Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Xin cảm ơn bạn nhiều. Nhưng đây là cầu chì, chứ không phải relay bạn ạ.Này bác 30 a, ign/stView attachment 2191293
bác chụp hình 2 cọc bình và củ đề xe sô lên xem sao, chụp luôn cái hộp relay hoặc cầu chì (nằm trong khoang máy)Xin cảm ơn bạn nhiều. Nhưng đây là cầu chì, chứ không phải relay bạn ạ.
bác chụp hình 2 cọc bình và củ đề xe sô lên xem sao, chụp luôn cái hộp relay hoặc cầu chì (nằm trong khoang máy)
Có khi nào nó còn 1 hộp cầu chì/relay nữa trong cabin không bác nhỉ. Như xe em ấy, kiếm mãi không ra cái relay đèn lùi. Mò mãi mới ra nó nằm trong 1 cái hộp bên ghế phụ.Có thể bạn nói đúng
Tôi tìm trên trang nước ngoài , hình như kh có relais, mà chỉ có cầu chì, bạn thử xem điện có đến bộ đề không ? nếu có thì đề bị hư, thử bằng điện kế và câu thẳng điện vào cái đề của bạn (coi chừng nha)
1 kho lý thuyết, chủ xe thì vẫn loay hoayTất cả xe đều sd relay trung gian để đề vì dòng Ampe đề rất lớn nên tiếp điểm tại ổ khóa chỉ làm nhiệm vụ đóng điện cho cuộn dây relay đề. Có 2 loại relay tùy hãng và đời xe: loại gắn ngoài và trong (bên trong động cơ đề starter). Các xe sau này hầu như gắn ngoài để dễ thay thế. Gắn ngoài thường nó nằm dưới tay lái (hoặc bên ghế hành khách) Bạn tìm mở các ốp nhựa sẽ thấy 1 hộp các relay, truy tìm thì dựa vào diagram (thường ampe nó rất lớn đến 30A hoặc hơn)._Nếu không thấy thì khả năng nó là loại gắn trong lúc này buộc tháo đề ra kiểm tra! Qui trình là kt fuse và battery trước, nếu Ok bật khóa sang start chú ý xem có nghe tiếng solenoid click ko? Nếu có thì xem tiếp điểm, việc này làm ngoài dùng nguồn 12v cấp cho solenoid và đo Ohm tiếp điểm. Nếu x/đ relay hư thì thay còn nó Ok thì là chuyện của Starter. Dây dẫn, tiếp xúc các connector là điều phải chú ý trước tiên. Chúc Bạn thành công!
Vậy thôi đem ra thợ cho nó nhanh chứ sơ sẩy lại đẻ thêm bệnh!1 kho lý thuyết, chủ xe thì vẫn loay hoay