Chủ đề tương tự
Cái lọc gió hầm hố trông vậy nhưng không phải là tối cần thiết đâu bác ạ, bác có thể dùng lại bộ hộp + lọc cũ cũng không phải là không được đâu. Điều cần thiết là bác tìm cho ra bộ intercooler cho turbo của máy,có vậy thì bộ tăng áp mới thật sự hoạt động hiệu quả được bác ạ!
Em tò mò tí ,bác đặt ở đâu về đc cục máy ngon thế ,có cả hộp kèm theo nữa . Lọc gió bác có thể mua loại lưu lượng cao K&N ,Intercooler bác có thể mua của các loại xe mÁY dầu . Sau đó bác chỉ việc lắp vào xe thôi .
con này độ lên thì mạnh phải biết,tiền thân của Lexus LF-A mà!chúc mừng bác có chiếc Supra ngon lành cành đào nhé!
nhìn cái máy tuyệt cú mèo, bác chủ thớt có một sự lựa chọn hoàn hảo, nhưng em vẫn thét mét là vụ thủ tục y??? cái ca-vet có dính tới số máy??? chia sẽ cho em cái này với!!
cảm ơn các bác rất nhiều
e thắc mắc là ở HN hay SG các bác biết địa chỉ nào độ turbo, lắp ráp cái mày này tốt nhát ko ạ?e thấy phần này hơi khoai với anh em VN mình.
máy này thằng cu em mua bên Mỹ giùm, chuyển về Campuchia rồi về HN,
còn vụ cavet thì đơn giản mà bác,tháo cái bưởng máy có số cavet ở máy cũ lắp vào cái mày mới là là oki thôi.
nhắn với các bác muốn xem xe aloo e 0907043333, e ở HN,lúc nào cũng có cafe mời các bác
e thắc mắc là ở HN hay SG các bác biết địa chỉ nào độ turbo, lắp ráp cái mày này tốt nhát ko ạ?e thấy phần này hơi khoai với anh em VN mình.
máy này thằng cu em mua bên Mỹ giùm, chuyển về Campuchia rồi về HN,
còn vụ cavet thì đơn giản mà bác,tháo cái bưởng máy có số cavet ở máy cũ lắp vào cái mày mới là là oki thôi.
nhắn với các bác muốn xem xe aloo e 0907043333, e ở HN,lúc nào cũng có cafe mời các bác
Hà Nội thì em không rành lắm,ước gì bác ở SG tuning xong cho em qua ngắm bác test xe cũng được,hjhj!