Hạng B1
13/5/09
60
3
8
An Giang
Theo e biết thông tin sơ bộ về e này như sau:
Xe nhập nguyên chiếc, máy I6 2.8l
Nội thất còn tạm được, ngoại thất đã sơn lại nguyên con.
giá khoảng 300tr.
Bác nào từng đi qua đời này xin cho e thêm một vài nhận xét về linh kiện thay thế có khó và đắt ko, máy móc như thế nào, an uống nhiên liệu có nhiều ko?
Nhìn e nó như thế này nhưng đã thay đèn trước bi-xenon rồi:
sieuthiNHANH201201201903odmzzjqzmj181672.jpeg

Nhờ các bác giúp e một chút ah!
 
Hạng C
1/4/06
862
95
43
Đắt quá bác ơi, em này với em 525i - 1995 cũng same nhau à. Mà em 525i - 1995 - AT chú em mình mua mà chỉ có 225 củ thôi á. Chỉnh điện toàn bộ ( cả hai ghế trước luôn) air bag 2 cái, sunroof .... Bác nên nghiên cứu lại nếu muốn cưới em nó á
 
Hạng B1
15/8/10
90
13
8
Dear Bác Chủ,
Mình cũng chạy BMW 528i E39. Cơ bản là máy móc, dàn gầm còn tốt không? Xe đã chạy được bao nhiêu km rồi. Xe chạy rất phê nếu còn chất( xe mình chỉ mới lăn bánh 75k km thôi). Xe có đủ các yêu cầu của các đời xe hiện nay: ABS, ASC, 4 Airbag, rèm che; hệ thống điện khá hiện đại có trên 10 cảm biến các loại; kết nối với computer có thể kiểm tra tổng thể máy móc; LCM(light control module). Nội thất và ngoại thất khá đẹp không bị quê lắm. Giá 300tr là khá tốt nếu xe chạy dưới 150k km, dàn gầm và máy móc còn tốt.
Hiện nay việc sửa chửa và thay thế phụ kiện khá dễ dàng, xe mình tốn khoảng 20tr trong năm rồi( 2vỏ, cảm biến, phuộc nhún, các loại lọc....).
Các hư hỏng hay gặp là: dàn gầm, phuộc nhún, dàn lạnh...)
Dòng E39(1996-2003) tốt và hiện đại hơn nhiều so với E34(95) nên không thể so sánh được.
Tuy nhiên muốn thụ hưởng cảm giác của bimmers với tầm tiền như trên cần nhiều đam mê và hiểu sự đỏng đảnh của các đời xe có trên 10 năm tuổi.

Thân.
 
  • Like
Reactions: kevinngva
Hạng C
3/2/07
781
11
18
54
Em này máy I6, 2.8, MT, 4 túi khí. Xăng đường trường cỡ 8-9L, còn trong phố như SG cỡ 12L với điều kiện đừng có to chân. Phụ tùng thì khó nói. Nếu biết chỗ mua thì rất rẻ còn ngược lại thì giá trên trời.
 
Last edited by a moderator: