Hạng B1
25/12/07
52
91
18
Xe em Escape 2.3 2010 XLS, [font="arial,helvetica,sans-serif"]chạy được 20.000km. Hôm qua em đi Bình Thuận vào công trường bị đá làm hỏng một bên vỏ trước, phải chạy đỡ quả sơ cua về tp, giờ em thay vỏ mới thì dùng loại nào thịch hợp, nếu mình lắp một bên mới một bên cũ đi có sao không các bác.[/font]
 
Hi bác!
1)Bác nên thay 1 cặp luôn nhé,cho độ cao của vỏ 2 bên bằng nhau,như thế xe không bị nghiên,và độ ăn mòn vỏ cũng đều!
2)Nếu xe bác dẫn động cầu trước thì cứ thay 2 cái mới vào 2 bánh trước nhé,còn bánh đang trên xe bác có thể tháo xuống,so sánh độ cao của gai,chất lượng so với vỏ sơ cua,cái nào tốt hơn thì giữ lại làm sơ cua.
3)Chú ý:Chạy khoảng 10.000km bác nên đảo vỏ 1 lần,nhớ bơm hơi đúng áp suất tiêu chuẩn của nhà sản xuất có ghi sẵn trên xe nhé (ngay cửa tài xế,mở ra nhìn là thấy)
 
Hạng B2
3/8/11
116
1
0
sonxin nói:
Xe em Escape 2.3 2010 XLS, [font="arial,helvetica,sans-serif"]chạy được 20.000km. Hôm qua em đi Bình Thuận vào công trường bị đá làm hỏng một bên vỏ trước, phải chạy đỡ quả sơ cua về tp, giờ em thay vỏ mới thì dùng loại nào thịch hợp, nếu mình lắp một bên mới một bên cũ đi có sao không các bác.[/font]
Em thấy bác chủ thớt nên thay 1 cặp. Quan trọng là thay xong nên vào hãng cân lại, đề phòng trường hợp xe phóng với tốc độ 55km/h mà đồng hồ chỉ báo 50km/h, bị XXX bắt rồi đứng cãi mệt...
SMOKIN.GIF
SMOKIN.GIF
 
Hạng C
19/4/10
712
2.236
93
phamthanhtruc nói:
Tôt nhât bác nên thay cặp bánh trước, lọai gì em không nhớ rõ nhưng bên mấy<span style=""color: #ff0000;""> chỗ rửa xe </span>người ta sẽ tư vấn cho bác hoặc bác ghé qua bác ngườigiữxe hay gì đó..bác ấy tư vấn cho
Là sao?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
22/5/11
494
0
0
33
@Ben: là chỗ mấy Bac rửa xe có Ban vỏ để thay hi hi
 
Hạng D
8/9/10
1.668
6
36
NRSUR nói:
sonxin nói:
Xe em Escape 2.3 2010 XLS, [font="arial,helvetica,sans-serif"]chạy được 20.000km. Hôm qua em đi Bình Thuận vào công trường bị đá làm hỏng một bên vỏ trước, phải chạy đỡ quả sơ cua về tp, giờ em thay vỏ mới thì dùng loại nào thịch hợp, nếu mình lắp một bên mới một bên cũ đi có sao không các bác.[/font]
Em thấy bác chủ thớt nên thay 1 cặp. Quan trọng là thay xong nên vào hãng cân lại, đề phòng trường hợp xe phóng với tốc độ 55km/h mà đồng hồ chỉ báo 50km/h, bị XXX bắt rồi đứng cãi mệt...
SMOKIN.GIF
SMOKIN.GIF
tại sao lại phải vào hãng hả bác? bác chủ cứ thay đúng thông số lốp như lốp của xe là được rồi. thay lốp mới thì nói họ cân chì lại là ok thôi. bác này chắc là người củ Đlý nào đây. cứ thích xui vào hãng;)
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
Nếu bác vào hãng thì nên nói rõ là xe mình bị đá chém hay va chạm gì đó bị rách vỏ, sẳn thay lại rồi cân mâm và tiện thể kiểm tra lại gầm xem có hậu quả gì nặng nề từ vụ va chạm trước đó hay không. Cái này là cái tích cực của việc vào hãng. Lốp xe thì hãng bán cũng bằng bên ngoài. Cân chì có thể cao hơn vài chục ngàn.
Đôi khi chủ xe chủ quan là không có gì chứ nhiều xe bị CONG THƯỚC LÁI, LÒI ROTUYN , RÁCH CHỤP BỤI LÁP, v...v từ việc bị đá chém vào mâm lốp,sụp cái ổ gà, né cái Ô voi, là xảy ra thường xuyên. Còn cứ nghĩ vào hãng là đắt là lùa gà thì do suy nghĩ của từng cá nhân mà thôi.
Nếu còn lăn tăn, cứ việc bỏ tiền ra mua cặp lốp vào hãng hỏi nhân viên: a có cặp lốp mới chú lắp vào XE tính công cho anh được không? thì thằng nào bảo "không" thì đi chết cho rồi chứ làm dịch vụ gì nữa


""Mía SÂU có lóng
Nhà dột có nơi....", OS không phải là nơi chăn Gà đâu....