Chủ đề tương tự
RE: Nhờ các bác tư vấn gấp
@Trainee07
Tóm lại: xe đời cuối 2003 đã chạy 40.000km, sau khi mua trong 14 ngày bị pan nặng 4 lần .
Cảm nhận cá nhân của em là Bác bị "dính chưởng" khá nặng, xác suất theo thứ tự sau:
1/ Bác bị chủ cũ thuốc.
2/ Bác bị garage Long Hải thuốc trong lần sửa thứ nhất và thứ hai .
3/ Chủ cũ cũng giống Bác là không vào hảng vì sợ đắt, chỉ vào các garage chuyên bán "thuốc".
4/ Không loại trừ khả năng Bác là chân gổ của hảng khác được "phân công" lên net .
Xin chia buồn cùng Bác []
@Trainee07
Tóm lại: xe đời cuối 2003 đã chạy 40.000km, sau khi mua trong 14 ngày bị pan nặng 4 lần .
Cảm nhận cá nhân của em là Bác bị "dính chưởng" khá nặng, xác suất theo thứ tự sau:
1/ Bác bị chủ cũ thuốc.
2/ Bác bị garage Long Hải thuốc trong lần sửa thứ nhất và thứ hai .
3/ Chủ cũ cũng giống Bác là không vào hảng vì sợ đắt, chỉ vào các garage chuyên bán "thuốc".
4/ Không loại trừ khả năng Bác là chân gổ của hảng khác được "phân công" lên net .
Xin chia buồn cùng Bác []
RE: Nhờ các bác tư vấn gấp
Đọc xong bài đầu em chóang vì thấy sao em Jolie này ẹ thế
Đọc tiếp nữa em chóang tiếp vì bắt đầu mất phương hướng, chẳng biết đừong nào mà lần
Nhưng em tin bác nói thật, không phải chân gỗ chân nhựa của các hãng khác vì Jolie hết sản xuất rồi mà, die rồi thì "đánh" làm gì nữa
Đọc xong bài đầu em chóang vì thấy sao em Jolie này ẹ thế
Đọc tiếp nữa em chóang tiếp vì bắt đầu mất phương hướng, chẳng biết đừong nào mà lần
Nhưng em tin bác nói thật, không phải chân gỗ chân nhựa của các hãng khác vì Jolie hết sản xuất rồi mà, die rồi thì "đánh" làm gì nữa
RE: Nhờ các bác tư vấn gấp
Thưa các bác, em là người thật việc thật. Em xin kể các bác nghe hành trình tìm kiếm IC trong vô vọng của em.
Cả ngày hôm qua chạy đôn chạy đáo với cái IC củ phát. Liên lạc với một đồng chí ở Nguyễn Công Trứ nói có IC (Thông qua một số anh em ở lái em quen biết). Ok, trong lòng có chút hy vọng vượt 100km đường đánh xe như bay lên để thay, chủ cửa hàng cho đệ tử cầm 2 cái đầu phát hiệu xe nissan đến gara Quang Tám (Nguyễn Khoái), để thay tháo. Thế nhưng sau một hồi loay hoay thợ phán: phải cắt tai bắt vít trên máy mới có thể lắp được. Em không yên tâm với giải pháp này, vì 2 lẽ: Thứ nhất em vẫn không tin tưởng vào chất lượng của đầu phát đó, thứ hai trong trường hợp có bác nào trong 4room này giới thiệu đến chỗ mua được củ xịn thì tai mất rồi thì bắt vào đâu? Đúng không các bác??? Em quyết định lại cho em nó cõng thêm cái IC ngoài của TQ để chạy tạm. Nỗi thất vọng tràn trề, em điện cho Gara Trung Thượng (Láng - Hòa Lạc) để mang xe lên kiểm tra. Mang chút hy vọng dù trọng bụng chưa có gì từ sáng, 2h chiều em lại thẳng tiến đến Trung Thượng.
Lên đến Gara Trung Thượng, thợ mở ra thì phát hiện ra chổi than của máy phát đã bị thay. Báo giá, thay con IC 1.050.000đ. Thôi thì cắn răng mà móc hầu bao. Tuy nhiên, lại đen đủi cho em, loay hoay hơn 2 tiếng đồng hồ, khi thay vào, thử vẫn in re. Nhưng trong cái rủi cũng có cái may, đang tính bắt taxi về, thì họ đưa ra giải pháp, đặt cọc 3.000.000đ và được mượn một cái đầu phát lắp vào để chạy về lo công việc gấp, khi nào khắc phục được thì garage sẽ gọi điện báo để ra lấy về.
Đến nay em vẫn còn đang hy vọng và chờ đợt Trung Thượng gọi điện báo tin vui cho em.
Em coi đây là một kinh nghiêm xương máu và tiền bạc khi mua xe. Em xin trích và vote cho chữ ký của một bác trong 4room này: "Một người có tiền, gặp một người có kinh nghiệm, người có tiền được kinh nghiệm, người có kinh nghiệm được tiền", với em là "ít tiền mà còn ngu" nữa các bác ạ. Lần sau em cố gắng dấn thêm ít nữa cưới vợ mới chứ không chơi vợ lướt nữa.
@npt: Cảm ơn bác đã có ý nghĩ đúng về em
@sanglee & Kppham: Cảm ơn các bác đã phản hồi để em có dịp để dãi bày nỗi bức xúc của em trên 4room này. Chỉ mong muốn nhận được sự tư vấn và chỉ bảo của các bác để em khắc phục cho con xe của em thôi.
Thưa các bác, em là người thật việc thật. Em xin kể các bác nghe hành trình tìm kiếm IC trong vô vọng của em.
Cả ngày hôm qua chạy đôn chạy đáo với cái IC củ phát. Liên lạc với một đồng chí ở Nguyễn Công Trứ nói có IC (Thông qua một số anh em ở lái em quen biết). Ok, trong lòng có chút hy vọng vượt 100km đường đánh xe như bay lên để thay, chủ cửa hàng cho đệ tử cầm 2 cái đầu phát hiệu xe nissan đến gara Quang Tám (Nguyễn Khoái), để thay tháo. Thế nhưng sau một hồi loay hoay thợ phán: phải cắt tai bắt vít trên máy mới có thể lắp được. Em không yên tâm với giải pháp này, vì 2 lẽ: Thứ nhất em vẫn không tin tưởng vào chất lượng của đầu phát đó, thứ hai trong trường hợp có bác nào trong 4room này giới thiệu đến chỗ mua được củ xịn thì tai mất rồi thì bắt vào đâu? Đúng không các bác??? Em quyết định lại cho em nó cõng thêm cái IC ngoài của TQ để chạy tạm. Nỗi thất vọng tràn trề, em điện cho Gara Trung Thượng (Láng - Hòa Lạc) để mang xe lên kiểm tra. Mang chút hy vọng dù trọng bụng chưa có gì từ sáng, 2h chiều em lại thẳng tiến đến Trung Thượng.
Lên đến Gara Trung Thượng, thợ mở ra thì phát hiện ra chổi than của máy phát đã bị thay. Báo giá, thay con IC 1.050.000đ. Thôi thì cắn răng mà móc hầu bao. Tuy nhiên, lại đen đủi cho em, loay hoay hơn 2 tiếng đồng hồ, khi thay vào, thử vẫn in re. Nhưng trong cái rủi cũng có cái may, đang tính bắt taxi về, thì họ đưa ra giải pháp, đặt cọc 3.000.000đ và được mượn một cái đầu phát lắp vào để chạy về lo công việc gấp, khi nào khắc phục được thì garage sẽ gọi điện báo để ra lấy về.
Đến nay em vẫn còn đang hy vọng và chờ đợt Trung Thượng gọi điện báo tin vui cho em.
Em coi đây là một kinh nghiêm xương máu và tiền bạc khi mua xe. Em xin trích và vote cho chữ ký của một bác trong 4room này: "Một người có tiền, gặp một người có kinh nghiệm, người có tiền được kinh nghiệm, người có kinh nghiệm được tiền", với em là "ít tiền mà còn ngu" nữa các bác ạ. Lần sau em cố gắng dấn thêm ít nữa cưới vợ mới chứ không chơi vợ lướt nữa.
@npt: Cảm ơn bác đã có ý nghĩ đúng về em
@sanglee & Kppham: Cảm ơn các bác đã phản hồi để em có dịp để dãi bày nỗi bức xúc của em trên 4room này. Chỉ mong muốn nhận được sự tư vấn và chỉ bảo của các bác để em khắc phục cho con xe của em thôi.
RE: Nhờ các bác tư vấn gấp
Thôi chia buồn trước cái đã. Thực hư nói sau
Vác vào hãng xem sao? Xe mới 40.000k mà
Thôi chia buồn trước cái đã. Thực hư nói sau
Vác vào hãng xem sao? Xe mới 40.000k mà
RE: Nhờ các bác tư vấn gấp
em thêm cái option 5:
5/ chiếc này là xe taxi thanh lý.
Trích đoạn: Kppham
@Trainee07
Tóm lại: xe đời cuối 2003 đã chạy 40.000km, sau khi mua trong 14 ngày bị pan nặng 4 lần .
Cảm nhận cá nhân của em là Bác bị "dính chưởng" khá nặng, xác suất theo thứ tự sau:
1/ Bác bị chủ cũ thuốc.
2/ Bác bị garage Long Hải thuốc trong lần sửa thứ nhất và thứ hai .
3/ Chủ cũ cũng giống Bác là không vào hảng vì sợ đắt, chỉ vào các garage chuyên bán "thuốc".
4/ Không loại trừ khả năng Bác là chân gổ của hảng khác được "phân công" lên net .
Xin chia buồn cùng Bác []
em thêm cái option 5:
5/ chiếc này là xe taxi thanh lý.
RE: Nhờ các bác tư vấn gấp
Phản hồi của em về ý kiếncủa bác Kpphạm
1/ Chủ xe cũ thuốc?: Em không có ý kiến
2/ Garage Long Hải "thuốc"?: Em cũng không có ý kiến luôn
3/ Chủ cũ cũng giống Bác là không vào hãng vì sợ đắt, chỉ vào các garage chuyên bán "thuốc"?: Long Hải cũng có một chút tiếng tăm đấy chứ, chẳng nhẽ lại thế???. Còn đối với chủ cũ, em không biết, chỉ biết chủ cũ làm trưởng phòng kiểm định chất lượng của công ty dược có uy tín, tương đối khá giả, trên xe lúc nào cũng có vợt tennis (khi xem xe em thấy thế).
4/ Không loại trừ khả năng Bác là chân gổ của hảng khác được "phân công" lên net: Em không có thù oán gì vớt Mit. Tích cóp mãi mới có được con xe lướt này, giờ chỉ muốn sửa lại đi cho yên tâm không có ý định đẩy đi.
Phản hồi của em về ý kiếncủa bác Kpphạm
1/ Chủ xe cũ thuốc?: Em không có ý kiến
2/ Garage Long Hải "thuốc"?: Em cũng không có ý kiến luôn
3/ Chủ cũ cũng giống Bác là không vào hãng vì sợ đắt, chỉ vào các garage chuyên bán "thuốc"?: Long Hải cũng có một chút tiếng tăm đấy chứ, chẳng nhẽ lại thế???. Còn đối với chủ cũ, em không biết, chỉ biết chủ cũ làm trưởng phòng kiểm định chất lượng của công ty dược có uy tín, tương đối khá giả, trên xe lúc nào cũng có vợt tennis (khi xem xe em thấy thế).
4/ Không loại trừ khả năng Bác là chân gổ của hảng khác được "phân công" lên net: Em không có thù oán gì vớt Mit. Tích cóp mãi mới có được con xe lướt này, giờ chỉ muốn sửa lại đi cho yên tâm không có ý định đẩy đi.