Chủ đề tương tự
Xem ra xe bác chủ có thể bị kẹt thắng trước bên phụ! Bác kiểm tra nhanh nhất có thể đi nhé, đã liên quan tới thắng thì tuyệt đối đừng chần chờ, có khi ân hận không kịp đó bác.
piston trong con heo thắng của bánh đó lâu ngày dơ bẩn kẹt rít không tự nhả (tự hồi về) khi mình đã buông chân thắng (thắng dĩa bánh trước xe 2 bánh cũng y hệt)
nhưng cái này cũng phi lý vì khi cọ 1 bên bánh trước là nặng lái bên đó : xe chạy xỉa bên đó liền cứ phải kềm vô-lăng wài bực mình lắm
còn sau khi ngừng mà 4 mâm nóng thì chẳng có gì lạ lát sau sẽ tự nguội
hơi dầu thắng bám đầy mâm bánh xe : xì hở ống dầu thắng hay nhão "cúp-pen" heo thắng ngay bánh đó rồi
nhưng cũng lại phi lý vì khi bất kỳ bánh nào bị xì dầu thắng tức mất áp suất = đèn báo sẽ<span style=""color: #ff0000;""> sáng đỏ</span> trên táp-lô liền + khi đạp thắng sẽ thấy sâu hơn thường ngày xe mới ngừng như ý được (trước đó đạp cạn hơn xe đã ngừng)
túm lại : chờ Bác sĩ giải đáp
nhưng cái này cũng phi lý vì khi cọ 1 bên bánh trước là nặng lái bên đó : xe chạy xỉa bên đó liền cứ phải kềm vô-lăng wài bực mình lắm
còn sau khi ngừng mà 4 mâm nóng thì chẳng có gì lạ lát sau sẽ tự nguội
hơi dầu thắng bám đầy mâm bánh xe : xì hở ống dầu thắng hay nhão "cúp-pen" heo thắng ngay bánh đó rồi
nhưng cũng lại phi lý vì khi bất kỳ bánh nào bị xì dầu thắng tức mất áp suất = đèn báo sẽ<span style=""color: #ff0000;""> sáng đỏ</span> trên táp-lô liền + khi đạp thắng sẽ thấy sâu hơn thường ngày xe mới ngừng như ý được (trước đó đạp cạn hơn xe đã ngừng)
túm lại : chờ Bác sĩ giải đáp
cám ơn bác đã quan tâm nói ra vài trường hợp nhưng xe mình vân chạy bình thường và không có hiện tượng gì hết thế nên mình lo là không biết có chuyện gì nữa vì nó là thắng xe, à mình nhớ ra rồi hiện tượng đó nó từ khi thay thắng đĩa trước đến nay mình đi cũng được thêm 5000km rồiBANH_TET nói:piston trong con heo thắng của bánh đó lâu ngày dơ bẩn kẹt rít không tự nhả (tự hồi về) khi mình đã buông chân thắng (thắng dĩa bánh trước xe 2 bánh cũng y hệt)
nhưng cái này cũng phi lý vì khi cọ 1 bên bánh trước là nặng lái bên đó : xe chạy xỉa bên đó liền cứ phải kềm vô-lăng wài bực mình lắm
còn sau khi ngừng mà 4 mâm nóng thì chẳng có gì lạ lát sau sẽ tự nguội
hơi dầu thắng bám đầy mâm bánh xe : xì hở ống dầu thắng hay nhão "cúp-pen" heo thắng ngay bánh đó rồi
nhưng cũng lại phi lý vì khi bất kỳ bánh nào bị xì dầu thắng tức mất áp suất = đèn báo sẽ<span style=""color: #ff0000;""> sáng đỏ</span> trên táp-lô liền + khi đạp thắng sẽ thấy sâu hơn thường ngày xe mới ngừng như ý được (trước đó đạp cạn hơn xe đã ngừng)
túm lại : chờ Bác sĩ giải đáp
MDH nói:nếu có hao vào gara gấp chạy có ngày thắng hong ăn
đã kt dầu thắng rồi bình thường các bác ơimrtung nói:cám ơn bác đã quan tâm nói ra vài trường hợp nhưng xe mình vân chạy bình thường và không có hiện tượng gì hết thế nên mình lo là không biết có chuyện gì nữa vì nó là thắng xe, à mình nhớ ra rồi hiện tượng đó nó từ khi thay thắng đĩa trước đến nay mình đi cũng được thêm 5000km rồiBANH_TET nói:piston trong con heo thắng của bánh đó lâu ngày dơ bẩn kẹt rít không tự nhả (tự hồi về) khi mình đã buông chân thắng (thắng dĩa bánh trước xe 2 bánh cũng y hệt)
nhưng cái này cũng phi lý vì khi cọ 1 bên bánh trước là nặng lái bên đó : xe chạy xỉa bên đó liền cứ phải kềm vô-lăng wài bực mình lắm
còn sau khi ngừng mà 4 mâm nóng thì chẳng có gì lạ lát sau sẽ tự nguội
hơi dầu thắng bám đầy mâm bánh xe : xì hở ống dầu thắng hay nhão "cúp-pen" heo thắng ngay bánh đó rồi
nhưng cũng lại phi lý vì khi bất kỳ bánh nào bị xì dầu thắng tức mất áp suất = đèn báo sẽ<span style=""color: #ff0000;""> sáng đỏ</span> trên táp-lô liền + khi đạp thắng sẽ thấy sâu hơn thường ngày xe mới ngừng như ý được (trước đó đạp cạn hơn xe đã ngừng)
túm lại : chờ Bác sĩ giải đáp