Chủ đề tương tự
RE: Nhờ các bác tư vấn giùm em mua xe tải nhẹ
Em có luôn 2 dòng xe pác tính mua-Xe Mistubishi thì đẹp,(bác có xe thì sẽ hiểu 100% ý em nói)tuy nhiên khấu hao lâu lắm mới hết.dịch vụ hậu mãi thì hầu như không phải làm gì khi xe mới nên không bị bực mình khi sử dụng.về Mấy dòng xe Việt nam kia thì VÔ CÙNG TỆ về chất lượng, hậu mãi thì cũng chán như con gián(xin lỗi các pác làm ở mấy hãng trên),theo ngu ý của em thì nếu pác xác định chở hàng nhà thì chơi em xe xịn còn nếu chạy dịch vụ thì mau Tung của để mau hoàn vốn.
còn xe của Trường hải, Vinaxuki thì ngang ngang nhau về chất lượng pác ạh, bên nào rẻ pác múc thôi, không phải suy nghĩ nhiều về thương hiệu đâu.
Em có luôn 2 dòng xe pác tính mua-Xe Mistubishi thì đẹp,(bác có xe thì sẽ hiểu 100% ý em nói)tuy nhiên khấu hao lâu lắm mới hết.dịch vụ hậu mãi thì hầu như không phải làm gì khi xe mới nên không bị bực mình khi sử dụng.về Mấy dòng xe Việt nam kia thì VÔ CÙNG TỆ về chất lượng, hậu mãi thì cũng chán như con gián(xin lỗi các pác làm ở mấy hãng trên),theo ngu ý của em thì nếu pác xác định chở hàng nhà thì chơi em xe xịn còn nếu chạy dịch vụ thì mau Tung của để mau hoàn vốn.
còn xe của Trường hải, Vinaxuki thì ngang ngang nhau về chất lượng pác ạh, bên nào rẻ pác múc thôi, không phải suy nghĩ nhiều về thương hiệu đâu.
RE: Nhờ các bác tư vấn giùm em mua xe tải nhẹ
Xe tải thì mình cũng đang sử dụng cho công việc kinh doanh và cũng từng lái qua một vài nhãn hiệu nên cũng mạnh dạn chia sẻ với bạn như sau:
1. Về trọng tải: Thông thường gấp 3 lần tải trọng danh định từ nhà sản xuất (dĩ nhiên phải đôn nhíp). Bạn hoàn toàn có thể chở nặng hơn nữa nhưng khi load trọng tải gấp 3 lần thì dường như máy đã "quá sức"....Tuy nhiên, phải rất chú ý hệ thống thắng khi tải nặng vì nó sẽ không còn ăn nữa. Mình đã từng lái xe 2T nhưng load 8 tấn hàng ở cự ly ngắn (chỉ chạy được ở số 1-2 lên số 3 thì chỉ cần 1 bỏ chân ga ra là phải trả số) và hệ thống phanh hoàn toàn không ăn rất nguy hiểm. Xe mình đang sử dụng hiện nay là loại 1.25T có thể chở được 4T bình thường nhưng khi lên 5T thì cũng chỉ chạy được ở số 1- 2 -3.
2. Về nhãn hiệu Mitsubishi thì nếu là dòng cũ (1.9LW - 3.5Wide - 4.5Great) thì chỉ có loại 4.5Great đôn nhíp thì có thể kéo 10T. Nếu là dòng Fuso mới (4.7LW - 6.5Wide - 7.5Great) thì 6.5Wide đôn nhíp thì có thể kéo 10T khoẻ re.
3. Về 2 thương hiệu xe VN thì cá nhân mình thấy rằng Foton Trường Hải hơn hẳn Vinaxuki (so cùng tải trọng). Nếu tính đến điều kiện kinh tế thì bạn có thể chọn Trường Hải.
Xe tải thì mình cũng đang sử dụng cho công việc kinh doanh và cũng từng lái qua một vài nhãn hiệu nên cũng mạnh dạn chia sẻ với bạn như sau:
1. Về trọng tải: Thông thường gấp 3 lần tải trọng danh định từ nhà sản xuất (dĩ nhiên phải đôn nhíp). Bạn hoàn toàn có thể chở nặng hơn nữa nhưng khi load trọng tải gấp 3 lần thì dường như máy đã "quá sức"....Tuy nhiên, phải rất chú ý hệ thống thắng khi tải nặng vì nó sẽ không còn ăn nữa. Mình đã từng lái xe 2T nhưng load 8 tấn hàng ở cự ly ngắn (chỉ chạy được ở số 1-2 lên số 3 thì chỉ cần 1 bỏ chân ga ra là phải trả số) và hệ thống phanh hoàn toàn không ăn rất nguy hiểm. Xe mình đang sử dụng hiện nay là loại 1.25T có thể chở được 4T bình thường nhưng khi lên 5T thì cũng chỉ chạy được ở số 1- 2 -3.
2. Về nhãn hiệu Mitsubishi thì nếu là dòng cũ (1.9LW - 3.5Wide - 4.5Great) thì chỉ có loại 4.5Great đôn nhíp thì có thể kéo 10T. Nếu là dòng Fuso mới (4.7LW - 6.5Wide - 7.5Great) thì 6.5Wide đôn nhíp thì có thể kéo 10T khoẻ re.
3. Về 2 thương hiệu xe VN thì cá nhân mình thấy rằng Foton Trường Hải hơn hẳn Vinaxuki (so cùng tải trọng). Nếu tính đến điều kiện kinh tế thì bạn có thể chọn Trường Hải.