Chủ đề tương tự
Bác có nhầm không ? Thường lọc cabin (ML) mắc hơn lọc động cơ ( pô air) bác có thể liên hệ @phongnguyen hoặc lên Lazada về tự thay ( rẻ hơn hãng nhiều ).Hello các Bác tình hình là e mới gả e city 2017 và rước e civic 2.0 2008 về.xe này chủ trước mua mới và bảo trì mỗi 5000km ở honda bh.hôm nay e mới đi bảo trì mức 96000km,có hỏi thì hãng nói xe này chi mới thay bạc đạn bánh,vệ sinh kim phun,vs máy lạnh,lọc gió máy lạnh,pô air.ngoài ra chưa thay thế gì khác.hôm nay hd bh nói thay lọc gió pô air 750k và lọc gió ML 450k nhưng e thấy hơi mắc nên o thay. E thấy xe chạy vẫn ok xin nhờ các Bác rành về e này tư vấn giúp e 96000km rùi mà chỉ thay thế như vậy có ổn o ạ, và chỉ giúp e tiệm nào bán đồ civic ở tp hcm uy tín với ạ, trước mắt e mua lọc gió pô air,máy lạnh,4 cái buri (có giá càng tốt) e o thong nhat dn.thanks các Bác nhiều ạ
Ok thanks Cafedenda nhiềuBác có nhầm không ? Thường lọc cabin (ML) mắc hơn lọc động cơ ( pô air) bác có thể liên hệ @phongnguyen hoặc lên Lazada về tự thay ( rẻ hơn hãng nhiều ).
Chà lạ nhỉ, bác đang chạy City 2017 mà bác dũng cảm lên Civic gen 8 2008 chạy gần 100k km rồi ư?
Đa phần ae city lên đời Civic gen 9-10 không hà.
Bác join vào gr facebook Honda Civic Club Saigon, ae trong đó xài gen 8 nhiều, sẽ chỉ bác tận tình hơn
Đa phần ae city lên đời Civic gen 9-10 không hà.
Bác join vào gr facebook Honda Civic Club Saigon, ae trong đó xài gen 8 nhiều, sẽ chỉ bác tận tình hơn
Cảm ơn bác futureneodo nhiều,e tuổi trẻ nông nổi nên bây giờ mới phải xuống đời như vậy đó Bác.Chà lạ nhỉ, bác đang chạy City 2017 mà bác dũng cảm lên Civic gen 8 2008 chạy gần 100k km rồi ư?
Đa phần ae city lên đời Civic gen 9-10 không hà.
Bác join vào gr facebook Honda Civic Club Saigon, ae trong đó xài gen 8 nhiều, sẽ chỉ bác tận tình hơn