Chủ đề tương tự
Em hôm bữa trời mua,ngập đoạn Đỗ Xuân Hợp gần nhà em.Chắc chỗ bác bị,vì DXH chỉ bị ngập đoạn này là nặng,em đi vào lối trong,sau đó đi ra DXH vẫn thấy ngập,em chờ ít người đi,em phi một phát hết ga,cho nó tẽ nước khỏi ngập,cuối cùng ok ko bị gì hết,xe em đã hạ gầm còn 12cm xe zin 16cm nhé,vẫn ko sao,ngập nước thì còi xe dễ bị hỏng nhất ạ
Last edited by a moderator:
các bác cũng gan thật đó. biết ngập sâu mà cũng cố qua, may cho hai bác là xe không bị gì hết. e mách bác một cách này nha:
Thứ nhất: khi ngập nước mà bị tắt máy thì nhớ đừng khởi động lại ma chịu ướt đẩy e nó vào lề mà hú cứu hộ đến kéo về nơi sửa chữa gần nhất.
Thứ hai: khi thấy phía trước ngập nặng thi chịu khó dừng lại mở nấp capô trước lên lấy vít dẹp đầu mở cổ dê đường gió nạp sau lọc gió động cơ ra để cao hơn hộp lộc gió (khi chạy qua nơi ngập động cơ không hút không khí mà chỉ hút nước vào xy lanh là coi như toi e nó nha.
Con sau khi đi nứớc ngập về thì tranh thủ hôm nào rảnh chảy đi kiẩm tra lại(nhớt máy, nhớt hộp số, bạc đạn, còi , đèn....)
chút ý kiến giúp bác tham khảo nha. có gì cứ liên lạc e qua số 0936273090 Tỉ , e sẳn sàng giúp đở
Thứ nhất: khi ngập nước mà bị tắt máy thì nhớ đừng khởi động lại ma chịu ướt đẩy e nó vào lề mà hú cứu hộ đến kéo về nơi sửa chữa gần nhất.
Thứ hai: khi thấy phía trước ngập nặng thi chịu khó dừng lại mở nấp capô trước lên lấy vít dẹp đầu mở cổ dê đường gió nạp sau lọc gió động cơ ra để cao hơn hộp lộc gió (khi chạy qua nơi ngập động cơ không hút không khí mà chỉ hút nước vào xy lanh là coi như toi e nó nha.
Con sau khi đi nứớc ngập về thì tranh thủ hôm nào rảnh chảy đi kiẩm tra lại(nhớt máy, nhớt hộp số, bạc đạn, còi , đèn....)
chút ý kiến giúp bác tham khảo nha. có gì cứ liên lạc e qua số 0936273090 Tỉ , e sẳn sàng giúp đở
Những lưu ý khi qua vùng ngập nước.
- Chác chắn mực nước không ngập vượt quá 1/4 bánh xe. Cần lưu ý mực nước có thể thay đổi dâng cao bất ngờ do các xe dang di chuyển.
- Không nên chủ quan khi thấy xe khác qua được vùng nghập nước vì thiết kế khí động học của các xe khác nhau.
- Tháo lọc gió để giảm tối đa khả năng hút nước của động cơ
- Đạp đều ga và giữ tốc độ thấp.
Cách xử lý khi xe bị chết mấy trong vùng ngập nước.
- Phải tát công tắc máy và tuyệt đối không được khởi động lại máy.
- Không mở của xe nhắm tránh làm hư hỏng nội thất và các hộp điều khiển. Bạn có thể thoát ra bằng cử sổ.
- Đẩy xe đến chổ cao ráo và gọi cứu hộ nhé.
- Chác chắn mực nước không ngập vượt quá 1/4 bánh xe. Cần lưu ý mực nước có thể thay đổi dâng cao bất ngờ do các xe dang di chuyển.
- Không nên chủ quan khi thấy xe khác qua được vùng nghập nước vì thiết kế khí động học của các xe khác nhau.
- Tháo lọc gió để giảm tối đa khả năng hút nước của động cơ
- Đạp đều ga và giữ tốc độ thấp.
Cách xử lý khi xe bị chết mấy trong vùng ngập nước.
- Phải tát công tắc máy và tuyệt đối không được khởi động lại máy.
- Không mở của xe nhắm tránh làm hư hỏng nội thất và các hộp điều khiển. Bạn có thể thoát ra bằng cử sổ.
- Đẩy xe đến chổ cao ráo và gọi cứu hộ nhé.
Last edited by a moderator: