Chủ đề tương tự
Thôi bác, thay làm j`, uổng lắm! nếu cần thiết ( đi quá dữ,trượt ra ngoài,em nghĩ chắc xe bác cũng 5000km thay thì phải,xe em thì thế ), ra ngoải bác mua 1 bình còn nguyên, kêu thợ ở ngoải thay cũng được mà.. cũng đâu chênh lệch nhiêu, còn ko thì lố 500km,1000km cũng đâu sao bác, xe bác tốt mà^^! hehe!
Lịch trình bác đưa ra như thế thì em thấy hợp lý và 2 tài thì đi rất khỏe rồi bác!
Còn về thay nhớt, nếu bác cưng xe thì trước khi đi thay cho nó êm, mạnh khỏe thì khỏi lăn tăn gì....lâu lâu mình mới cho xe đi xa, thì đâu tiếc gì việc thay nhớt trước mấy ngàn km!
Còn về thay nhớt, nếu bác cưng xe thì trước khi đi thay cho nó êm, mạnh khỏe thì khỏi lăn tăn gì....lâu lâu mình mới cho xe đi xa, thì đâu tiếc gì việc thay nhớt trước mấy ngàn km!
bác đi hơi gấp quá, cần nhiều ngày hơn
http://www.otosaigon.com/forum/%C4%90%E1%BB%99ng-Thi%C3%AAn-%C4%90%C6%B0%E1%BB%9DngQu%E1%BA%A3ng-B%C3%ACnh-m3147131.aspx
http://www.otosaigon.com/forum/%C4%90%E1%BB%99ng-Thi%C3%AAn-%C4%90%C6%B0%E1%BB%9DngQu%E1%BA%A3ng-B%C3%ACnh-m3147131.aspx
Bác đi 2 tài mà còn nghĩ ngơi vài chổ thì quá khỏe. Bác chú ý đoạn đường Phú Yên - Bình Định khá xấu bác à! Mấy đọan khác thì ok! Đi chơi bác nên đi đúng tốc độ để khỏi mất vui vì Xxx nha bác!
Thời gian 10 ngày, 2 tài mà chỉ đi đến Quảng Bình thì quá ok. Lịch trình bác chủ từng ngày đi tuyến hơi ngắn. Tui thường chở gd vợ cả và 2F1 đi Đà Nẵng chơi, chạy 1 tài thôi. Sáng 5h khởi hành, tối 9h30 nghỉ lại Quảng Ngãi, nghỉ lại vì F1 còn nhỏ mệt, chứ muốn quất 1 phát Sg-Đà Nẵng luôn. Còn xuất phát chiều từ Sg, chạy đêm bà cả và F1 ngủ hết, thức lái 1 mình chạy song hành với tốc hành, vi vu cực sướng...thỉnh thoảng giữa đêm ngừng lại tí làm chút cề-pha, điếu thuốc...ui cực phê. Chạy đêm mà tỉnh như sáo thì sướng gấp vạn lần chạy ngày.
Những chuyến đi như vầy thì đi kiểu nào cũng đc. Cứ yên tâm mà lên đường, chả có chi phải đắn đo.
Còn chuyện XXX trên đường, cái này do cái miệng mình thôi. Bác nhanh miệng thì chổ nào cũng qua hết. Nhưng nếu mối quan hệ yếu thì cứ đúng bảng mà đi. Chả có chi phải đắn đo suy nghỉ chi cho nhứt cái đầu.
Vì bác dừng ở nhiều điểm nên thời gian di chuyển phải tính toán chi li hơn chút.
Em thì chua đi chuyến nào có thời gian như vầy thì không tư vấn cho bác đc.
Em chỉ đi 1 mạch từ SG ra Hà Tỉnh thôi. Thường em đi 27 -28 tiếng là đến nơi. Em đã làm 2 chuyến. Trên xe duy nhất 1 tài. Xe chạy suốt chỉ dừng 15p để chợp mắt ở cây xăng.
Ví dụ 18h ở SG em xuất phát, 21-22h ngày hôm sau là em đến nơi.
Những điểm mà em hay dừng :
+ Cây xăng ở Cà Ná 15p
+ Cây xăng ở Cam Ranh 20p
Chỉ để chợp mắt.
+ Ninh Hòa hay Phú Yên ăn sáng.
+ Đèo Cả thì rửa xe và chợp mắt tiếp 15p
+ Ăn tối ở Quảng Nam , Núi Thành
+ Khi qua Hầm Hải Vân thì em có 1 cái bùa cấp vùng Huế - Quảng Trị - Quảng Bình nên tốc độ xe sẽ lên cao. Có lúc em đóng 120 là thường. Vừa qua Quảng Bình em vô hầm Đèo Ngang phang 1 chút là tới Hà Tỉnh.
Đi như em người ta nói đi như ma đuổi.
Còn chuyện XXX trên đường, cái này do cái miệng mình thôi. Bác nhanh miệng thì chổ nào cũng qua hết. Nhưng nếu mối quan hệ yếu thì cứ đúng bảng mà đi. Chả có chi phải đắn đo suy nghỉ chi cho nhứt cái đầu.
Vì bác dừng ở nhiều điểm nên thời gian di chuyển phải tính toán chi li hơn chút.
Em thì chua đi chuyến nào có thời gian như vầy thì không tư vấn cho bác đc.
Em chỉ đi 1 mạch từ SG ra Hà Tỉnh thôi. Thường em đi 27 -28 tiếng là đến nơi. Em đã làm 2 chuyến. Trên xe duy nhất 1 tài. Xe chạy suốt chỉ dừng 15p để chợp mắt ở cây xăng.
Ví dụ 18h ở SG em xuất phát, 21-22h ngày hôm sau là em đến nơi.
Những điểm mà em hay dừng :
+ Cây xăng ở Cà Ná 15p
+ Cây xăng ở Cam Ranh 20p
Chỉ để chợp mắt.
+ Ninh Hòa hay Phú Yên ăn sáng.
+ Đèo Cả thì rửa xe và chợp mắt tiếp 15p
+ Ăn tối ở Quảng Nam , Núi Thành
+ Khi qua Hầm Hải Vân thì em có 1 cái bùa cấp vùng Huế - Quảng Trị - Quảng Bình nên tốc độ xe sẽ lên cao. Có lúc em đóng 120 là thường. Vừa qua Quảng Bình em vô hầm Đèo Ngang phang 1 chút là tới Hà Tỉnh.
Đi như em người ta nói đi như ma đuổi.
Last edited by a moderator: