Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Mình ko rành lắm về kỹ thuật nhưng theo mình nghĩ trợ lực dầu khó lắp hơn chứ, vì phải lắp 1 cái bơm thủy lực ở bên máy rồi mới dẫn ống dầu qua thước lái. Còn trợ lực điện thì lắp trực tiếp trên trục vô lăng luôn nên gọn nhẹ hơn nhiều.em nghĩ bác nên chế trợ lực dầu thì dễ hơn .mà cũng dỡ tốn kém.
Do dẫn động cầu sau nên dù ko có trợ lực thì tay lái cũng ko nặng lắm. Có điều nữ đi thì ko thuận tiện lắm, đặc biệt là khi de xe vô chuồng.con này nhìn giống đời mới mà sao kg trợ lực nhỉ
Chuẩn ko cần chỉnh.Mình ko rành lắm về kỹ thuật nhưng theo mình nghĩ trợ lực dầu khó lắp hơn chứ, vì phải lắp 1 cái bơm thủy lực ở bên máy rồi mới dẫn ống dầu qua thước lái. Còn trợ lực điện thì lắp trực tiếp trên trục vô lăng luôn nên gọn nhẹ hơn nhiều.