Chủ đề tương tự
Anh chủ đi ít em vote cho Psan 3.0 lướt , còn không ngại mùi dầu thì Sorento.Chào các anh em diễn đàn,
Gần đây em muốn kiếm chiếc xe 7 chỗ để đi lại tuần 3,4 lần trong thành phố chủ yếu đưa con đi học và cuối tuần T7,CN cho con đi chơi hay ăn uống gì đó trong thành phố. Tháng em đi về quê hay đi xa 1,2 lần.
Hổm rày em vô diễn đàn nghía các bác thảo luận về Xpander, em cũng khoái mà nghe nói vụ phụ tùng xe cỏ mà giá như siêu xe cũng hơi ớn, Với em thấy review nội thất của xpander không ngon lắm, ghế bọc nỉ không OK, phải độ thêm phức tạp quá. em chỉ muốn mua là chạy không mông má gì cho mệt.
Em cũng thấy các bác bàn về BRV có vẻ nội thất OK hơn, xe mạnh hơn 1 tí, nên cũng khoái định chờ nó về xem sao.
Mà gia đình em với người bạn bảo đã mua thì cố tí mua xe mạnh chút chứ sau này lại tiếc. Làm em phân vân quá. Nói cố tí mà tính ra phải thêm nhiều. Nhu cầu em chỉ đi lại cho gia đình khi thỉnh thoảng đi xa hoặc cả nhà đi học. Chứ em thì em khoái đi xe máy đặc biệt là xe đạp hơn cho linh động, thoải mái. Nhà em 4 người : 2 lớn 2 nhỏ nhưng hễ về quê thì có thể thêm đứa em : 2 người lớn với 2 đứa nhỏ đi cùng.
Giải bày lòng vòng tâm tư gia cảnh để các bác hiểu. Nhờ các bác tư vấn giúp em, nếu khả năng có thể trang trải trong khoảng từ 650 - 1 tỷ, sử dụng xe không nhiều, nhưng có nhu cầu thỉnh thoảng đi chơi xa cỡ tới Đà Lạt là hết, không có nhu cầu show up, thì đi con xe nào hợp lý ạ. Có nên chờ BRV hay cố tí mua Outlander hoặc cố nữa mua CRV không ạ?
Về outlander: Em có lên website coi thấy outlander 2.0 premium có nhiều thứ hơn standard, nên chắc nếu cố lên outlander thì lên hẳn premium 2.0? mà em cũng thắc mắc là cảm biến lùi trên bản 2.0 không được trang bị, trong khi bản 2.4 được trang bị có thể gắn thêm được dễ dàng không, có nhiều tác dụng gì không?
em chạy xe chậm nên chỉ cần động cơ vừa đủ, ổn định, dễ vận hành, chạy lên dốc,cầu OK thôi chứ không cần mạnh quá hay để chạy vượt xe nên chắc không cần cố lên 2.4
Về CRV; Ông bạn chạy CRV bảo hễ cố thì cố hẳn lên CRV luôn đi, mà em thấy ổng cũng chẳng rành xe lắm. Trong khi em quan niệm xe chỉ để đi lại thôi, quan trọng ổn định, ngon bổ rẻ, huống chi mình cũng không đi nhiều; để phần cố đó lo việc khác. với lại cố quá sợ thành quá cố.
nên em cũng nhờ các anh em tư vấn thêm CRV bản 1.5G hoặc 1.5l chẳng hạn có gì hay hơn Outlander 2.0 Premium mà nó cao giá hơn gần 100 chai để phải cố ạ? Cố từ Outlander Standard lên Premium thêm 100 chai thì em thấy có lý
Phân vân của em về 2 phân khúc xe: cố từ Xpander hoặc BRV lên Out hay CRV thì em thấy có cái nhược điểm lớn nhất là một cái 7 chỗ , 1 cái 5+2 phải không ạ? Phân vân lớn nhất của em:
Xpander, BRV: rộng hơn, máy yếu hơn .
Outlander, CRV: nhỏ hơn, máy mạnh hơn
Nghe nói máy BRV sẽ mạnh hơn Xpander, nhưng không biết có đủ để không hối tiếc khi phải chở 7 người chạy lên cầu như cầu Phú Mỹ, hoặc đi ra đường đèo như cỡ ra Đà Lạt?
Hổm rày em chỉ ngó nghiêng thông tin từ diễn đàn, chưa có tí đi thực tế nào mà thật sự là đi thực tế thì em nghĩ mình lái thử không biết có thấy khác nhau gì giữa các xe không , vì trước giờ em ít khi lái xe lắm toàn đi taxi, đi một mình không có vợ con thì em khoái chạy xe máy hoặc xe đạp hơn, dù lấy bằng cũng được vài năm.
Thật sự là phân vân quá, nhờ anh em từng trải cho em mấy lời khuyên chân tình.
Cảm ơn anh em!
E đi outlander pre, dĩ nhiên bản pre thì hơn standard rồi. Ban đầu e cũng như bác, nhắm xpander, mà phải đợi lâu quá, chuyển sang nhắm out std, xong lại múc out pre chạy lướt, nhờ tìm dc xe ngon.
Xpander thì mua về chắc phải bọc lại ghế & nâng cấp đèn. Nếu nhu cầu bác đơn giản thì xpander, cố dc thì lên outlander pre luôn. Vì bản std mua về chắc cũng phải bọc da & làm đèn thôi.
Honda BRV thì e nghĩ bác ko nên đợi, vì giá chắc cũng cao. CRV thì hơn outlander rồi, chỉ có hàng ghế sau chật lắm, giá thì cũng hơn
Xpander thì mua về chắc phải bọc lại ghế & nâng cấp đèn. Nếu nhu cầu bác đơn giản thì xpander, cố dc thì lên outlander pre luôn. Vì bản std mua về chắc cũng phải bọc da & làm đèn thôi.
Honda BRV thì e nghĩ bác ko nên đợi, vì giá chắc cũng cao. CRV thì hơn outlander rồi, chỉ có hàng ghế sau chật lắm, giá thì cũng hơn
Pajero , e thấy ở ngoài đẹp quá mà bác, chỉ có mội tội đắt. Sao lại thích outlander ạ?theo mình thấy,bác chủ tập trung thằng Outlander ,nhu cầu của bác nó phục vụ tốt,camera thì mình gắn thêm .mình đang đi mit pajero spost.nếu có nhu cầu mình vẫn thích Outlander
Outlander có chật lắm không , khi đi 4 người lớn và 4 đứa nhỏ học cấp 1 vậy bác
Vô tư bác ơiPajero , e thấy ở ngoài đẹp quá mà bác, chỉ có mội tội đắt. Sao lại thích outlander ạ?
Outlander có chật lắm không , khi đi 4 người lớn và 4 đứa nhỏ học cấp 1 vậy bác
Tiền nào của nấy bác ơi. Lúc đầu em cũng lăng tăng xpander, ertiga, livina, brv... càng đọc review xe càng thêm nản mấy em đó.
Có điều kiện thì đừng tiếc mà mua xe rẻ, đi chán với lại ko êm đâu. Bác mua xe nào xong mà còn dư 50-100 đổ xăng là vừa rồi. Tầm tỉ thì bác láy out, nếu hơn thì bác lấy hẳn everest đi. Out hơi nóng
p/s: Em đã lấy everest
Có điều kiện thì đừng tiếc mà mua xe rẻ, đi chán với lại ko êm đâu. Bác mua xe nào xong mà còn dư 50-100 đổ xăng là vừa rồi. Tầm tỉ thì bác láy out, nếu hơn thì bác lấy hẳn everest đi. Out hơi nóng
p/s: Em đã lấy everest
Lên đây thấy mấy bác nói Toyota quá tự nhiên cũng ko thích, ở nhà vợ cũng thích toyota vì thương hiệu :dVới nhu cầu của bác, em nghỉ Innova bản đặt biệt là phù hợp nhất.
Toy hiện tại gia đình em đang dùng Camry và Inn. Nói chung là rộng rãi, thoải mái. Giờ bản cao cấp (thường cho gia đình) đã trang bị an toàn đầy đủ rồi.Lên đây thấy mấy bác nói Toyota quá tự nhiên cũng ko thích, ở nhà vợ cũng thích toyota vì thương hiệu :d
Xe Mit được cái giá lúc mua khá ổn, nhưng đi lâu dài thì chi phí bảo dưỡng hơi cao. Ngoài ra em không phàn nàn gì.