Chủ đề tương tự
quang2203 nói:Bác hàn lại dùng tạm, cũng nên đặt hàng mà thay thế.
Cái này bằng nhôm, nghe nói không hàn được bác à. có bác nào biết cách hàn nhôm không ạ
thangkt nói:quang2203 nói:Bác hàn lại dùng tạm, cũng nên đặt hàng mà thay thế.
Cái này bằng nhôm, nghe nói không hàn được bác à. có bác nào biết cách hàn nhôm không ạ
Theo hình thì em thấy không có gì nghiêm trọng bác ah, chân ốc thôi mà! Thông thường sẽ bắt ốc vào đấy, đắp bù vào chỗ mất, em nghĩ chú Năm Quắn ở Nguyễn Thiện Thuật mần được!
Last edited by a moderator:
pvht nói:thangkt nói:quang2203 nói:Bác hàn lại dùng tạm, cũng nên đặt hàng mà thay thế.
Cái này bằng nhôm, nghe nói không hàn được bác à. có bác nào biết cách hàn nhôm không ạ
Theo hình thì em thấy không có gì nghiêm trọng bác ah, chân ốc thôi mà! Thông thường sẽ bắt ốc vào đấy, đắp bù vào chỗ mất, em nghĩ chú Năm Quắn ở Nguyễn Thiện Thuật mần được!
Nguyễn Thiện Thuật Q3 hả bác, nhà em cũng ở Nguyễn Thiện Thuật, anh cho em địa chỉ cụ thể của chú Năm Quắn nhé
Em cảm ơn các bác nhiều lắm
thangkt nói:pvht nói:thangkt nói:quang2203 nói:Bác hàn lại dùng tạm, cũng nên đặt hàng mà thay thế.
Cái này bằng nhôm, nghe nói không hàn được bác à. có bác nào biết cách hàn nhôm không ạ
Theo hình thì em thấy không có gì nghiêm trọng bác ah, chân ốc thôi mà! Thông thường sẽ bắt ốc vào đấy, đắp bù vào chỗ mất, em nghĩ chú Năm Quắn ở Nguyễn Thiện Thuật mần được!
Nguyễn Thiện Thuật Q3 hả bác, nhà em cũng ở Nguyễn Thiện Thuật, anh cho em địa chỉ cụ thể của chú Năm Quắn nhé
Em cảm ơn các bác nhiều lắm
Chú Năm Quắn gần ngã tư Nguyễn Đình Chiểu, nếu đi từ NTMK vào thì tiệm của chú cách ngã tư 25m, bên phải, chuyên độ xe mo to các loại, hàn lốc máy các kiểu.....bác tới đấy thử xem!
Valve Body mà hàn được thì là chuyện hơi lạ đó các bác ạ !
Hình bác chủ thớt post lên là nắp van chia dầu của hộp số tự động, một trong những chi tiết đòi hỏi chính xác và tinh vi nhất trong hộp số AT, có thể nói nó là linh hồn của bất cứ bộ số AT nào.
Việc hàn lại sẽ gây cong vênh bề mặt, gây xì hở lung tung và mất áp lực dầu chia tới các cơ phận cần thiết. Hậu quả thì khỏi phải bàn nữa !
Hình bác chủ thớt post lên là nắp van chia dầu của hộp số tự động, một trong những chi tiết đòi hỏi chính xác và tinh vi nhất trong hộp số AT, có thể nói nó là linh hồn của bất cứ bộ số AT nào.
Việc hàn lại sẽ gây cong vênh bề mặt, gây xì hở lung tung và mất áp lực dầu chia tới các cơ phận cần thiết. Hậu quả thì khỏi phải bàn nữa !
Em thấy nếu hàn xong và ráng kỳ công tút lại cho khớp thì chắc cũng chuẩn !!! Còn nếu bác muốn nhập phụ tùng thì lật mặt sau lên xem có kí hiệu gì ko và liên hệ với bác Nhung - Ntnnk sẽ nhập từ Mỹ về cho bác trong vòng 10 ngày - giá chấp nhận được !