Chủ đề tương tự
Chại xe ra ngay tiệm phụ tùng, giá từ 180k đến vài chai, có đủ cả các loại từ xoáy ốc vít tới thủy lực điện... mang ra vài chục mẫu đút vào gầm thử, muốn chắc ăn xẹp luôn bánh xe cho thực tế, em nào chuẩn nhất vừa mắt & vừa túi nhất thì... xì tiền ra, viết giấy bảo hành nhét cốp đi về thôi!
Lên 4rum 10 thánh phán 11 loại thì biết về mua cái gì trời...
Lên 4rum 10 thánh phán 11 loại thì biết về mua cái gì trời...
Em chưa hiểu sao không đưa đội vô được, nếu là đội zin theo xe thì người ta đã tính hết rồi mà. Trường hợp bánh xẹp hết hơi mà đội cao quá bác không đội vào trục được thì đội ngay chassis cũng được mà, cứ kiếm chassis chỗ nào vừa chiều cao đội thì đội được hết thôi chứ có gì đâu mà phải mua đội khác.
Khả năng đậu xe bị đạo chích nó lấy cả 4 bánh mà không kê gạch nên... thành bò sát & đội không chui vào đượcEm chưa hiểu sao không đưa đội vô được, nếu là đội zin theo xe thì người ta đã tính hết rồi mà. Trường hợp bánh xẹp hết hơi mà đội cao quá bác không đội vào trục được thì đội ngay chassis cũng được mà, cứ kiếm chassis chỗ nào vừa chiều cao đội thì đội được hết thôi chứ có gì đâu mà phải mua đội khác.
Lúc đó kêu xe cẩu lun chứ khỏi kêu vá vỏ nhỉKhả năng đậu xe bị đạo chích nó lấy cả 4 bánh mà không kê gạch nên... thành bò sát & đội không chui vào được
Nhờ các bác tư vấn giúp em mua con đội cho xe ô tô. Tình hình là e bị xẹp bánh xe 2 lần và 2 lần đều bị xì hết hơi, con đội theo xe không đưa vào được để đội xe lên. Cả hai lần e phải nhờ chổ vá xe mang theo con đội để đổi lên dùm e. Xe em là Pajero 3.5 nặng khoảng 2,1 tấn.
Cám ơn các bác.
Anh xả hết con đội chưa?Em chưa hiểu sao không đưa đội vô được, nếu là đội zin theo xe thì người ta đã tính hết rồi mà. Trường hợp bánh xẹp hết hơi mà đội cao quá bác không đội vào trục được thì đội ngay chassis cũng được mà, cứ kiếm chassis chỗ nào vừa chiều cao đội thì đội được hết thôi chứ có gì đâu mà phải mua đội khác.
Lốp xe PS 265/65R17 bị xẹp con đội theo xe cho vào được mà. Chưa hiểu lắm. Một lần thay lốp cho PS đâu thấy có vấn đề gì đâu.
Chỉ sợ xe bị sụp hố hay sa lầy thì mới không đưa con đội vào được. Lúc đó lại giải pháp khác rồi.
Mình đã gặp chuyện này, khi bị xẹp hết hơi thì gầm rất thấp, nên theo kinh nghiệm của mấy anh vá xe chuyên nghiệp thì nên kiếm gạch hoặc khúc gỗ, sau đó cho bánh xe bị xẹp leo lên tạo thêm khoảng trống để lắp đội vào; thông thường thì đội theo xe sẽ phù hợp với xe bị xì hết hơi, khả năng đội của bạn không phải theo xe, bạn thử kiểm tra lại xem nhé
Bánh xe bị xuống hơi theo mình nên dùng bơm điện bơm hơi căng hơn chút rồi hãy phi đến tiệm vá vỏ.Theo thiển ý của tui, thay vì mua con đội, tui mua và lắp bộ TPMS. Khi bánh xe bị xuống hơi, phi ngay đến tiệm vá vỏ hoặc dừng xe ngay để xử lý và làm vậy giữ đc bộ vỏ ngon lành (trừ khi bị bể hoặc rách hiếm khi.xuống hơi ngay),
Mà con đội cao quá không đút vào gầm xe được có liên quan tới thể tích buồng đốt 3.5l và sức nặng của xe 2,1 tấn không nhỉ?