Chủ đề tương tự
Bệnh này trước hết là kiểm tra neutral safety switch
1. Engine will not crank in park but cranks in neutral
When the driver turns the ignition switch and the automatic transmission is in park, or the manual transmission is in neutral and the clutch pedal is engaged, the car should trigger the starter to engage. However, if they turn the key under these circumstances and the vehicle does not crank over, it may be caused by a faulty neutral safety switch inside the transmission or clutch pedal. Since this symptom may also be attributed to battery issues, broken starters, or other component failures, a certified mechanic will need to inspect this in person to determine the correct course of action.
Google dịch đi
1. Engine will not crank in park but cranks in neutral
When the driver turns the ignition switch and the automatic transmission is in park, or the manual transmission is in neutral and the clutch pedal is engaged, the car should trigger the starter to engage. However, if they turn the key under these circumstances and the vehicle does not crank over, it may be caused by a faulty neutral safety switch inside the transmission or clutch pedal. Since this symptom may also be attributed to battery issues, broken starters, or other component failures, a certified mechanic will need to inspect this in person to determine the correct course of action.
Google dịch đi
Cảm ơn bác Osin. Hôm qua em thay cái acquy mới vào hiện tại thấy đề
cảm ơn bác Osin, hôm qua em thay cái Acquy mới vào tạm thời thấy khởi động ngon lành. nhưng từ sau tết giờ xe em lại bị bệnh này bác ạ. em cứ đi đến khoảng 40km/h rồi nhấn ga để tăng tốc tiếp là nó bị trượt số hay gì nữa em ko rõ lắm như kiểu đạp ga lúc để số N ý, xe chỉ trôi đi theo quán tính xong em ấn cái chế độ O/D off vào lại đi tiếp được. đi chế độ O/D khoảng 3-4km em tắt O/D đi lại thấy đi bình thường.Xe bạn 1 hay 2 bệnh
Nếu như P hay N đề không được là chuyện khác
Còn như N đề được P không được là chuyện khác nửa. Nhớ cho cây số và thông số xe
Tìm từ chổ nhỏ nhất. Bạn thử mổi ngày khi về nhà, mở capot và sạc bình (theo lời bác Metro), đồ sạc bình không đắt lắm. Sau đó là tính tiếp phần 2, nếu qua khỏi được thì bình yếu. (có thể mua đúng kích thước, nhưng ampere cao hơn, thí dụ như mua bình của xe dầu để vào)
- Bạn thử trước chuyện nầy, dể làm, rẽ nhất , sau đó nếu không chạy thì qua chuyện dọc phá máy với củ đề ....
Thứ hai mình đang nói về vụ đề sao có vụ trược số gì vào đây ? rồi O/D ? bạn cho biết từng bệnh một, chứ kiểu một đống bệnh như thế .... chắc mua xe mới quá
- Bạn thử trước chuyện nầy, dể làm, rẽ nhất , sau đó nếu không chạy thì qua chuyện dọc phá máy với củ đề ....
Thứ hai mình đang nói về vụ đề sao có vụ trược số gì vào đây ? rồi O/D ? bạn cho biết từng bệnh một, chứ kiểu một đống bệnh như thế .... chắc mua xe mới quá
) chắc phải tính đổi xe thôi bác ạ. bệnh không đề đc sau khi em thay acquy đã khắc phục được. còn bệnh cứ đi đến tầm trên 40 km/h là xe em cứ đạp ga để tăng tốc thì nó rú lên như kiểu đạp ga khi xe đang ở số N ý. em ấn O/D off thì đạp ga lại bình thường, e bỏ O/D off đi thì nó lại bị. em ko rõ là bệnh gì nữa, đang tính cuối tuần đưa đi khám.Tìm từ chổ nhỏ nhất. Bạn thử mổi ngày khi về nhà, mở capot và sạc bình (theo lời bác Metro), đồ sạc bình không đắt lắm. Sau đó là tính tiếp phần 2, nếu qua khỏi được thì bình yếu. (có thể mua đúng kích thước, nhưng ampere cao hơn, thí dụ như mua bình của xe dầu để vào)
- Bạn thử trước chuyện nầy, dể làm, rẽ nhất , sau đó nếu không chạy thì qua chuyện dọc phá máy với củ đề ....
Thứ hai mình đang nói về vụ đề sao có vụ trược số gì vào đây ? rồi O/D ? bạn cho biết từng bệnh một, chứ kiểu một đống bệnh như thế .... chắc mua xe mới quá
) chắc phải tính đổi xe thôi bác ạ. bệnh không đề đc sau khi em thay acquy đã khắc phục được. còn bệnh cứ đi đến tầm trên 40 km/h là xe em cứ đạp ga để tăng tốc thì nó rú lên như kiểu đạp ga khi xe đang ở số N ý. em ấn O/D off thì đạp ga lại bình thường, e bỏ O/D off đi thì nó lại bị. em ko rõ là bệnh gì nữa, đang tính cuối tuần đưa đi khám.
Đó là bệnh của người ko biết về xe mà còn đú
Ở số AT khi thốc ga là hộp số tự về số thấp hơn để đủ sức kéo
nên kiễm tra dầu hộp số theo HDSD
không thốc ga đâu bác. em vẫn miết ga từ từ để tăng tốc dần màĐó là bệnh của người ko biết về xe mà còn đú
Ở số AT khi thốc ga là hộp số tự về số thấp hơn để đủ sức kéo
nên kiễm tra dầu hộp số theo HDSD
xem lại dầu hs là việc trước tiênkhông thốc ga đâu bác. em vẫn miết ga từ từ để tăng tốc dần mà
dầu hộp số bị thừa. nhưng cách đây 1 tuần em vẫn chạy bình thường. từ sau tết bệnh này mới bị bác MeTro ạ. em cứ chạy đến 40hm/h là bị. đạp ga vòng tua lên đến 3000 nhưng xe chỉ chạy theo quán tính. em nhả ga rồi ấn O/D off ga tiếp lại đi được. đi được 1 đoạn khi xe đạt tốc độ gần 60km/h em bỏ O/D off đi thì lại đi bình thường.xem lại dầu hs là việc trước tiên