Chủ đề tương tự
Ồ sao bác khg tìm lại bài cũ vì đã được bàn rất nhiều .
Riêng chuyện bác nói 3.5q nhẹ hơn 3.5LE #100kg ! em cứ cười ngất . Xin lỗi bác ai kể cho bác nghe vậy vì em thấy sợt google cái là ra liền hà . Quá đơn giản .
Em giúp bác luôn tải trọng bản thân con 3.5 XLE nhé 3.516pounds x 0,4535924kg~ 1.595kg
Còn của con 3.5q là 1.630kg
Bác biết khg , con 3.5 XLE chỉ nặng hơn con 2.4G thôi : 1.530kg
Nhưng dẫu sao con số của bác cũng còn nhẹ đó . Có lần em thấy có bài cho rằng xe NK nặng hơn xe LD #400kg ???
Riêng chuyện bác nói 3.5q nhẹ hơn 3.5LE #100kg ! em cứ cười ngất . Xin lỗi bác ai kể cho bác nghe vậy vì em thấy sợt google cái là ra liền hà . Quá đơn giản .
Em giúp bác luôn tải trọng bản thân con 3.5 XLE nhé 3.516pounds x 0,4535924kg~ 1.595kg
Còn của con 3.5q là 1.630kg
Bác biết khg , con 3.5 XLE chỉ nặng hơn con 2.4G thôi : 1.530kg
Nhưng dẫu sao con số của bác cũng còn nhẹ đó . Có lần em thấy có bài cho rằng xe NK nặng hơn xe LD #400kg ???
Cám ơn bác hat65 con XLE 3.5 em có 1 bài nho nhỏ cho bác sambo khi bác ấy tính đổi từ 3.5q sang . Cuối cùng bác ấy đã quyết định gom tiền lên thẳng Lexus luôn .
Thật ra cũng khó ss chính xác 2 em này vì chúng khg phải SX cho 1 thị trường chung nên có những cái chiếc này có còn chiếc kia thì khg và ngược lại . Tuy nhiên đứng ở góc độ người V thì khg riêng gì cam mà các xe LD đều có các options phù hợp hơn .
Với xe NK lâu nay chúng ta có quan niệm là nó an toàn hơn xe LD, chuyện này quả khg sai , nhưng với cam Mỹ thì bác vẫn nên thận trọng với miệng lưỡi của các chú sale vì các hệ thống ESP và TRAC vẫn chỉ là options với XLE , chưa hẳn xe nào cũng có khi về VN . Chuyện nữa là giá bán , cái này thì tùy options theo xe NK nhưng em đoán nó chênh với xe LD ~ 10k . Cuối cùng là chuyện hậu mãi và bảo hành . Các xe NK luôn gặp trở ngại chuyện này , nên nếu mua NK , bác chọn các đại lý lớn uy tín .
Với em thì giờ đây cả 3.5XLE hay 3.5q thì đều là 1 lựa chọn tốt cả , tùy theo quan điểm của người mua thôi . Và đây cũng là thời điểm rất thuận lợi về giá cả cho người mua xe mới
Riêng với con 3.5q của em , nói chung ngay từ đầu đã thấy xuất hiện vài chi tiết vụng về do quá trình lắp ráp của thợ VN và khâu KCS quá yếu (thời em xe ráp khg kịp để bán). Nhưng bù lại là hệ thống dịch vụ của ToVN phải nói là rất tốt và rộng khắp VN nên các khiếm khuyết này được khắc phục ngay khi vào hãng làm bảo dưỡng . 1 điểm xe LD bị phàn nàn nữa chính là nước sơn nhất là màu đen .
Trong quá trình sd , xe em bị hư mô tơ nâng kính và được bảo hành chu đáo nhưng thời gian chờ phải mất 3tuan chờ hàng về
Tóm lại , nếu có khả năng tài chánh và khg ngại chuyện bào hành ( mua bảo hiểm) thì bác cứ khuyên ông bác nên lấy XLE3.5 (với đk nó phải đủ các hệ thống an toàn chủ động) , dù sao ở VN vẫn còn ít xài con này .
Vài dòng chia sẽ với bác .
Thật ra cũng khó ss chính xác 2 em này vì chúng khg phải SX cho 1 thị trường chung nên có những cái chiếc này có còn chiếc kia thì khg và ngược lại . Tuy nhiên đứng ở góc độ người V thì khg riêng gì cam mà các xe LD đều có các options phù hợp hơn .
Với xe NK lâu nay chúng ta có quan niệm là nó an toàn hơn xe LD, chuyện này quả khg sai , nhưng với cam Mỹ thì bác vẫn nên thận trọng với miệng lưỡi của các chú sale vì các hệ thống ESP và TRAC vẫn chỉ là options với XLE , chưa hẳn xe nào cũng có khi về VN . Chuyện nữa là giá bán , cái này thì tùy options theo xe NK nhưng em đoán nó chênh với xe LD ~ 10k . Cuối cùng là chuyện hậu mãi và bảo hành . Các xe NK luôn gặp trở ngại chuyện này , nên nếu mua NK , bác chọn các đại lý lớn uy tín .
Với em thì giờ đây cả 3.5XLE hay 3.5q thì đều là 1 lựa chọn tốt cả , tùy theo quan điểm của người mua thôi . Và đây cũng là thời điểm rất thuận lợi về giá cả cho người mua xe mới
Riêng với con 3.5q của em , nói chung ngay từ đầu đã thấy xuất hiện vài chi tiết vụng về do quá trình lắp ráp của thợ VN và khâu KCS quá yếu (thời em xe ráp khg kịp để bán). Nhưng bù lại là hệ thống dịch vụ của ToVN phải nói là rất tốt và rộng khắp VN nên các khiếm khuyết này được khắc phục ngay khi vào hãng làm bảo dưỡng . 1 điểm xe LD bị phàn nàn nữa chính là nước sơn nhất là màu đen .
Trong quá trình sd , xe em bị hư mô tơ nâng kính và được bảo hành chu đáo nhưng thời gian chờ phải mất 3tuan chờ hàng về
Tóm lại , nếu có khả năng tài chánh và khg ngại chuyện bào hành ( mua bảo hiểm) thì bác cứ khuyên ông bác nên lấy XLE3.5 (với đk nó phải đủ các hệ thống an toàn chủ động) , dù sao ở VN vẫn còn ít xài con này .
Vài dòng chia sẽ với bác .
@all:Riêng với con 3.5q của em , nói chung ngay từ đầu đã thấy xuất hiện vài chi tiết vụng về do quá trình lắp ráp của thợ VN và khâu KCS quá yếu (thời em xe ráp khg kịp để bán). Nhưng bù lại là hệ thống dịch vụ của ToVN phải nói là rất tốt và rộng khắp VN nên các khiếm khuyết này được khắc phục ngay khi vào hãng làm bảo dưỡng . 1 điểm xe LD bị phàn nàn nữa chính là nước sơn nhất là màu đen .
Quá chính xác luôn nước sơn quá tệ so với xe NK, e sử dụng rồi. Nếu muốn lựa chọn ngon hơn Camry 3.5Q thì nên làm luôn Lexus là ok nhất.
Quá chính xác luôn nước sơn quá tệ so với xe NK, e sử dụng rồi. Nếu muốn lựa chọn ngon hơn Camry 3.5Q thì nên làm luôn Lexus là ok nhất.
Last edited by a moderator:
Ko nên chơi với VAMA, xe lắp ráp bằng tay nên độ chính xác rất hạn chế, mối hàn thì lại lem nhem, cửa đóng nó không chắc tay và không "hút" như xe nhập.
thưa các bác, sau khi tham vấn các bác ông chú em quyết định mua XLE 3.5 nhưng tìm khắp hà nội mà chả có xe thế là lại phải đưa ra một quyết định mới dó là cam 2.4 nhập, các bác nào có xe 2.4 XLE or SE thì PM cho em cấu hình và giá nhé , ông chú em chỉ thích màu đen thôi, xe giao ngay. cảm ơn các bác nhé