Chủ đề tương tự
Vitara của Suzuki và Musso xe Hàn quốc gắn máy của Mercedes. 2 dòng này phụ tùng rất khó kiếm và đắt đỏ em thì em ko chọn 2 dòng này.
Chỉ còn Escape 2.3. Những xe này tuổi đời đã cao. Nên chạy ko được sự hoàn hảo. Nếu muốn sướng thì bác phải dự trù 1 khoản ngân sách tương đối để duy tu bảo dưỡng. Mua xe cũ sẽ rất khó để biết được xe đó thực sự tốt hay ko. Chỉ khi bác xài 1 thời gian rồi thì mới biết đc nó bị gì và cần phải sửa thêm gì.
Theo ý kiến của em thì bác nên kiếm con Escape 2.3. Số tự động. Dễ chạy, dễ sửa. Em đã từng chạy con này đời 2008 và chạy 4 năm mới bán. Đời sâu hơn khoảng 2003-2004 cũng có Nhưng nếu muốn có đc xe chạy ngon thì giá ko dưới 300 đâu ạ.
Chúc bác tìm đc chiếc xe như ý!
Chỉ còn Escape 2.3. Những xe này tuổi đời đã cao. Nên chạy ko được sự hoàn hảo. Nếu muốn sướng thì bác phải dự trù 1 khoản ngân sách tương đối để duy tu bảo dưỡng. Mua xe cũ sẽ rất khó để biết được xe đó thực sự tốt hay ko. Chỉ khi bác xài 1 thời gian rồi thì mới biết đc nó bị gì và cần phải sửa thêm gì.
Theo ý kiến của em thì bác nên kiếm con Escape 2.3. Số tự động. Dễ chạy, dễ sửa. Em đã từng chạy con này đời 2008 và chạy 4 năm mới bán. Đời sâu hơn khoảng 2003-2004 cũng có Nhưng nếu muốn có đc xe chạy ngon thì giá ko dưới 300 đâu ạ.
Chúc bác tìm đc chiếc xe như ý!
Escape được đó bác, chịu khó săn lùng sẽ tìm được xe còn cứng nhưng bác vẫn phải dự trù khoảng 50 chai tu bổ thêm mới ngon lành cành đào. Dòng này cảm giác lái đầm chắc, đi đường dài rất đã...
Nếu chọn Escape bác nên chọn từ đời 7/2004 trở về sau, đúng là đời này xe cứng không dưới 300.
Nếu chọn Escape bác nên chọn từ đời 7/2004 trở về sau, đúng là đời này xe cứng không dưới 300.
cám ơn bác langtulangthang, auto 751 và like_car đã tư vấn
Ý định của em là định lùng con escape 2.3 MT đời sâu 1 tí vì kinh phí 2 vc e đã quyết định chỉ đầu tư tối đa 300tr
Điều em thực sự lăn tăn lúc này là mức độ ăn uống của các em nó, em sợ escape uống nhiều như lời thiên hạ đồn thổi
Vitara thì máy nhỏ đỡ hơn nhưng phụ tùng lại khó kiếm. Musso là lựa chọn cuối cùng của em
Ý định của em là định lùng con escape 2.3 MT đời sâu 1 tí vì kinh phí 2 vc e đã quyết định chỉ đầu tư tối đa 300tr
Điều em thực sự lăn tăn lúc này là mức độ ăn uống của các em nó, em sợ escape uống nhiều như lời thiên hạ đồn thổi
Vitara thì máy nhỏ đỡ hơn nhưng phụ tùng lại khó kiếm. Musso là lựa chọn cuối cùng của em
cám ơn bác langtulangthang, auto 751 và like_car đã tư vấn
Ý định của em là định lùng con escape 2.3 MT đời sâu 1 tí vì kinh phí 2 vc e đã quyết định chỉ đầu tư tối đa 300tr
Điều em thực sự lăn tăn lúc này là mức độ ăn uống của các em nó, em sợ escape uống nhiều như lời thiên hạ đồn thổi
Vitara thì máy nhỏ đỡ hơn nhưng phụ tùng lại khó kiếm. Musso là lựa chọn cuối cùng của em
Trước em cũng chạy con 2.3 rồi ạ. Ăn uống bình thường. Đi đường trường là 8l/100km. Trong thành phố thì khoảng 12-13l/100km. Dòng 3.0 thì mới hao, em cũng mượn xe của bạn em đi thử 1 lần rồi ko dám mượn nữa. 40l xăng đi đc 300km đường trường.
Được đó Bác, e thấy 2.3 đời 2004 chỉ loay hoay tầm 330T đổ lại thôi. Và Bác nên nhờ thợ quen hoặc các anh em bên hội Ford xem giúp là ok
Bạn ơi, mình đã dùng thử nhiều loại xe và...cuối cùng dừng lại ờ ..FORD ESCAPE (hợp lý cả về sở thích, túi tiền và tính năng sử dụng). Chuẩn bị đi NN nên cần bán.
-Nhãn hiệu/Model: Ford Escape 3.0L. 6 động cơ, 2 cầu.
-Năm/đời: cuối 2004 đầu 2005
-Màu: Đen
-KM đã sử dụng: ~80K
-Giá bán: 385,000,000 đồng (ba trăm tám mươi lăm triệu đồng)
-Liên hệ số di động: O913.743.O7O
-Tình trạng xe hiện nay: Xe chính chủ, gia đình đang sử dụng, Biển số TP. Xe nhà, rất ít đi, tình trạng hầu như còn rất mới. Bảo dưỡng định kỳ, hầu như không hư hỏng.
- Tiêu hao nhiên liệu : đi đường trường, thì chỉ khoảng 11L / 100km. Trong thành phố, thì thì trung bình 12-14L
-Nhãn hiệu/Model: Ford Escape 3.0L. 6 động cơ, 2 cầu.
-Năm/đời: cuối 2004 đầu 2005
-Màu: Đen
-KM đã sử dụng: ~80K
-Giá bán: 385,000,000 đồng (ba trăm tám mươi lăm triệu đồng)
-Liên hệ số di động: O913.743.O7O
-Tình trạng xe hiện nay: Xe chính chủ, gia đình đang sử dụng, Biển số TP. Xe nhà, rất ít đi, tình trạng hầu như còn rất mới. Bảo dưỡng định kỳ, hầu như không hư hỏng.
- Tiêu hao nhiên liệu : đi đường trường, thì chỉ khoảng 11L / 100km. Trong thành phố, thì thì trung bình 12-14L