Hạng B2
10/1/08
113
77
28
Kính các cụ.
Số là thế này, hôm nọ xon escape ghẻ nhà em bị va vào cái hàng rào tôn, sướt sát tí ở mũi, đi giám định bảo hiểm MIC xong xuông, mang xe đến Ford Đà Nẵng để làm báo giá sửa chữa gửi về cho MIC. Vừa vào đến xưởng đã có chú kỹ thuật ra hỏi han rồi bảo: "CHờ bảo hiểm lâu lắm, anh cứ để em sửa  rồi xuất hoá đơn mang về cho bảo hiểm thanh toán, anh trả tiền trước là được".:cool:
Em nghe xong đã nghi nghi, bảo thôi các anh cứ làm báo giá rồi gửi cho MIC duyệt giá rồi tôi đem xe đến sửa. Hôm sau gọi điện mãi thì MIC đã fax bản duyệt giá rồi mà chú cố vấn dịch vụ cứ bảo không. Lúc sau chú cố vấn lại bảo là MIC duyệt giá thấp quá, ít hơn 200k so với báo giá, nếu muốn nhanh em phải bù thêm 100k thì mới sửa. Em lăn tăn quá, 100k không đáng gì nhưng có vẻ như mình bị luộc rồi, để mai em đến Ford Đà Nẵng xem cụ thể như thế nào, do MIC hay do chú cố vấn dịch vụ. 
bash.gif

Nhờ các cụ tư vấn giúp em xem nên làm thế nào cho thoả đáng nhất. Thấy bảo phải sơn mất 2 ngày em sợ làm căng với Ford quá để xe đấy lâu nó tức nó phá xe mình thì cũng mệt.
Em cám ơn các cụ nhiều.:oops:
 
Hạng B1
9/9/07
89
1
0
oilsupply nói:
Thấy bảo phải sơn mất 2 ngày em sợ làm căng với Ford quá để xe đấy lâu nó tức nó phá xe mình thì cũng mệt.
Em cám ơn các cụ nhiều.:oops:
Ford là hãng xe lớn, họ phải giữ uy tín chứ, ai lại làm ăn kiểu đó. Hôm nọ tôi cũng vừa làm BH ở Ford Phổ Quang, nói chung là OK. Vấn đề là bác chọn bảo hiểm nào, nếu bảo hiểm có mục chọn nơi sửa thì bác cứ đến hãng như tôi làm, còn nếu không có điều khoản được chọn nơi sửa và phải sửa do cty BH quy định thì tất nhiên là có sự thương lượng giá cả giữa cty bảo hiểm và nơi sửa rồi. Chúc bác sớm sửa được xe.
 
Hạng B2
10/1/08
113
77
28
dtthanh nói:
oilsupply nói:
Thấy bảo phải sơn mất 2 ngày em sợ làm căng với Ford quá để xe đấy lâu nó tức nó phá xe mình thì cũng mệt.
Em cám ơn các cụ nhiều.:oops:
Ford là hãng xe lớn, họ phải giữ uy tín chứ, ai lại làm ăn kiểu đó. Hôm nọ tôi cũng vừa làm BH ở Ford Phổ Quang, nói chung là OK. Vấn đề là bác chọn bảo hiểm nào, nếu bảo hiểm có mục chọn nơi sửa thì bác cứ đến hãng như tôi làm, còn nếu không có điều khoản được chọn nơi sửa và phải sửa do cty BH quy định thì tất nhiên là có sự thương lượng giá cả giữa cty bảo hiểm và nơi sửa rồi. Chúc bác sớm sửa được xe.
Cám ơn bác, em mua bảo hiểm quân đội gói cao nhất, sửa chữa tại hãng và không khấu hao, để mai em đến gặp chú cố vấn xem cụ thể như thế nào. Ford Đà Nẵng có 2 khu, 1 khu chuyên sửa phần máy, điện, một khu chuyên đồng sơn. Cách đây gần 1 tháng em đi thay cái đèn thì thấy rất nhanh gọn, lần này sang khu đồng sơn làm thì gặp chuyện này. Mai em đến rồi về hầu các bác
033102beer_1_prv.gif

 
 
Tập Lái
26/12/10
34
0
0
41
thiệt ko bác, ESC của e màu đen giờ e muốn thành màu vàng , free cho e hok?
tongue4.gif
tongue4.gif
 
Hạng D
13/8/10
1.776
121
63
FFC
oilsupply nói:
Kính các cụ.
Số là thế này, hôm nọ xon escape ghẻ nhà em bị va vào cái hàng rào tôn, sướt sát tí ở mũi, đi giám định bảo hiểm MIC xong xuông, mang xe đến Ford Đà Nẵng để làm báo giá sửa chữa gửi về cho MIC. Vừa vào đến xưởng đã có chú kỹ thuật ra hỏi han rồi bảo: "CHờ bảo hiểm lâu lắm, anh cứ để em sửa  rồi xuất hoá đơn mang về cho bảo hiểm thanh toán, anh trả tiền trước là được".:cool:
Em nghe xong đã nghi nghi, bảo thôi các anh cứ làm báo giá rồi gửi cho MIC duyệt giá rồi tôi đem xe đến sửa. Hôm sau gọi điện mãi thì MIC đã fax bản duyệt giá rồi mà chú cố vấn dịch vụ cứ bảo không. <span style=""color: #ff0000;"">Lúc sau chú cố vấn lại bảo là MIC duyệt giá thấp quá, ít hơn 200k so với báo giá, nếu muốn nhanh em phải bù thêm 100k thì mới sửa</span>. Em lăn tăn quá, 100k không đáng gì nhưng có vẻ như mình bị luộc rồi, để mai em đến Ford Đà Nẵng xem cụ thể như thế nào, do MIC hay do chú cố vấn dịch vụ. 
bash.gif

Nhờ các cụ tư vấn giúp em xem nên làm thế nào cho thoả đáng nhất. Thấy bảo phải sơn mất 2 ngày em sợ làm căng với Ford quá để xe đấy lâu nó tức nó phá xe mình thì cũng mệt.
Em cám ơn các cụ nhiều.:oops:
Sao lại có chuyện này được nhỉ? Em nghĩ khi bác giám định xuống sẽ lên lít các chi tiết cần làm cho hãng báo giá, hãng báo giá xong thì BH sẽ duyệt xem cái nào làm được cái nào không BH chứ làm gì có vụ BH trả giá hãng bao giờ ta?
 
Hạng B2
10/1/08
113
77
28
Cám ơn các bác đã quan tâm, em đã làm bảo hiểm xong, không mất thêm gì nữa, cụ thể là thế này:
hôm nọ mang xe vào hãng, hỏi lại chú cố vấn sao lại chênh lệch giá, chú cố vấn cho em xem báo giá của Ford Đà Nẵng 2.002.500 đ. MIC duyệt 1.800.000 đ. em bấm máy gọi chú bảo hiểm rồi cho chú cố vấn nói chuyện luôn, bô lô ba la một hồi rồi đồng ý cho xem em vào sửa, em không mất thêm chi phí gì, nguyên nhân là do chú bảo hiểm nhưng cũng đã được giải quyết, nói chung cả Ford Đà NẴng và MIC đều hợ tác để làm bảo hiểm cho em, mọi việc sau đó nói chung là hài lòng. Cám ơn các cụ đã quan tâm
 
Hạng C
28/4/09
825
37
48
41
oilsupply nói:
Kính các cụ.
Số là thế này, hôm nọ xon escape ghẻ nhà em bị va vào cái hàng rào tôn, sướt sát tí ở mũi, đi giám định bảo hiểm MIC xong xuông, mang xe đến Ford Đà Nẵng để làm báo giá sửa chữa gửi về cho MIC. Vừa vào đến xưởng đã có chú kỹ thuật ra hỏi han rồi bảo: "CHờ bảo hiểm lâu lắm, anh cứ để em sửa  rồi xuất hoá đơn mang về cho bảo hiểm thanh toán, anh trả tiền trước là được".:cool:
Em nghe xong đã nghi nghi, bảo thôi các anh cứ làm báo giá rồi gửi cho MIC duyệt giá rồi tôi đem xe đến sửa. Hôm sau gọi điện mãi thì MIC đã fax bản duyệt giá rồi mà chú cố vấn dịch vụ cứ bảo không. Lúc sau chú cố vấn lại bảo là MIC duyệt giá thấp quá, ít hơn 200k so với báo giá, nếu muốn nhanh em phải bù thêm 100k thì mới sửa. Em lăn tăn quá, 100k không đáng gì nhưng có vẻ như mình bị luộc rồi, để mai em đến Ford Đà Nẵng xem cụ thể như thế nào, do MIC hay do chú cố vấn dịch vụ. 
bash.gif

Nhờ các cụ tư vấn giúp em xem nên làm thế nào cho thoả đáng nhất. Thấy bảo phải sơn mất 2 ngày em sợ làm căng với Ford quá để xe đấy lâu nó tức nó phá xe mình thì cũng mệt.
Em cám ơn các cụ nhiều.:oops:
 
 
Ở đây chỉ có 2 trường hợp xảy ra khi Khách hàng đi lảm bảo hiểm:
 
1. Bảo hiểm ko chấp nhận đền bù. Cái này do chủ quan của trường hợp lỗi và còn phụ thuộc vào hãng BH có uy tín ko.
 
2. Bảo hiểm chấp nhận đền bù và cho phép bác mang đến Đại lý sửa chữa. Các bác lưu ý là em thấy các hãng bảo hiểm hiện giờ đều đồng ý KH đến Đại lý chính hãng làm. Vào hãng làm rồi thì chi phí phát sinh là do BH và Đại lý tự quyết - khách hàng ko cần quan tâm.
Khách hàng trả tiền để được đền bù - BH nhận tiền trước đền bù sau nếu xảy ra rủi ro - Đại lý sửa chữa được BH thanh toán tiền lại. Trong quan hệ 3  bên này đúng lý ko ai bị thiệt.
 
90% khả năng của chủ thớt bị kỹ thuật làm tiền. Bác cứ gặp giám đốc xưởng mà hỏi. Hoặc em nghĩ bác cứ đến cái chi nhánh MIC bán cái BH cho bác hỏi ông GD.
 
Còn nhanh nhất đỡ tốn thời gian vừa tốn sức thì cứ xì ra 200k.