gió, lửa và lắp vào.... Cá biệt nó còn thêm cái tác dụng bớt rung rung, rùng rùng xe và vô lăng khi vòng tua thấp nữa mới ác chứ/.
Để em theo dõi mấy ngày xem nó có bị thêm gì không.