Mình ko rành lắm về kỹ thuật nhưng theo mình nghĩ trợ lực dầu khó lắp hơn chứ, vì phải lắp 1 cái bơm thủy lực ở bên máy rồi mới dẫn ống dầu qua thước lái. Còn trợ lực điện thì lắp trực tiếp trên trục vô lăng luôn nên gọn nhẹ hơn nhiều.em nghĩ bác nên chế trợ lực dầu thì dễ hơn .mà cũng dỡ tốn kém.
Do dẫn động cầu sau nên dù ko có trợ lực thì tay lái cũng ko nặng lắm. Có điều nữ đi thì ko thuận tiện lắm, đặc biệt là khi de xe vô chuồng.con này nhìn giống đời mới mà sao kg trợ lực nhỉ
bác nói cũng có lý .nhưng em toàn chế cho mấy xe trợ lực bằng dầu thôi.chưa chế loại diện bao h.có thể bác mua bộ trợ lực lái diện của xe kia cũng dc.1 bộ nó khoảng 15 củ .chưa tính công lắp .
còn lắp bằng dầu thì phải lắp thêm bơm trợ lưc và thay thước lái khác .bơm thì dẫn dộng bằng dây curoa cũng dc.mà dùng bằng diện cũng dc.loại bằng diện mấy xe mazda hay xài dó.
Chuẩn ko cần chỉnh.Mình ko rành lắm về kỹ thuật nhưng theo mình nghĩ trợ lực dầu khó lắp hơn chứ, vì phải lắp 1 cái bơm thủy lực ở bên máy rồi mới dẫn ống dầu qua thước lái. Còn trợ lực điện thì lắp trực tiếp trên trục vô lăng luôn nên gọn nhẹ hơn nhiều.