Chủ đề tương tự
hôm trước thì có 5chiếc Ford Transit tự động bù ga, hôm nay thì innova. sao em chưa bao h nghe về cái công nghệ đấy nhỉ? hay mấy anh thợ nhà mình chế thêm để tránh trách nhiệm?
Đấy là hiện tượng bình thường mà bác!pho_bo_xao nói:Hi các Bác,
Hôm qua e mang In đi bảo dưỡng 30,000km trong hãng. Chỉ có thay thêm lọc gió máy lạnh. Sáng nay, khởi động xe thì vòng tua lên cao gần 2,000 vòng, cần số run lên. E mở máy lạnh thì vòng tua máy giảm còn 1.500. Để khoản 5p thì vòng tua vẫn vậy. Sau đó chuyển động thì vòng tua trờ về như bình thường. E hỏi kỹ thuật bảo dưỡng xe thì họ trả lời là bình thường, do xe tự động bù ga. E thắc mắc là sao trước giờ xe vẫn bình thường, sau khi bảo dưỡng về mới xày ra. Họ nói không sao.
Có Bác nào từng bị như em không? Không biết co phải do thay lọc bụi máy lạnh không các Bác, tại sao mở máy lạnh thì vòng tua lại giảm xuống?
Các Bác giúp em với.
Chà thế thì con Mui trần sport không cửa Mầu đen - Attila của Cháu cũng bị hiện tượng này rồi
Mỗi lần Cháu kick là nó là "vù ga lên khoảng 20 s" mặc dù cháu không kéo ga sau đó ga giảm xuống .
Theo các bác có cần phải tham khảo một số bác có con xe này nữa để lập thớt mới không - chắc là tăng điểm thưởng ầm ầm.
<hr/>
Theo các bác có cần phải tham khảo một số bác có con xe này nữa để lập thớt mới không - chắc là tăng điểm thưởng ầm ầm.
<hr/>
CHo em hỏi là tại sao khi em bảo dưỡng về thì mới xảy ra hiện tượng này, trước giờ không bị như vậy.
Ngoài ra khi bật máy lạnh thì vòng tua thấp hơn là tắt máy lạnh?
Ngoài ra khi bật máy lạnh thì vòng tua thấp hơn là tắt máy lạnh?
pho_bo_xao nói:CHo em hỏi là tại sao khi em bảo dưỡng về thì mới xảy ra hiện tượng này, trước giờ không bị như vậy.
Ngoài ra khi bật máy lạnh thì vòng tua thấp hơn là tắt máy lạnh?
Vì trước kia hỏng bù ga mà bác không biết. Bác cứ để máy nổ khoảng 5' là vòng tua nó trở lại bình thường thôi mà!