Chủ đề tương tự
BÁN ĐẤT NỀN MẶT TIỀN QL 13- LOTTE MART- DỰ ÁN THE SEASON
Xin giới thiệu đến Quý khách dự án The Seasons tọa lạc:Ngay giao lộ Nguyễn Trãi,Quốc Lộ 13,Lái Thiêu(Ngã tư Cầu Ông Bố),Bình Dương.
Chủ đầu tư là:Cty CP Thủ Đô Đất Việt(Viet Land Corp )và Cty CP đầu tư U&I–chủ tịch HĐQT là tiến sĩ Mai Hữu Tín.
Tổng diện tích dự án The Season:11,4 ha(trong đó:Lotte Mart chiếm 2,1 ha,tổng vốn đầu tư là 30 triệu $)
Bao gồm:
-185 căn:nhà phố
-54 căn:song lập
-38 căn:đơn lập
NHỮNG ƯU THẾ VƯỢT TRỘI:
-Tọa lạc ngay trung tâm Lái Thiêu,Thuận An,Bình Dương và mặt tiền Quốc Lộ 13
-Hệ thống giao thông thuận lợi và ngay Khu dân cư hiện hữu
-Siêu Thị Lotte Mart ngay trong nội khu,đã hình thành và đi vào hoạt động (dự kiến: 11/2013
-Liền kề Bệnh Viên Đa Khoa Quốc Tế Miền Đông (dự kiến: Q1.2014
-Cơ hội kinh doanh ngay
-Cơ hội đầu tư hiệu quả và an toàn
-Thời điểm vàng để mua bất động sản
-Pháp lý minh bạch,sở hữu lâu dài,chủ đầu tư nhiều kinh nghiệm,giàu tiềm lực
-Thiết kế tối ưu hóa diện tích,phù hợp với nhu cầu sử dụng,vừa ở-vừa kinh doanh
-Khu vực dân cư hiện hữu
LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ THAM QUAN:0909019473(ĐẠI DIỆN CHỦ ĐẦU TƯ)
Có phải do nhớt thiếu hay ko thì tự bác có thể trả lời mà,bác lên xe chạy lại một vòng đi !
Việc thiếu 1l nhớt cũng là điền đáng ngại,nhưng đi 2km mà nóng kịch kim thì em nghĩ đây không phải nguyên nhân. Nguyên nhân có thể do:
- Đường điện của cảm biết nước làm mát: dây bị chạm mát hoặc cảm biến hư.
- Bơm nươc không bơm: để nguội máy,mở nắp két nước rồi nổ máy khoảng vài phút nếu bơm còn tốt thì nước sẽ chảy thành dòng trong két.
- Van hằng nhiệt kẹt đóng: lấy van hằng nhiệt ra ngâm trong nước đun sôi van phải mở.
- Két nước bị nghẹt: sờ vào két nước phải thấy nóng đều ko có chỗ nào nóng hay nguội bất thường.
Bác kiểm tra xem sao nhé. Chúc xe bác sớm hết bịnh !
Việc thiếu 1l nhớt cũng là điền đáng ngại,nhưng đi 2km mà nóng kịch kim thì em nghĩ đây không phải nguyên nhân. Nguyên nhân có thể do:
- Đường điện của cảm biết nước làm mát: dây bị chạm mát hoặc cảm biến hư.
- Bơm nươc không bơm: để nguội máy,mở nắp két nước rồi nổ máy khoảng vài phút nếu bơm còn tốt thì nước sẽ chảy thành dòng trong két.
- Van hằng nhiệt kẹt đóng: lấy van hằng nhiệt ra ngâm trong nước đun sôi van phải mở.
- Két nước bị nghẹt: sờ vào két nước phải thấy nóng đều ko có chỗ nào nóng hay nguội bất thường.
Bác kiểm tra xem sao nhé. Chúc xe bác sớm hết bịnh !
Cảm ơn các bác tư vấn.
Nụ nước là cái cảm biến nhiệt độ nước ạ. Em gọi theo cách của mấy người bán phụ tùng xe.
Có phải do nhớt thiếu hay ko thì tự bác có thể trả lời mà,bác lên xe chạy lại một vòng đi !
Việc thiếu 1l nhớt cũng là điền đáng ngại,nhưng đi 2km mà nóng kịch kim thì em nghĩ đây không phải nguyên nhân. Nguyên nhân có thể do:
- Đường điện của cảm biết nước làm mát: dây bị chạm mát hoặc cảm biến hư.
Dạ cái này em đã kiểm tra bằng cách rút dây điện của cảm biến nước ra thì đồng hồ nhiệt về 0 ngay, cắm vào thì đồng hồ nhiệt lên lại. Cảm biến em cũng đã mua 2 cái mới để thay vào mà vẫn vậy.
- Bơm nươc không bơm: để nguội máy,mở nắp két nước rồi nổ máy khoảng vài phút nếu bơm còn tốt thì nước sẽ chảy thành dòng trong két.
Dạ cái này em đã kiểm tra bằng cách để nguội máy, nước nguội, sau đó nổ chừng 5p thì nước nóng dần lên, mở nắp két nước ra xem thì thấy nước có cuộn lên, chứng tỏ bơm nước vẫn đẩy nước ra.
- Van hằng nhiệt kẹt đóng: lấy van hằng nhiệt ra ngâm trong nước đun sôi van phải mở.
Dạ cái này thì em đã kiểm tra, xe em không có van hằng nhiệt. Trước khi bị bệnh này, xe em phải chạy tới 10p thì mới đủ nóng để ga nổ đều.
- Két nước bị nghẹt: sờ vào két nước phải thấy nóng đều ko có chỗ nào nóng hay nguội bất thường.
Bác kiểm tra xem sao nhé. Chúc xe bác sớm hết bịnh !
Dạ cái này em sẽ kiểm tra lại. Nhưng mà em nghĩ nếu két bị nghẹt thì chắc nước phải sôi, nhưng mà xe em thì đồng hồ nhiệt báo kịch kim như vậy mà nước chỉ nóng vừa vừa thôi.
Nụ nước là cái cảm biến nhiệt độ nước ạ. Em gọi theo cách của mấy người bán phụ tùng xe.
Có phải do nhớt thiếu hay ko thì tự bác có thể trả lời mà,bác lên xe chạy lại một vòng đi !
Việc thiếu 1l nhớt cũng là điền đáng ngại,nhưng đi 2km mà nóng kịch kim thì em nghĩ đây không phải nguyên nhân. Nguyên nhân có thể do:
- Đường điện của cảm biết nước làm mát: dây bị chạm mát hoặc cảm biến hư.
Dạ cái này em đã kiểm tra bằng cách rút dây điện của cảm biến nước ra thì đồng hồ nhiệt về 0 ngay, cắm vào thì đồng hồ nhiệt lên lại. Cảm biến em cũng đã mua 2 cái mới để thay vào mà vẫn vậy.
- Bơm nươc không bơm: để nguội máy,mở nắp két nước rồi nổ máy khoảng vài phút nếu bơm còn tốt thì nước sẽ chảy thành dòng trong két.
Dạ cái này em đã kiểm tra bằng cách để nguội máy, nước nguội, sau đó nổ chừng 5p thì nước nóng dần lên, mở nắp két nước ra xem thì thấy nước có cuộn lên, chứng tỏ bơm nước vẫn đẩy nước ra.
- Van hằng nhiệt kẹt đóng: lấy van hằng nhiệt ra ngâm trong nước đun sôi van phải mở.
Dạ cái này thì em đã kiểm tra, xe em không có van hằng nhiệt. Trước khi bị bệnh này, xe em phải chạy tới 10p thì mới đủ nóng để ga nổ đều.
- Két nước bị nghẹt: sờ vào két nước phải thấy nóng đều ko có chỗ nào nóng hay nguội bất thường.
Bác kiểm tra xem sao nhé. Chúc xe bác sớm hết bịnh !
Dạ cái này em sẽ kiểm tra lại. Nhưng mà em nghĩ nếu két bị nghẹt thì chắc nước phải sôi, nhưng mà xe em thì đồng hồ nhiệt báo kịch kim như vậy mà nước chỉ nóng vừa vừa thôi.