Chủ đề tương tự
Con số estimate trên bảng thông tin của CAP chỉ là tham khảo, dựa vào vận tốc trung bình...khi bác mở máy lạnh hay đậu lại 1 chỗ, thì con số đó cũng ko chính xác.
Mấy topic khác khuyên là khi còn xăng khoảng 150KM thì nên đổ là vừa, bác đừng để tới mức đó, vì để cạn sẽ dễ tèo cái bơm xăng lắm. Theo cá nhân em thấy cái bệnh đó ko phải là bơm xăng gì cả, mà là bảng thông tin không chính xác thôi, nếu bơm xăng mà tiêu thì đâu có chạy đc nữa
Mấy topic khác khuyên là khi còn xăng khoảng 150KM thì nên đổ là vừa, bác đừng để tới mức đó, vì để cạn sẽ dễ tèo cái bơm xăng lắm. Theo cá nhân em thấy cái bệnh đó ko phải là bơm xăng gì cả, mà là bảng thông tin không chính xác thôi, nếu bơm xăng mà tiêu thì đâu có chạy đc nữa
Xe bác chạy được bao nhiêu rồi? 60k thì thay bơm xăng bác ơi, nếu ít hơn nhiều thì bác cũng nên vệ sinh, tuần hoàn ngược để vệ sinh lọc nhiên liệu có thể chạy trên 60k - tùy thuộc vào cây xăng bác thường xuyên đổ nữa. Chất lượng xăng ở VN thì bác biết rồi nên theo em bác nên tháo bơm xăng ra kiểm tra, làm vệ sinh, có thể cái phao nó bị kẹt? Có thể mua chất xúc bình xăng đổ thường xuyên để làm vệ sinh.
Xe e là mua cũ của ng quen... chẳng biết chủ cũ đã thay cái bơm nào chưa nữa. Cap e đi đc 110k vạn rồi bác ạ. Nhưg cái vụ bị tuột kim xăng về vạch đỏ chạy 1 lúc có lại là sao ạ (thường thì lúc xăng còn 1-2 vạch thì bị. Hôm qua xe em vẫn còn 1 vạch xăng mà k đề đc. đến khi mua xăng đổ vào thì lại đề đc. Là sao ạ.. e là ng mới nhập hội Cap mog các bác chỉ giáo . Àh.. mà khi vận hành ấy e có cảm giác hình như xe hơi bị giật giật
Theo em hiểu thì phao xăng bị kẹt (xăng ở thấp hơn mức báo) nên xăng hết mà đồng hồ báo còn. Chạy như vậy thì bơm xăng sẽ bị nóng do ở trên mức xăng nguy cơ hỏng sẽ cao hơn. Mua của người quen thì hỏi xem đã thay khi nào hoặc mua sẵn cái mới (khoảng 3,5M thì phải), cứ tháo bơm xăng ra kiểm tra rồi tính tiếp. Em không rành nhưng 110k rồi thì thay bơm thứ 2 là vừa rồi bác ơi. Nếu ngon để dành khoảng 20-30k thay cái mới vì lọc xăng Cap không thay rời được mà phải mua cả cụm với bơm.
Bác nên đổ xăng khi chưa xuống mức thấp nhất.vì khi xe bác đi lên dốc, bình xăng nghiêng=>bơm xăng sẽ ko hút hoàn toàn được xăng mà lại còn hút cả cặn nữa=>nóng=>toi.Bác làm nv tốn tiền chứ có tiết kiệm gì đâu? xăng vẫn mất mà vẫn thiệt hại
Em nghĩ là xe em bị kẹt phao xăng... trên vạch đỏ 1 2 nấc thì bt. Nhưg hễ đến mức đó là có vấn đề. Xe e vẫn còn 1 vạch xăng và k có 1 bóg đèn tín hiệu nào báo cả.. thế mà k nổ máy đc. Tới khi đổ thêm xăng thì no máy bt.