Chủ đề tương tự
E cảm ơn ạ, tại kêu khu vực bên phụ chỉ có đinamo và tăng tổng, bi đinamo thay rồi vẫn k hết nên e nghĩ tăng tổng ạ, thay tăng tổng k thì có đc k ạ.Nếu bị kêu do phần ... máy lạnh thì ngoại trừ coi như đã kiểm tra lốc máy lạnh (có thể bạc đạn) thì thay toàn bộ dây courroie , poulie của nó Kh phải dây cam nhé . Thân !
Hình minh hoạ
Em chưa hiểu vì trình độ em chưa đến , dinamo là máy phát điện, còn tăng tổng thì em kh hiểu là gì. chỉ còn bạc đạn của compresseur/compressor máy lạnh cần xem lại . Em kh làm khó nhưng em cũng phải hiểu là cái gì chứ phải không ? (vì khi bật mơi kêu mà thôi)E cảm ơn ạ, tại kêu khu vực bên phụ chỉ có đinamo và tăng tổng, bi đinamo thay rồi vẫn k hết nên e nghĩ tăng tổng ạ, thay tăng tổng k thì có đc k ạ.
Còn bắt dịch thì là máy ép hơi của dàn lạnh .... (compressor)
Nói tóm lại là nó nằm phần nào, em chưa hiểu, các bác chặc em tiếng việt thì em thua nếu đi sâu quá . Thân!
Dạ nó kêu ở cụm tăng tổng này bác ạEm chưa hiểu vì trình độ em chưa đến , dinamo là máy phát điện, còn tăng tổng thì em kh hiểu là gì. chỉ còn bạc đạn của compresseur/compressor máy lạnh cần xem lại . Em kh làm khó nhưng em cũng phải hiểu là cái gì chứ phải không ? (vì khi bật mơi kêu mà thôi)
View attachment 2373079
Còn bắt dịch thì là máy ép hơi của dàn lạnh .... (compressor)
Nói tóm lại là nó nằm phần nào, em chưa hiểu, các bác chặc em tiếng việt thì em thua nếu đi sâu quá . Thân!
E nghĩ lò xo nó k còn đàn hồi nên lúc đề ba với bật máy lạnh nó lào xào ở chổ này, e nghĩ thế mà k biết là có đúng hay k.
Nó nằm trong một bộ acessory, bên em gọi là tendeur/tensioner, trong trường hợp nầy dây courroie sẽ bị chùng rất nhiều (nếu lò so hư), bạn thử lấy tay đè xem, thứ hai là bạc đạn (mé phải hư) cho nên kêu lọc cọc.Dạ nó kêu ở cụm tăng tổng này bác ạView attachment 2373087
E nghĩ lò xo nó k còn đàn hồi nên lúc đề ba với bật máy lạnh nó lào xào ở chổ này, e nghĩ thế mà k biết là có đúng hay k.
Nếu vậy bạn nói thợ tháo dây courroie ra sau đó kiểm tra lại là xong (quang trọng là bạc đạn của máy compressor , lốc lạnh) Còn dây đai, galet hay cái hình trên nên thay "toàn bộ" cho chắc ăn.
Em đọc thấy 16620-0C011, check hỏi cụ gu gờ thì đúng như nó, Nên tháo ra kiểm tra toàn bộ trước khi mua nha .... Hình như nó cũng có bán riêng bạc đạn, không đắt lắm, nếu bạn cảm thấy ....chỉ nên thay bạc đạn khá rẽ. Thân !
Thử link đầu
Thử link 2
Nếu bạn muốn mua một bộ cho yên tâm thì thử cho tôi
Thí dụ :
Hiệu : Ford
Loại đời : Fiesta 1.25 xăng 2006
Mã lực : 75, 2006
thì số OEM toàn bộ kit sẽ khác với từng món một. Thân bác !
Vâng e định thay cụm đó vs 2 cái puly máy lạnh và puly bơm nước, tại nó kêu ở bên cụm đó, còn bạc đạn lốc lạnh vs bạc đạn cốt máy e vừa làm máy và bảo trì lốc lạnh rồi ạ.Nó nằm trong một bộ acessory, bên em gọi là tendeur/tensioner, trong trường hợp nầy dây courroie sẽ bị chùng rất nhiều (nếu lò so hư), bạn thử lấy tay đè xem, thứ hai là bạc đạn (mé phải hư) cho nên kêu lọc cọc.
Nếu vậy bạn nói thợ tháo dây courroie ra sau đó kiểm tra lại là xong (quang trọng là bạc đạn của máy compressor , lốc lạnh) Còn dây đai, galet hay cái hình trên nên thay "toàn bộ" cho chắc ăn.
Em đọc thấy 16620-0C011, check hỏi cụ gu gờ thì đúng như nó, Nên tháo ra kiểm tra toàn bộ trước khi mua nha .... Hình như nó cũng có bán riêng bạc đạn, không đắt lắm, nếu bạn cảm thấy ....chỉ nên thay bạc đạn khá rẽ. Thân !
Thử link đầu
Thử link 2
Nếu bạn muốn mua một bộ cho yên tâm thì thử cho tôi
Thí dụ :
Hiệu : Ford
Loại đời : Fiesta 1.25 xăng 2006
Mã lực : 75, 2006
thì số OEM toàn bộ kit sẽ khác với từng món một. Thân bác !
Xe mình trước cũng bị cái bịnh này, làm tùm lum, thay bạc bộ tăng đưa không hết thay luôn tăng đưa cũng không hết, làm dynamo lần 1 không hết, phải xách làm cái dynamo lần 2 mới hết, có vẻ lỏng keo phần stator của dynamo hay sao đấy, gara không nói kỹ, bác mượn được dynamo khác thử xem!
Vậy ak a, xe e bửa có vô mỡ thay than đinamo r bác, e đang đi thay bộ tăng vs tì xem hết k, e báo cáo sau ak.Xe mình trước cũng bị cái bịnh này, làm tùm lum, thay bạc bộ tăng đưa không hết thay luôn tăng đưa cũng không hết, làm dynamo lần 1 không hết, phải xách làm cái dynamo lần 2 mới hết, có vẻ lỏng keo phần stator của dynamo hay sao đấy, gara không nói kỹ, bác mượn được dynamo khác thử xem!
Xe mình bị thường lúc vừa đề ba chậm chậm, tua máy chậm chậm vừa nạp lên, giờ còn nguyên bộ tỳVậy ak a, xe e bửa có vô mỡ thay than đinamo r bác, e đang đi thay bộ tăng vs tì xem hết k, e báo cáo sau ak.