Chủ đề tương tự
Về giá gốc: đã tăng từ 45,8k$ > 48k$(đăng ký thêm 12%trước bạ)
Về xe(khách quan): gầm cao, hai cầu, có nhiều ưu điểm cho đường dài và địa hình phức tạp, tầm nhìn xa.... Nhược điểm, hơi cồng kềnh trong phố, không tiện nghi(nội thất, đồ giải trí...) bằng 1 số xe có $ tương đương của Hàn (như Sant, KiA).
Nhiên liệu: 12l/100km đường trường & 16l/100km TP(có tắc đường)
Chủ quan mà nói: bác sẽ nhận đc một rổ các loại chê bôi can ngăn về FT V
, nhưng cá nhân em thấy FT V là 1 xe khá hay ho, dáng khỏe khoắn nam tính, phù hợp với những người có cá tính, ko quá chuộng sự tiện nghi
.
ps: em cũng chạy một con FT V, ban đầu cũng thấy có một số nhược điểm như mọi người nói(như là ko tăng tốc nhanh), nhưng sau 2000km, mọi thứ đâu vào đấy. Và em nghĩ xe của bác nó phải hợp với bác, bác thích rồi thì bác cứ chén thôi
Về xe(khách quan): gầm cao, hai cầu, có nhiều ưu điểm cho đường dài và địa hình phức tạp, tầm nhìn xa.... Nhược điểm, hơi cồng kềnh trong phố, không tiện nghi(nội thất, đồ giải trí...) bằng 1 số xe có $ tương đương của Hàn (như Sant, KiA).
Nhiên liệu: 12l/100km đường trường & 16l/100km TP(có tắc đường)
Chủ quan mà nói: bác sẽ nhận đc một rổ các loại chê bôi can ngăn về FT V
ps: em cũng chạy một con FT V, ban đầu cũng thấy có một số nhược điểm như mọi người nói(như là ko tăng tốc nhanh), nhưng sau 2000km, mọi thứ đâu vào đấy. Và em nghĩ xe của bác nó phải hợp với bác, bác thích rồi thì bác cứ chén thôi