Hạng B2
10/7/12
437
188
43
Hôm qua em có đi xem 1 chú Đốt lò. Dù rằng không biết nhiều về em nó nhưng do máu quá nên cũng làm liều một phen đi xem ,chủ yếu là kiếm vài tấm hình để nhờ các "bô lão" trong hội FIFC tư vấn giúp em. Với lại đi xem thôi, người ta đâu có bắt mình mua đâu mà sợ.
Kết quả sau khi xem là:
- Nhìn bề ngoài thì nước sơn em nó còn khá mới, có dậm tút nhiều chỗ. Dễ thấy nhất là có một khoảng vệt sơn lem nhem, không đều ở góc dưới của cánh cửa sau. Cái này không biết có phải do đâm đụng bị móp sau đó gò và sơn lại hay không nữa.
- Nội thất bên trong đã cũ, simili bọc ghế đã có hiện tượng nứt răng cưa. Không biết cái này mà đi làm mới lại chắc cũng trên 5 chai hả các bác?
- Phần vô lăng và đã trầy xước lớp khá nhiều.
- Máy móc thì em không rành lắm nhưng có chụp vài tấm hình nhờ các bác tư vấn cho em. Khi nổ máy thì kêu rất lớn (không như tiếng máy của bác Mr.Dao), chủ xe nói một tí nóng máy sẽ nhỏ lại nhưng em đứng đó khoảng 7 phút mà thấy tiếng máy vẫn vậy.
- Bên trong khoang máy thì mấy tấm cách nhiệt bị rách nhiều, nói chung là khá te tua, ngoài ra còn có mấy cọng dây điện lằn ngoằn không biết là làm gì, em hỏi thì chủ xe nói câu cái kèn hơi. Mà đúng là có 2 cái kèn hơi trong xe thật.
- Ngồi vào trong xe, đóng hết cửa lại thì nghe tiếng máy khá lớn, cái này khác biệt hẳn với cảm giác khi ngồi xe của bác Mr.Dao.
- Chạy xe một đoạn khoảng 1km thì có cảm giác bánh trước kêu kêu gì đó không biết có phải là bạc đạn hư hay không. Lúc ngừng xe xem kĩ thì thấy có vẻ 2 bánh trước không được thẳng lắm và có vẻ hơi bành ra ở phần tiếp xúc với đất còn trên thì hơi chụm vào. Không biết cái này là đặc điểm có sẵn của em nó hay do bánh xe trước có vấn đề hay là em nhìn không quen nên có cảm giác như thế nữa.
Nói chung em không rành về xe, nên đi xem chỉ biết coi một số đặc điểm thế thôi. Xét tổng thể nếu so sánh với xe bác Mr.Dao (xin phép bác Mr.Dao cho em mượn xe bác để so sánh vì xe bác là con Doblo đầu tiên mà em được gặp mặt) thì xe này chỉ hơn xe của bác Mr.Dao về ngoại hình thôi. Mấy cái còn lại theo em là thua đứt.
Một số ảnh của em nó các bác xem qua và tư vấn giúp em xem có nên mua con này không? Nếu mua thì giá bao nhiêu là được? và mua về thì cần phải làm lại những gì, chi phí dự trù là bao nhiêu?
Em không up file được, các bác theo link dưới.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
28/10/10
143
19
18
TP.HCM
michealduong nói:
Hôm qua em có đi xem 1 chú Đốt lò. Dù rằng không biết nhiều về em nó nhưng do máu quá nên cũng làm liều một phen đi xem ,chủ yếu là kiếm vài tấm hình để nhờ các "bô lão" trong hội FIFC tư vấn giúp em. Với lại đi xem thôi, người ta đâu có bắt mình mua đâu mà sợ.
Kết quả sau khi xem là:
- Nhìn bề ngoài thì nước sơn em nó còn khá mới, có dậm tút nhiều chỗ. Dễ thấy nhất là có một khoảng vệt sơn lem nhem, không đều ở góc dưới của cánh cửa sau. Cái này không biết có phải do đâm đụng bị móp sau đó gò và sơn lại hay không nữa.
- Nội thất bên trong đã cũ, simili bọc ghế đã có hiện tượng nứt răng cưa. Không biết <span style=""color: #ff0000;"">cái này mà đi làm mới lại chắc cũng trên 5 chai </span>hả các bác?
- Phần vô lăng và đã trầy xước lớp khá nhiều.
- Máy móc thì em không rành lắm nhưng có chụp vài tấm hình nhờ các bác tư vấn cho em. Khi nổ máy thì kêu rất lớn (không như tiếng máy của bác Mr.Dao), chủ xe nói <span style=""color: #ff0000;"">một tí nóng máy sẽ nhỏ lại </span>nhưng em đứng đó khoảng 7 phút mà thấy tiếng máy vẫn vậy.
- Bên trong khoang máy thì mấy tấm cách nhiệt bị rách nhiều, nói chung là khá te tua, ngoài ra còn có mấy cọng dây điện lằn ngoằn không biết là làm gì, em hỏi thì chủ xe nói câu cái kèn hơi. Mà đúng là có 2 cái kèn hơi trong xe thật.
- Ngồi vào trong xe, đóng hết cửa lại thì nghe tiếng máy khá lớn, cái này khác biệt hẳn với cảm giác khi ngồi xe của bác Mr.Dao.
- Chạy xe một đoạn khoảng 1km thì có cảm giác <span style=""color: #ff0000;"">bánh trước kêu kêu gì đó không biết </span>có phải là bạc đạn hư hay không. Lúc ngừng xe xem kĩ thì thấy có vẻ 2 bánh trước không được thẳng lắm và có vẻ hơi bành ra ở phần tiếp xúc với đất còn trên thì hơi chụm vào. Không biết cái này là đặc điểm có sẵn của em nó hay do bánh xe trước có vấn đề hay là em nhìn không quen nên có cảm giác như thế nữa.
Nói chung em không rành về xe, nên đi xem chỉ biết coi một số đặc điểm thế thôi. Xét tổng thể nếu so sánh với xe bác Mr.Dao (xin phép bác Mr.Dao cho em mượn xe bác để so sánh vì xe bác là con Doblo đầu tiên mà em được gặp mặt) thì xe này chỉ hơn xe của bác Mr.Dao về ngoại hình thôi. Mấy cái còn lại theo em là thua đứt.
Một số ảnh của em nó các bác xem qua và tư vấn giúp em xem có nên mua con này không? Nếu mua thì giá bao nhiêu là được? và mua về thì cần phải làm lại những gì, chi phí dự trù là bao nhiêu?
Em không up file được, các bác theo link dưới.
Chiều qua bác có mời được chiên gia Xeko có đi cùng không vậy. Có bác ấy đi thì ok rùi
Em xin có đôi nhời với bác (màu đỏ)
- Bọc lại simili ghế tầm khoảng 3 chai
- Tiếng máy kêu to: bác nghe kỹ xem là tiếng kêu đông cơ hay tiếng bô nứt hoặc ống ruột gà hết đát. chủ xe nói nóng máy kêu nhỏ xuống nghe có vẻ hơi mê tín nhỉ
- Bánh trước: nếu kêu kọt kẹt thì là bị thước lái, còn nếu bị bạc đạn thì phải kêu rù rù
 
Hạng B2
10/7/12
437
188
43
Mrdao nói:
Chiều qua bác có mời được chiên gia Xeko có đi cùng không vậy. Có bác ấy đi thì ok rùi
Em xin có đôi nhời với bác (màu đỏ)
- Bọc lại simili ghế tầm khoảng 3 chai
- Tiếng máy kêu to: bác nghe kỹ xem là tiếng kêu đông cơ hay tiếng bô nứt hoặc ống ruột gà hết đát. chủ xe nói nóng máy kêu nhỏ xuống nghe có vẻ hơi mê tín nhỉ
- Bánh trước: nếu kêu kọt kẹt thì là bị thước lái, còn nếu bị bạc đạn thì phải kêu rù rù
Hôm qua bác xeko có việc nên không đi được với em, nên em cũng khá lúng túng bác à. Tiếng kêu lớn khi ngồi trong xe chủ xe cũng có nói là do bô nứt nhưng rõ ràng là khi mở nắp ca bô em nghe tiếng máy kêu rất to, to hơn tiếng máy của bác thấy rõ.
Còn cái bánh trước nếu bác nói vậy thì chắc là bị bạc đạn rồi.
 
Last edited by a moderator: