Hạng B2
6/4/05
458
0
16
ON. CANADA
Tình hình là camry của em đã chạy hơn 40.000. Em vào toyota HV bảo dưỡng thì cố vấn báo giá phải thay Lọc Xăng. Lý do : theo quy định của toyota khi xe chạy qua ngưỡng 40.000 thì bắt buộc phải thay lọc xăng. Em không biết có cần thiết phải thay bộ phận này không. Bác nào rành vụ này giúp em một tay với. Em cám ơn trước.
 
Hạng C
30/6/08
542
7
18
49
Thủ đô
Từng mốc xe khi đã chạy đều có lịch để bảo hành, bảo trì và thay thế đồ. Việc thay lọc xăng cũng như vậy thôi, bác xem lại những thiết bị cần thay thế sẽ hiểu thôi. Yêu xe đi bác để nó phục vụ mình
 
Hạng D
11/5/09
1.047
3.010
143
Bac xe trong Manual gần cuối co lịch bảo dưỡng định kỳ. Nếu đến kỳ thay thì thay thôi. NCũng không nhiều. Như vậy xe mới OK và phục vụ mình dài lâu
 
Hạng D
17/3/07
1.270
15
0
13
không thay thì mai mốt nó nghẹt thì thay bơm xăng còn tốn hơn lọc xăng nữa à.. xe đi 40k km thì lọc xăng dơ lắm rồi bác à giá hơn 1triệu thôi mà bác
 
Hạng D
16/8/07
1.966
735
113
53
Tính già hóa non, đôi dép mòn không thay mai mốt thay cái mạng thì.......hết hàng.
 
Hạng F
22/2/08
9.509
12.746
113
Cứ theo lịch bảo dưỡng mà làm bác ạ. Vài năm nữa mới thấy kết quả nếu bác có 2 chiếc để so sánh.
 
Tập Lái
1/4/09
10
0
0
Bạn thay lọc xăng gấp đi, hiện nay chất luợng xăng rất kém do các cây xăng pha thêm dầu DO hoặc dầu lửa vào để kiếm lợi nhuận. Mình chạy Innova mới 37.000km bị hư dọc đuờng do chất lượng xăng kém làm nghẹt lọc xăng dẫn đến tiêu luôn bơm xăng rồi.
 
Hạng B2
6/9/09
100
0
18
36
HUT.VN
Chào bác calvinlinhtran nhé, theo em thì bác nên thay Lọc Xăng đi được rồi, bác để trì trệ quá không thay có ngày hỏng bầu lọc ( bầu lọc tinh hoặc bầu lọc thô) thì xăng có lẫn tạp chất chạy còn ảnh hưởng tới quá trình cháy và công suất sẽ kém hơn nhiều. trường hợp này e gặp rồi bác ạ!