Chủ đề tương tự
Thay 4 cây phuộc thì ok rồi (ở VN chạy dòng này thì cứ khoảng 3-4 năm mất trên 100 tr để thay mấy cây phuộc!!!).
Lên mâm 22" cũng tốt, nhưng xài vỏ cho mâm 22" ở VN hơi hiếm và hao tiền (vẫm có thể mua được)
Nhưng tui không hiểu tại sao xe lại phải thay nguyên cản trước, đèn trước, đèn hậu (cùng đời) và nguyên cả hộp số? Bạn cần làm rõ thêm xe có thay két nước không?
Theo ý nghĩ chủ quan của mình thì bạn quên ngay và luôn chiếc xe này đi (xe tông nát tùm lum rồi!).
Chúc bạn tỉnh táo tầu ...
Lên mâm 22" cũng tốt, nhưng xài vỏ cho mâm 22" ở VN hơi hiếm và hao tiền (vẫm có thể mua được)
Nhưng tui không hiểu tại sao xe lại phải thay nguyên cản trước, đèn trước, đèn hậu (cùng đời) và nguyên cả hộp số? Bạn cần làm rõ thêm xe có thay két nước không?
Theo ý nghĩ chủ quan của mình thì bạn quên ngay và luôn chiếc xe này đi (xe tông nát tùm lum rồi!).
Chúc bạn tỉnh táo tầu ...
Thay cản trước là do bem con bò bác ơi nhưng ko bem trực diện mà phía đèn lái bên phụ.Chủ xe thấy vậy nên đặt luôn bộ đèn hậu chung bộ đèn lái thay cho đồng bộ.Cái này thì em biết tại lúc thay đèn + cản có em ở đó .Bem con bò nhưng cục máy ko bị ảnh hưởng gì hết.Hộp số do chạy nhiều quá bác chủ xe nghĩ chắc trước sau gì cũng trục trặc nên thay luôn bộ mới..Các bác cho em xin thêm vài ý kiến đi ạhThay 4 cây phuộc thì ok rồi (ở VN chạy dòng này thì cứ khoảng 3-4 năm mất trên 100 tr để thay mấy cây phuộc!!!).
Lên mâm 22" cũng tốt, nhưng xài vỏ cho mâm 22" ở VN hơi hiếm và hao tiền (vẫm có thể mua được)
Nhưng tui không hiểu tại sao xe lại phải thay nguyên cản trước, đèn trước, đèn hậu (cùng đời) và nguyên cả hộp số? Bạn cần làm rõ thêm xe có thay két nước không?
Theo ý nghĩ chủ quan của mình thì bạn quên ngay và luôn chiếc xe này đi (xe tông nát tùm lum rồi!).
Chúc bạn tỉnh táo tầu ...
xe chạy 100k Mile mà phải mua hộp số để thay, chủ xe này chơi còn ngông hơn Đại gia Lê Ân Vũng Tàu.
Thôi bạn kết thì xử lý đi, kêu chủ xe bớt cho chút đỉnh (kiểu gì mà chăng được vì bỏ tiền tỷ ra mua đồ cho xe xong chán rồi bán).
Thôi bạn kết thì xử lý đi, kêu chủ xe bớt cho chút đỉnh (kiểu gì mà chăng được vì bỏ tiền tỷ ra mua đồ cho xe xong chán rồi bán).
Thanks bác.xe chạy 100k Mile mà phải mua hộp số để thay, chủ xe này chơi còn ngông hơn Đại gia Lê Ân Vũng Tàu.
Thôi bạn kết thì xử lý đi, kêu chủ xe bớt cho chút đỉnh (kiểu gì mà chăng được vì bỏ tiền tỷ ra mua đồ cho xe xong chán rồi bán).
MớiChào các bác trong box Mer ạh!!!!
Tình hình là rất tình hình em cần các bác tư vấn gấp ạh.Số là em đang kiếm dòng SUV 7 chỗ thì có người quen muốn nhượng lại con GL550 sx2008, nhập về Việt Nam 2009 màu trắng nội thất đen nên em cũng tí tỡn đi xem thử ạh.Nói chung là em ko rành phần máy nhiều chỉ xem kỹ nội thất và ngoại thất thôi.Thông tin sơ bộ cho các bác đánh giá dùm em nếu đc em múc ngay và luôn ạh.Xe còn khoảng 80-85%.Tút tát lại chắc đc 90%.Số mile: hơn 100k.Mới thay 4 cây phuộc.Đã lên mâm độ 22" nghe nói đổi mâm zin bù thêm 50 triệu.Thay cản trước + bộ đèn lái + bộ đèn hậu mới 100% cùng đời.Bưng nguyên bộ hộp số mới 100% bên Mỹ về thay....Còn nhiều món quá nghe ko kịp nhưng tổng thiệt hại 1 tỷ 2.Nay chủ xe chán nên gã lại cho em 1 tỷ 5 các bác nhận xét dùm em xem giá đó đối với chiếc xe như vậy em có nên rước về ko???Đa tạ các bác.Thật tình em ko rành dòng GL mong các bác chỉ giáo nếu may mắn mong đc nhập hội chung các bác cho vui ạh...Em tên Khánh 24t ạh.
Bac lấy máy scan hết cái con đó cho chắc. bị đồng sơn thì đôi khi không sợ chứ bị hộp ECU và máy cái cảm biến thì về chỉ khổ bản thân, cứ mang xe đi sửa miết
Em đã nhờ check rồi ạh cảm biến ko ảnh hưởng,máy móc bình thường bác.Em đã quyết định rước em nó về rồi.Giá thách cưới 1 tỷ 499.Bác chủ xe bớt đc ly cà phê sữa...@@.Bac lấy máy scan hết cái con đó cho chắc. bị đồng sơn thì đôi khi không sợ chứ bị hộp ECU và máy cái cảm biến thì về chỉ khổ bản thân, cứ mang xe đi sửa miết