Chủ đề tương tự
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Hanh.Pham nói:cái này phải đợi lão Quỳnh Rùa vào cho ý kiến, giờ thì chắc lão ý đang canh nhà cho lão couto bên thớt vùng miền gòi, bác chịu khó đợi xí, lụt lội không vội được đâu hĩ hĩ
hihiih...... E gái này....
Bác cho thuê dễ lắm. Có 2 phương thức tùy bác chọn, e thấy xe tải 750kg thì giá như sau:
1. bác cho thuê nguyên cái xe 1 tháng 7tr-8tr không bao tài, hoặc 10-11tr bao tài cho họ. Nhưng hợp đồng chỉ chở 2t trở xuống thôi nhé!
2. bác chạy lại cho 1 đội vận tải chuyên nghiệp và trả họ 15-20% phí quản lý trên giá của họ đang chạy các tuyến có sẵn.
Bên e không có nhu cầu thuê cái 750kg, nhưng cái xe đông lạnh thì đang có nhu cầu nếu nó trên 1,5 tấn.
Mà nếu bác không cần nữa thì nên bán đi mà đầu tư cái phù hợp hơn, đừng tiếc làm gì.
Last edited by a moderator:
Xe đông lạnh em dùng để đi giao hàng ở thị trường ngoài tỉnh, còn xe 750kg để giao hàng trong thành phố là chính tuy công suất không cao. Kế hoạch em sẽ bán nó nhưng chưa phải bây giờ.hihiih...... E gái này....
Bác cho thuê dễ lắm. Có 2 phương thức tùy bác chọn, e thấy xe tải 750kg thì giá như sau:
1. bác cho thuê nguyên cái xe 1 tháng 7tr-8tr không bao tài, hoặc 10-11tr bao tài cho họ. Nhưng hợp đồng chỉ chở 2t trở xuống thôi nhé!
2. bác chạy lại cho 1 đội vận tải chuyên nghiệp và trả họ 15-20% phí quản lý trên giá của họ đang chạy các tuyến có sẵn.
Bên e không có nhu cầu thuê cái 750kg, nhưng cái xe đông lạnh thì đang có nhu cầu nếu nó trên 1,5 tấn.
Mà nếu bác không cần nữa thì nên bán đi mà đầu tư cái phù hợp hơn, đừng tiếc làm gì.
Hiện tại đã có bên đặt vấn đề thuê khoảng 3 tháng (tài xế tự lo). Em cũng dự khoảng 2-300k/ngày tức là chọn phương án 1 như bác nói.
Vậy còn các chuyện khác có thể phát sinh trong thời gian cho thuê như hỏng hóc, rủi ro .. thì sao bác? những điều này phải thể hiện trong hợp đồng nhưng cả em và bên thuê đều gà mờ quá.
Thớt này em cũng đang đọc nhưng mà tốc độ tăng page nhanh hơn khả năng đọc của em, đuối quácái này phải đợi lão Quỳnh Rùa vào cho ý kiến, giờ thì chắc lão ý đang canh nhà cho lão couto bên thớt vùng miền gòi, bác chịu khó đợi xí, lụt lội không vội được đâu hĩ hĩ
Em dùng chạy trong phố và cự ly 50km đổ lại thôi, mà em ở Nha Trang chứ hổng phải SG bác, khỏi lo giấy phép.750 kg chạy đường ngắn trong thành phố mới hịu quả, mà ở saigon níu k0 có giấy phép chạy trong giờ cũng căng, thôi em đi za, chúc bác gặp mối ngon!
Chắc khó bác ơi.Cho thuê tính theo km, lúc nào rảnh thì chạy, bác
acma nói:Xe đông lạnh em dùng để đi giao hàng ở thị trường ngoài tỉnh, còn xe 750kg để giao hàng trong thành phố là chính tuy công suất không cao. Kế hoạch em sẽ bán nó nhưng chưa phải bây giờ.hihiih...... E gái này....
Bác cho thuê dễ lắm. Có 2 phương thức tùy bác chọn, e thấy xe tải 750kg thì giá như sau:
1. bác cho thuê nguyên cái xe 1 tháng 7tr-8tr không bao tài, hoặc 10-11tr bao tài cho họ. Nhưng hợp đồng chỉ chở 2t trở xuống thôi nhé!
2. bác chạy lại cho 1 đội vận tải chuyên nghiệp và trả họ 15-20% phí quản lý trên giá của họ đang chạy các tuyến có sẵn.
Bên e không có nhu cầu thuê cái 750kg, nhưng cái xe đông lạnh thì đang có nhu cầu nếu nó trên 1,5 tấn.
Mà nếu bác không cần nữa thì nên bán đi mà đầu tư cái phù hợp hơn, đừng tiếc làm gì.
Hiện tại đã có bên đặt vấn đề thuê khoảng 3 tháng (tài xế tự lo). Em cũng dự khoảng 2-300k/ngày tức là chọn phương án 1 như bác nói.
Vậy còn các chuyện khác có thể phát sinh trong thời gian cho thuê như hỏng hóc, rủi ro .. thì sao bác? những điều này phải thể hiện trong hợp đồng nhưng cả em và bên thuê đều gà mờ quá.
Hỏng xe mình chịu, mình sửa. Còn tai nạn khách hàng chịu vì tài xế của họ. Theo e bá nên bao luôn tài xế để đỡ việc hỏng xe và tai nạn. Họ trả lương hay bác trả lương cũng thế thôi.
Thuê 3 tháng là ok, lấy tiền tháng 1. Ngưng ngày nào trừ ngày đó nếu là tài mình, giao xe cho họ thì không trừ gi cả, cứ đếm ngày mà tính.
- Status
- Không mở trả lời sau này.