Chủ đề tương tự
Chào bác tungnam,
- Theo em biết thì chìa khoá cơ không cần đến hãng đâu, bác thử ra mấy tiệm làm chìa khoá xe hơi khu An Dương Vương xem họ có làm không. Chìa khoá từ (loại có remote) mới cần vào hãng làm.
- Tiếng kêu đó có thể do các khớp nhựa bị lỏng, xe sử dụng lâu nhựa bị chai hoặc giãn nở gây nên hiện tượng này và không thể khắc phục được, muốn chăng chỉ thay tap-lo hoặc bọc da lại thôi.
KIAFC hiện nay anh em hầu hết đang ở từ Đà Nẵng trở vào, giờ có thêm bác "khoá" đầu HN thì vui quá, em ra HN còn có người uống bia với em chứ. Mấy lần ra HN toàn bia bọt một mình thôi...hihi.
- Theo em biết thì chìa khoá cơ không cần đến hãng đâu, bác thử ra mấy tiệm làm chìa khoá xe hơi khu An Dương Vương xem họ có làm không. Chìa khoá từ (loại có remote) mới cần vào hãng làm.
- Tiếng kêu đó có thể do các khớp nhựa bị lỏng, xe sử dụng lâu nhựa bị chai hoặc giãn nở gây nên hiện tượng này và không thể khắc phục được, muốn chăng chỉ thay tap-lo hoặc bọc da lại thôi.
KIAFC hiện nay anh em hầu hết đang ở từ Đà Nẵng trở vào, giờ có thêm bác "khoá" đầu HN thì vui quá, em ra HN còn có người uống bia với em chứ. Mấy lần ra HN toàn bia bọt một mình thôi...hihi.
Khi mới bắt đầu lăn bánh xe rần rần là bình thường thôi, vì vòng tua thấp có tải trọng lại máy 1.0 nên hơi yếu, lúc đó máy sẽ rần lên, cộng với việc những điểm tiếp xúc trên táplo lõng lẽo đâu đó, gây ra tiếng rần là phải rồi, các xe củ có nhiều chấm hơn cũng bị hiện tượng này.
Bác xem lại vòng tua máy lúc bình thường là bao nhiêu? thông thường là 800 đến 1000 nếu có luôn máy lạnh chạy, vòng tua thấp quá sẽ khó nhọc khi đề pa, hơn nữa vòng tua quá thấp cũng làm cho xe rung nhiều, bác nên chỉnh trong khoảng 800 đến 1000.
Xe morning đời từ 2009 trở xuống chỉ có 1 remote là đúng, bác nhờ thợ ngoài Hà nội làm thêm 1 chiếc nữa để dự phòng, thợ ngoài lề đường cũng làm được.
Bác xem lại vòng tua máy lúc bình thường là bao nhiêu? thông thường là 800 đến 1000 nếu có luôn máy lạnh chạy, vòng tua thấp quá sẽ khó nhọc khi đề pa, hơn nữa vòng tua quá thấp cũng làm cho xe rung nhiều, bác nên chỉnh trong khoảng 800 đến 1000.
Xe morning đời từ 2009 trở xuống chỉ có 1 remote là đúng, bác nhờ thợ ngoài Hà nội làm thêm 1 chiếc nữa để dự phòng, thợ ngoài lề đường cũng làm được.
Last edited by a moderator:
bác ra nhờ các bác thợ khóa đánh cái chìa cơ sơ cua lận lưng, nhưng bác nhó nói họ cắt bớt phần đuôi chìa để có thể rút chìa khóa ra nha bác
Đa tạ các bác đã comment hướng dẫn em!
@bác Rồng: em sẽ đánh chìa khóa ngoài vậy. Khi nào bác ra HN cứ hú cho em, em mời bác bia hơi xịn nhé. Cục gạch của em: 091.200.8802
@bác Rừng: xe em kể cả chưa lăn bánh, nhưng bật điều hòa 1 phát là nó kêu è è, ù ù ngay. Khó chịu phết, nhưng theo như một số bác nói thì nó là bệnh vô phương cứu chữa mất roài
.
@bác Rồng: em sẽ đánh chìa khóa ngoài vậy. Khi nào bác ra HN cứ hú cho em, em mời bác bia hơi xịn nhé. Cục gạch của em: 091.200.8802
@bác Rừng: xe em kể cả chưa lăn bánh, nhưng bật điều hòa 1 phát là nó kêu è è, ù ù ngay. Khó chịu phết, nhưng theo như một số bác nói thì nó là bệnh vô phương cứu chữa mất roài
xe em cũng bị 1 vài tiếng kêu làm em cũng điên cái đầu chỉnh tới chỉnh lui hoài, đi xe rẻ tiền nó khổ thế, em nghĩ bác tungnam có thể chịu khó ghé lỗ tai sát vào vùng nó kêu để xem mình có thể tìm được nguyên nhân có thể khắc phục không, chẳng hạn bác mở hộc đựng đồ ra so sánh với lúc đóng xem sao,xem các chốt gài để gắn hộc có bị thiếu không(chỗ đó nằm ngay trước lọc máy lạnh)...chúc bác tìm được nguyên nhân!
Xe em cũng đang bực mình về tiếng kêu tí tách trong xe đây, khó chịu lắm, em tháo ra tháo vào cánh cửa trước bên phụ cả chục lần rồi mà vẫn chưa xong.
, chắc phải tập sống chung với tạp âm khi đi xe quá.
Lúc đó có thứ khác nó kêu thay đấy...tam.kfc nói:em thì quen rùi, sang năm có xiền em đổi xe khác cho đỡ kêu
thằng em cửa mình thì than thở vì xe nó nổ máy chẳng nghe thấy tiếng gì --> Nó phải treo chuông gió trong xe để biết xe đã nổ máy hay chưa. Thế mới ức.