Chủ đề tương tự
Mấy cai đầu em ko rành nen hóng .
Về nhớt
Nhớt chuyen dành cho đông cớ máy V-twin :
Loai Lucas : http://www.lucasoilvietnam.com/produ...-tong-hop.html
Loai Mutoul : http://vietlube.com/oil/index.php?ro...product_id=168
Thông tin này e hỏi chính ngay hảng nhớt mutoul dc khuyến cáo dùng 2 thang này cho Shadow thay vì dùng Motoul 300V
Pác nào co thông tin gì thì khac ko nhỉ .
Thks
LMLS
Về nhớt
Nhớt chuyen dành cho đông cớ máy V-twin :
Loai Lucas : http://www.lucasoilvietnam.com/produ...-tong-hop.html
Loai Mutoul : http://vietlube.com/oil/index.php?ro...product_id=168
Thông tin này e hỏi chính ngay hảng nhớt mutoul dc khuyến cáo dùng 2 thang này cho Shadow thay vì dùng Motoul 300V
Pác nào co thông tin gì thì khac ko nhỉ .
Thks
LMLS
Pô Bác đem lên Hùng Pô móc nghe hay hơn thay làm ji cho tốn tiền vã lại Pô zin nó đẹp rùi,để tiền đó Bác thay cặp vỏ khg ruột cho e nó,
xe nếu chạy trên 10K thì mua cai súc bét đổ vô
Nhớt nếu Bác cần thì qua e có nhớt Castrol nhập Malaysia dành cho PKL nè
xe nếu chạy trên 10K thì mua cai súc bét đổ vô
Nhớt nếu Bác cần thì qua e có nhớt Castrol nhập Malaysia dành cho PKL nè
Unibross nói:Pô Bác đem lên Hùng Pô móc nghe hay hơn thay làm ji cho tốn tiền vã lại Pô zin nó đẹp rùi,để tiền đó Bác thay cặp vỏ khg ruột cho e nó,
xe nếu chạy trên 10K thì mua cai súc bét đổ vô
Nhớt nếu Bác cần thì qua e có nhớt Castrol nhập Malaysia dành cho PKL nè
Tính như bác Unibross thì tụi Ak, Arrow , Termi , Cobra , V&H...vv..etc... nó phá sản hết trơn rồi bác . Bô móc chỉ để chạy nghe oai , khè con nít mà thui . Đơn giản như nhiều người khen cặp bô zin của Z1000 đi móc nghe tê mà em thấy tệ hơn là tê , chạy thì đầu trễ , cuối hụp đến tầm 200 toàn nghe tiếng bô thằng .... bên cạnh .
Shadow Spirit 750 thì nên gác cặp bô Cobra cho đẹp và tiếng hay ,chuẩn , và gắn bô rồi thì bắt buộc phải thay lọc gió zin bằng lọc gió độ ( KN air filter chẳng hạn ) . Còn theo em được biết là Shadow Spirit đến 2009 mới bắt đầu có Fi ( VT750 DC-2009 ) và nếu xe bác đúng đời 2009 , xài Fi thì sau khi gắn bô , lọc gió thì bác nên gắn thêm 1 thiết bị tinh chỉnh xăng gió lại là PC5 ( Power Comander V của DynoJet ) sau khi gắn bác chỉ cần dùng máy tính xách tay load map từ trang chủ của DynoJet về rồi install vào cục PC5 kia là có thể yên tâm chạy với nước ga nhạy , máy mạnh hơn , tiếng bô sẽ ko bị tắc nghẹn hay nổ lụp bụp ( fire-back ) .
Em thấy pác Đức Red skin noi hợp lý .
Gủi pác chủ cai link Cobra tham khảo độ từng món :
http://www.cobrausa.com/e...=Streetrod%20Slashdown
Co 3 phần , nàm ben tay trái :
- Exhausts
- Accessories
- Fuel Management .
Chuc pac vui
LMLS
Gủi pác chủ cai link Cobra tham khảo độ từng món :
http://www.cobrausa.com/e...=Streetrod%20Slashdown
Co 3 phần , nàm ben tay trái :
- Exhausts
- Accessories
- Fuel Management .
Chuc pac vui
LMLS
Ôi, được đúng sư phụ tư vấn thế này thì nhất em rồi. Xe em chính xác là đời 2008, sản xuất tại Nhật.duc_redskins nói:Tính như bác Unibross thì tụi Ak, Arrow , Termi , Cobra , V&H...vv..etc... nó phá sản hết trơn rồi bác . Bô móc chỉ để chạy nghe oai , khè con nít mà thui . Đơn giản như nhiều người khen cặp bô zin của Z1000 đi móc nghe tê mà em thấy tệ hơn là tê , chạy thì đầu trễ , cuối hụp đến tầm 200 toàn nghe tiếng bô thằng .... bên cạnh .
Shadow Spirit 750 thì nên gác cặp bô Cobra cho đẹp và tiếng hay ,chuẩn , và gắn bô rồi thì bắt buộc phải thay lọc gió zin bằng lọc gió độ ( KN air filter chẳng hạn ) . Còn theo em được biết là Shadow Spirit đến 2009 mới bắt đầu có Fi ( VT750 DC-2009 ) và nếu xe bác đúng đời 2009 , xài Fi thì sau khi gắn bô , lọc gió thì bác nên gắn thêm 1 thiết bị tinh chỉnh xăng gió lại là PC5 ( Power Comander V của DynoJet ) sau khi gắn bác chỉ cần dùng máy tính xách tay load map từ trang chủ của DynoJet về rồi install vào cục PC5 kia là có thể yên tâm chạy với nước ga nhạy , máy mạnh hơn , tiếng bô sẽ ko bị tắc nghẹn hay nổ lụp bụp ( fire-back ) .
Bắt đầu từ mai em chuẩn bị săn hàng thôi!!