Tập Lái
30/1/20
18
3
0
37
chả là em có con kia morning AT 2004, em mua lại các bác ạ. mua về đi bình thường, nhưng được 1 thòi gian là nó có bệnh như này các bác ạ. lúc xe dừng hẳn thì phải ga thật to nghe tiếng ga rồ lên "nghe mà xót ruột" xe mới lăn bánh. xe lăn bánh đi thì yếu, lên dốc cứ phải đạp ga mạnh (vòng tua lên đến 3000 vòng). đi tầm 40-50km xe bì òa ga (vòng tua tăng lên đến 4000 vòng) rồi xe giật khực 1 phát. hỏi thợ thì chỗ bảo là do bơm dầu hộp số yếu, chỗ thì phán hỏng bộ côn hay lá thép gì đấy. các bác cho em hỏi xe em bị như vậy do nguyên nhân gì ạ!
 
Hạng D
21/3/08
4.884
4.574
113
hcm
chả là em có con kia morning AT 2004, em mua lại các bác ạ. mua về đi bình thường, nhưng được 1 thòi gian là nó có bệnh như này các bác ạ. lúc xe dừng hẳn thì phải ga thật to nghe tiếng ga rồ lên "nghe mà xót ruột" xe mới lăn bánh. xe lăn bánh đi thì yếu, lên dốc cứ phải đạp ga mạnh (vòng tua lên đến 3000 vòng). đi tầm 40-50km xe bì òa ga (vòng tua tăng lên đến 4000 vòng) rồi xe giật khực 1 phát. hỏi thợ thì chỗ bảo là do bơm dầu hộp số yếu, chỗ thì phán hỏng bộ côn hay lá thép gì đấy. các bác cho em hỏi xe em bị như vậy do nguyên nhân gì ạ!
Nhiều khi chỉ là nghẹt valve dầu, thiếu dầu gì đó thôi, việc đầu tiên là mở cacte hộp số ra, mở bộ mạch dầu ra vệ sinh sạch, thay dầu rồi test lại xem sao! Phần này không tốn kém nhiều, tùy tâm cái gara! Có tí kỹ thuật trong đầu mà rảnh thì tự làm cũng được!
 
  • Like
Reactions: friendship
Tập Lái
30/1/20
18
3
0
37
E gửi xuống Hà Nội cho bạn em thay hết toàn bộ ruột, chỉ giữ lại vỏ. Mai lắp lên ko biết kết quả thế nào nữa. Hết 7 củ bác ạ. Xót hết ruột
 
  • Wow
Reactions: pvht