Chủ đề tương tự
Tốt nhất nhất cũng là khó nhất là xin chủ xe cho EA kiểm tra máy móc, lỗi...hết khoảng 1/2 ngày nếu hẹn trước. Dòng này làE46 chỉ có vài bệnh cố định, nếu chủ cũ đã sửa cho bác rồi thì đỡ. Về tính năng thì đảm bảo trong tầm giá khó có chiếc nào hơn được và cái chính nữa là những người chạy xe này thường có tình yêu mãnh liệt với BMW lắm và phải thường xuyên chăm sóc bảo trì như yêu cầu.
Ps: nếu phải coi xe, bác nhờ ae trong hội test dùm cho thêm ý kiến
Ps: nếu phải coi xe, bác nhờ ae trong hội test dùm cho thêm ý kiến
Last edited by a moderator:
Cái này phải xem tình trạng xe thì mới quyết định được, hôm trước trên otofun có bác rao 325 đời 2003 chạy 8 vạn , 485 triệu chưa mặc cả. Quan trọng nữa là bác hỏi chủ xe xem đã thay thế những phụ tùng gì rồi.
Nói chung nếu bác trước khi quyết định mua nên cho xe vào Hãng hoặc 1 xưởng chuyên xe Đức để test xe tổng thể, BMW 325 đời 2003 đương nhiên sẽ có 1 số vấn đề nhưng bác cần quan tâm hơn cả tới động cơ xem đã có hiên tượng ăn dầu hay gõ xupap chưa? số chuyển có ngọt ko hay giật cục hoặc chuyển số muộn? Kích xe lên kiểm tra gầm xe xem có bị đâm hoặc va chạm mạnh? Cắm máy chẩn đoán xem các hệ thống có báo lỗi gì ko?..... nói chung cần người có chuyên môn sau khám giúptommai nói:Các bác ơi em là member của MFC, tính mua em BMW 325i - đời 2003, biển số 52V-8398, màu đỏ, giá 525 mil. ko biết trong hội mình có ai biết lai lịch của em nó không, vì em nó cũng tuổi cũng đông rồi ko biết có hay hỏng vặt ko các bác nhỉ. Do từ trước tới giờ em toàn chạy xe Nhật cũ nên giờ nhìn thấy em Bi là bồ kết lắm nhưng cũng ngại vì không hiểu lai lịch mong được tư vấn chi tiết của các bác.
Xin cảm ơn
Tommai
Bác Tôm: nếu bác muốn xem 1 em 325 12/2005, 45k km, bảo dưỡng và thay đồ định kỳ, thì cho mình biết nhe. Xe còn rất mới/zin, bao ra hãng check.
Chi Hội Trưởng P.O.C
Khi đã vào hội Bim hỏi thì e cũng nói thật là với giá đó thì ko nên mua . Vì xe này e cũng đã gặp và biết rồi .
Last edited by a moderator: