Chủ đề tương tự
nếu xe tối màu (xám, xanh, đen) mua 1 chai sơn bi lắc, 1 chai phủ bóng sơn, 1 cái máy sấy...rồi chiến đi...đằng nào cũng va quẹt suốt.
Xe của người thành đạt, mà xao ko dám bỏ tý $ vào hãng làm nhỉ?
Vios thì ra cửa hàng sắt, mua lọ sơn 50k, 1 bút lông 5k. Về nhà chấm vào là xong.
Không thích thì kệ nó, khi nào xe bị trầy lớn thì sơn 1 thể.
Không thích thì kệ nó, khi nào xe bị trầy lớn thì sơn 1 thể.
9.5/10 xe này chạy dịch vụ, chả ai quan tâm dàn lông bên ngoài đâu, chủ yếu xe sạch sẽ, tài nhiệt tình, chạy điềm đạm là đc.Vios thì ra cửa hàng sắt, mua lọ sơn 50k, 1 bút lông 5k. Về nhà chấm vào là xong.
Không thích thì kệ nó, khi nào xe bị trầy lớn thì sơn 1 thể.
Vì người thành đạt là ngưòi có tiền cho nên tìm cách không hao tiền, còn các chủ xe Đức/Pháp/Âu/Mỹ/Hàn là người nghèo vì cứ vào garage chính mà sửa .... hết tiền.Xe của người thành đạt, mà xao ko dám bỏ tý $ vào hãng làm nhỉ?
Nói chứ sơn không khó, cái khó là dậm vá mastic, cá chổ móp méo, là cực thôi. với lại làm nhà thì vài ba vết trầy nhỏ, chứ bệt lớn là đi tiệm cho đúng ton màu ...
Trước 75 hồi nhỏ em có ông anh làm thợ Đồng Sơn em cũng theo học được vài năm tay nghề cũng khá. Xe em bị quẹt sơ nhỏ thì còn tút tát được, chứ bị vào thịt xâu thì thua. Cực công lắm phải xã chổ đó ra rồi trét matic, xã giấy nhám rồi mới sơn lên. Cái quan trọng là màu sơn không bao giờ giống vì pha chế rất công phu, thôi thì nhìn tạm được là ok chứ vào hảng là phải sơn lại hết nguyên cái cảng xe.