Tập Lái
8/6/11
25
0
0
Chào các bác.
Em vừa tậu được em Spirit 750 đời 2008, em thấy em này có vài đặc điểm sau cần nhờ các bác tư vấn:
_ Galanti hơi lớn, khi kéo ga cao thì hơi hơi gầm. Vấn đề này em thấy các bác bàn luận cũng hợp lý là do xe FI nên... nó thế:D. Nhưng có cách giải quyết nào ổn thỏa hơn không ạ?
_ Em đang tính thay pô cho tiếng nó hoành tráng hơn tí. Em vừa đọc trên DĐ mình là nếu thay pô mà không chỉnh PC (hay Dyno Jet gì đó) thì xe sẽ chạy không ngon và sẽ bị lụp bụp. Có bác nào đã thay cây pô ngon lành làm ơn tư vấn giùm em. Hoặc cho em xin thông tin tham khảo chỗ nào chuyên làm cái này. Với lị, dòng Shadow Spirit 750 này thì dùng pô nào nghe nó hay các bác nhỉ? Em thì thích tiếng pô như của Triump Speed Master.
_ Nhớt xe em tính dùng Shell Advance Ultra, vì nghe nói các dòng xe Ducati hay dùng nhớt này. Không biết có hợp không hay cứ Motul mà quất ạ?
Em cám ơn cá bác!
 
Hạng D
29/10/10
1.027
7
38
TP HCM
Pô Bác đem lên Hùng Pô móc nghe hay hơn thay làm ji cho tốn tiền vã lại Pô zin nó đẹp rùi,để tiền đó Bác thay cặp vỏ khg ruột cho e nó,
xe nếu chạy trên 10K thì mua cai súc bét đổ vô
Nhớt nếu Bác cần thì qua e có nhớt Castrol nhập Malaysia dành cho PKL nè
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
Unibross nói:
Pô Bác đem lên Hùng Pô móc nghe hay hơn thay làm ji cho tốn tiền vã lại Pô zin nó đẹp rùi,để tiền đó Bác thay cặp vỏ khg ruột cho e nó,
xe nếu chạy trên 10K thì mua cai súc bét đổ vô
Nhớt nếu Bác cần thì qua e có nhớt Castrol nhập Malaysia dành cho PKL nè

Tính như bác Unibross thì tụi Ak, Arrow , Termi , Cobra , V&H...vv..etc... nó phá sản hết trơn rồi bác :D . Bô móc chỉ để chạy nghe oai , khè con nít mà thui . Đơn giản như nhiều người khen cặp bô zin của Z1000 đi móc nghe tê mà em thấy tệ hơn là tê , chạy thì đầu trễ , cuối hụp đến tầm 200 toàn nghe tiếng bô thằng .... bên cạnh :( .

Shadow Spirit 750 thì nên gác cặp bô Cobra cho đẹp và tiếng hay ,chuẩn , và gắn bô rồi thì bắt buộc phải thay lọc gió zin bằng lọc gió độ ( KN air filter chẳng hạn ) . Còn theo em được biết là Shadow Spirit đến 2009 mới bắt đầu có Fi ( VT750 DC-2009 ) và nếu xe bác đúng đời 2009 , xài Fi thì sau khi gắn bô , lọc gió thì bác nên gắn thêm 1 thiết bị tinh chỉnh xăng gió lại là PC5 ( Power Comander V của DynoJet ) sau khi gắn bác chỉ cần dùng máy tính xách tay load map từ trang chủ của DynoJet về rồi install vào cục PC5 kia là có thể yên tâm chạy với nước ga nhạy , máy mạnh hơn , tiếng bô sẽ ko bị tắc nghẹn hay nổ lụp bụp ( fire-back ) .
 
Tập Lái
8/6/11
25
0
0
duc_redskins nói:
Tính như bác Unibross thì tụi Ak, Arrow , Termi , Cobra , V&H...vv..etc... nó phá sản hết trơn rồi bác :D . Bô móc chỉ để chạy nghe oai , khè con nít mà thui . Đơn giản như nhiều người khen cặp bô zin của Z1000 đi móc nghe tê mà em thấy tệ hơn là tê , chạy thì đầu trễ , cuối hụp đến tầm 200 toàn nghe tiếng bô thằng .... bên cạnh :( .
Shadow Spirit 750 thì nên gác cặp bô Cobra cho đẹp và tiếng hay ,chuẩn , và gắn bô rồi thì bắt buộc phải thay lọc gió zin bằng lọc gió độ ( KN air filter chẳng hạn ) . Còn theo em được biết là Shadow Spirit đến 2009 mới bắt đầu có Fi ( VT750 DC-2009 ) và nếu xe bác đúng đời 2009 , xài Fi thì sau khi gắn bô , lọc gió thì bác nên gắn thêm 1 thiết bị tinh chỉnh xăng gió lại là PC5 ( Power Comander V của DynoJet ) sau khi gắn bác chỉ cần dùng máy tính xách tay load map từ trang chủ của DynoJet về rồi install vào cục PC5 kia là có thể yên tâm chạy với nước ga nhạy , máy mạnh hơn , tiếng bô sẽ ko bị tắc nghẹn hay nổ lụp bụp ( fire-back ) .
Ôi, được đúng sư phụ tư vấn thế này thì nhất em rồi. Xe em chính xác là đời 2008, sản xuất tại Nhật.
Bắt đầu từ mai em chuẩn bị săn hàng thôi!!:):):)